Cung Cấp Vách Ngăn Vệ Sinh | Tấm Compact HPL Bình Phước

    Cung Cấp Vách Ngăn Vệ Sinh | Tấm Compact HPL Bình Phước

    Vách ngăn vệ sinh Compact là loại vật liệu được sản xuất từ các hợp chất hữu cơ và bột gỗ nên mang tính bền chắc, độ cứng cao.

    Thông thường, phần bên trong của sản phẩm sẽ có màu đen bóng. Còn phía bề mặt bên ngoài thì phủ một lớp hợp chất Melamine. Nhằm đảm bảo độ bền đẹp cho tấm Compact.

    Trong cuộc sống hiện đại, tấm vách ngăn được sử dụng chủ yếu để làm vách ngăn vệ sinh. Hay vách ngăn cho một số công trình dân dụng, văn phòng công ty…

    Bởi sản phẩm có khả năng chống thấm nước, màu sắc bền đẹp. Mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng.

    Tại sao nên sử dụng Vách Ngăn Vệ Sinh Compact?
     Những tấm vách ngăn mang lại nhiều lợi ích quan trọng, chúng được sử dụng nhiều bởi đem lại nhiều công dụng hữu ích trong quá trình sử dụng như:

    • Sạch sẽ: các tấm vách ngăn dù là vách ngăn Compact hay vách ngăn MFC đều rất dễ vệ sinh, lau chùi. 
    • Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao: điều này giúp gia tăng tuổi thọ của các tấm vách ngăn và không cần quá lo lắng về việc phải thường xuyên bảo trì.
    • Giá thành phải chăng: những công trình công lập như trường học, bệnh viện,... khi thi công xây dựng thì luôn có hạn mức nhất định về giá cả. Mà những tấm vách ngăn lại có giá rất vừa phải, đảm bảo cho ngân sách.
    • Nhiều mẫu mã, đa dạng sản phẩm: các tấm vách ngăn có những màu bắt mắt như xanh, vàng, tím, cam,... đều rất phù hợp cho yêu cầu sự tươi sáng, trong trẻo. Đồng thời sự đa dạng của vách ngăn sẽ giúp nhà trường có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích, triết lý giáo dục trường học.
    • Tiết kiệm được không gian, tạo sự thoải mái, riêng tư nhất định

     

    Ưu điểm Tấm Compact HPL Bình Phước

    Chịu nhiệt cao: Tấm Compact có thể chịu nhiệt lên tới 80 độ C. Đối với nhiệt độ thông thường thì tấm Compact không bị tác động.

    Cấu tạo chắc chắn: Với các thành phần đã được chỉ ra ở phần cấu tạo thì tấm Compact HPL có kết cấu rất chắc chắn, được liên kết với nhau 1 cách chặt chẽ. Do đó sản phẩm có thể chịu được tác động lực mạnh mà không hề bị biến dạng hay cong vênh. Bên cạnh đó các phụ kiện được thiết kế kèm theo cũng góp phần gia cố thêm cho độ bền cho tấm Compact HPL. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact HPL có độ bền gấp 10 lần.

    Đa dạng về màu sắc và mẫu mã:
    Dải màu sắc và vân bề mặt của tấm Compact tại An Trường Thịnh được đánh giá là đa dạng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Các màu đơn sắc thường được sử dụng như màu ghi, xanh, kem, trắng, xám… Tạo cảm giác nhẹ nhàng trang nhã, thường được sử dụng cho các công trình công cộng như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện,… và màu cam, đỏ, hồng,…

    Là tông màu rực rỡ tươi sáng thường được sử dụng tại các công trình dành cho trẻ em, học sinh. Bên cạnh đó An Trường Thịnh còn có dải màu vân gỗ, vân đá, phù hợp cho các công trình đề cao tính thẩm mỹ. Nghệ thuật hoặc ứng dụng để làm vách ngăn văn phòng, bàn ghế nội thất, bàn thí nghiệm,…

    Vì sao cùng loại tấm Compact HPL nhưng giá các đơn vị lệch nhau?
    Không ít khách hàng khi liên hệ tới AN TRƯỜNG THỊNH có thắc mắc rằng tại sao cùng là một loại tấm compact hpl độ nén tiêu chuẩn 1430psi nhưng mức giá ở các đơn vị lại chênh lệch nhau khá nhiều tới hàng trăm nghìn/tấm?

