Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại HCM

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại HCM