    Cụ thể, cùng một loại tấm compact tiêu chuẩn 12mm có đơn vị báo giá 680k/m2, 750k/m2 nhưng lại có đơn vị báo giá 900k/m2. Điều này khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo lắng. Tại sao lại có sự chênh lệch về giá nhiều như vậy?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá, tuy nhiên dựa trên kiểm chứng từ thực tế chúng tôi nhận thấy rằng hai yếu tố chính quyết định đến sự chênh lệch này:

    - Thành phần cấu tạo: đặc biệt chú ý đến tỷ lệ nhựa trong lõi tấm compact hpl.

    - Độ dày của tấm hpl, dung sai:

    Dùng sai tấm compact hpl trong tiêu chuẩn cho phép là 0.5mm đối với tấm có độ dày 12mm. Nhiều đơn vị cung cấp tấm hpl độ dày chỉ khoảng 11.4mm, thậm chí là 11.2mm (dung sai lớn hơn nhiều so với mức cho phép).

    Độ dày compact, kích thước khổ ảnh hưởng trực tiếp đến độ cong vênh của tấm. Có thể lúc mới sử dụng, cánh cửa vẫn thẳng nhưng chỉ sau thời gian sử dụng không lâu sẽ có hiện tượng cong vênh khiến việc xử lý, bảo hành rất vất vả, tốn nhiều chi phí, ảnh hưởng lớn đến chất lượng và uy tín với khách hàng.
    Hầu hết, các đơn vị phân phối vách ngăn nhà vệ sinh trên thị trường không bảo hành vấn đề cong vênh của tấm. Tức là khi tấm xuất khỏi kho coi như trách nhiệm của nhà cung cấp đã hoàn thành. Đây là mặt hạn chế cực lớn của rất nhiều đơn vị vách ngăn vệ sinh hiện nay.

    Cung Cấp Vách Ngăn Vệ Sinh | Tấm Compact HPL Bình Phước

    GIÁ TẤM COMPACT HPL HIỆN NAY BAO NHIÊU ?
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phân khúc giá cho tấm Compact HPL tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường chia làm 2 phân khúc chính là cao cấp và giá rẻ. Bên cạnh đó, giá bán tấm Compact HPL còn tùy thuộc vào độ dày.

    Đối với tấm Compact HPL cao cấp, thì các nguyên liệu được sử dụng thường đạt chuẩn và tuân thủ theo tiêu chuẩn. Ví dụ như đối với tấm Compact HPL của An Trường Thịnh chúng tôi sử dụng keo chất lượng cao và giấy kraft nguyên sinh. Tấm Compact HPL cao cấp ngoài đảm bảo độ bền cao còn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

    An Trường Thịnh

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Bởi vậy, để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

     

    Các loại tấm Compact phổ biến trên thị trường hiện nay
    Có rất nhiều yếu tố để tiến hành phân chia các loại tấm Compact nhưng phổ biến nhất, các vách ngăn vệ sinh Compact thường được phân loại theo kích thước, màu sắc, ứng dụng.

    Phân loại theo kích thước

    • Tấm Compact HPL loại I dày 12mm làm vách ngăn vệ sinh, kích thước 1220*1830*12mm, 1530*1830*12mm là được ưa chuộng nhất.
    • Tấm Compact HPL loại 1 dày 18mm làm mặt bàn hoặc vách ngăn vệ sinh Toilet, kích thước 1220*1830*18mm , 1530*1830*18mm.
    • Tấm Compact HPL Loại I, độ dày mỏng, kích thước 1220*2440*2mm, 1220*2440*3mm, 1220*2440*4mm, 1220*2440*6mm, 1220*2440*8mm thường sử dụng làm tủ Locker, Ốp tường, Quảng Cáo, Ngành Điện.

    Phân loại theo màu sắc

    • Tấm Compact màu trơn
    • Tấm Compact màu kim loại
    • Tấm Compact màu tự nhiên
    • Tấm Compact sử dụng lớp giấy màu thẩm mỹ, có hoa văn/họa tiết đa dạng.

    Phân loại theo công dụng

    • Tấm compact HPL có khả năng chống thấm nước 100%, chống lửa, ẩm mốc.
    • Tấm compact chịu axit H2SO4 đậm đặc.

    Với từng loại tấm Compact nhất định sẽ có các mức giá tương ứng riêng biệt. Thông thường, các vách ngăn có kích thước phổ biến như 1200*1800 và 1530*1830 sẽ có mức giá tốt hơn, độ dày tấm càng lớn thì giá càng cao. Các vách có màu ghi/kem cũng có giá thành rẻ hơn các màu sắc còn lại.

    Cung Cấp Vách Ngăn Vệ Sinh | Tấm Compact HPL Bình Phước

    PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN VỆ SINH 
    - Bộ phụ kiện Inox 100% không rỉ sét được sản xuất và nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.
    - Bộ phụ kiện kết cấu bao gồm các thanh nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc.

    - Phụ kiện vách ngăn vệ sinh thường được sản xuất từ vật liệu chống rỉ hoàn toàn như inox 304 và nhôm nguyên chất, với nhiều mẫu mã để lựa chọn, từ phổ thông đến cao cấp. Luôn luôn có một bộ phụ kiện phù hợp với nhu cầu của bạn, từ mang tính kinh tế cho đến đẳng cấp, sang trọng.

    Kích thước tấm Vách ngăn vệ sinh Compact
    - Tấm Compact HPL siêu bền, không gian thoáng mát hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Hiện nay vách ngăn vệ sinh từ 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm. , tận dụng diện tích.
    - Độ dày, kích thước khổ tấm (mm): 1220×1830; 1530×1830; 1830×2440; 1830×3660.

    Hiện nay, tấm Compact HPL đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư cũng như các công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao về khả năng chịu nước và lớp melamine nhẵn có khả năng chống bám bẩn và chịu chùi rửa cao. Đa dạng về màu sắc đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

    An Trường Thịnh

    Compact HPL chính là chất liệu được sử dụng rộng rãi và được xem là vật dụng cần lắp đặt ngay trong nhà vệ sinh. Xét về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thì vách ngăn vệ sinh Compact HPL khá đa dạng, bạn có thể chọn hoặc đặt hàng mẫu với kích thước, kiểu dáng mà bạn yêu thích. 

    1. Kích thước
    Nói đến Compact HPL thì chiều dài 12mm là phổ biến nhất. Tuy nhiên không thể không nói đến kích thước 25mm. Với kích thước 12mm thì vách ngăn vệ sinh chỉ nặng vỏn vẹn 40.5 kg/tấm.

    2. Cứng cáp và bền bỉ
    Vật liệu này có lớp bề mặt bóng loáng rất đẹp và chất liệu này thì cứng cáp. Cứng cáp, bền bỉ thôi chưa nói lên được tất cả những khả năng của Compact HPL mà nó còn có thể tránh được ẩm thấp, chống được nước. Chất liệu này còn tránh được trầy xước bề mặt đặc biệt là không bị cong, xước hay biến dạng. 

    3. Dễ dàng lau chùi
    Sở dĩ, Compact HPL được nhiều người sử dụng để lắp đặt làm vách ngăn vệ sinh vì nó quá dễ dàng để lau chùi và làm sạch. Compact HPL không ngao ngán quá nhiều thời gian vệ sinh bề mặt của vách ngăn bởi nó dễ làm sạch. 

    4. Giá hợp lý
    Hầu hết trong các loại vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Bình Dương thì Compact HPL có giá xốp dẻo và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Giá cả hợp lý là thế, về khâu lắp ráp và lắp đặt thì khá dễ dàng và nhanh chóng. Do Compact HPL không quá nặng nên có thể vận chuyển lắp đặt mọi nơi một cách tiện lợi.

    5. An toàn cho người sử dụng
    Nếu được hỏi rằng chất liệu này có chứa các chất độc hại và không thân thiện với môi trường thì câu trả lời chính là chất liệu này hoàn toàn an toàn vác khiến người dùng an tâm. Không độc hại nên hầu như các công trình lớn, nhỏ điều chọn thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL. 

    6. Bền bỉ
    Loại vách ngăn vệ sinh này ngoài việc khiến không gian nhà vệ sinh không những sạch sẽ mà còn hiện đại, mới lạ với thiết kế của những tấm vách ngăn. Điều lôi cuốn mọi người sử dụng Compact HPL phần lớn là do tuổi thọ của vách ngăn có thể lên đến 20 năm, tồn tại lâu sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một số tiền sửa chữa.

     

    CAM KẾT AN TRƯỜNG THỊNH

    1. Giao hàng trên TOÀN QUỐC

    2. CAM KẾT hàng chính hãng

    3. Quy cách: dạng tấm, rộng 1.22m, dài 2.44m

    4. Độ dày tấm: 6mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm

    5. Cấu tạo: từ nhiều lớp đặc biệt

    6. Màu sắc: đa dạng

    7. Công dụng: kháng nước 100%, chống thấm, chống dột

    8. Ưu điểm: cứng, chắc, dễ thi công, thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí, thân thiện môi trường

    Cam kết giá tốt: Hỗ trợ-Tư vấn-Thiết kế-Thi công trọn gói nếu khách hàng có nhu cầu CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG TRÌNH. Với đội thợ tay nghề cao chúng tôi sẽ hoàn thành công trình đẹp trong 1 thời gian ngắn nhất.

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact 12mm hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

     Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Hotline/Zalo:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887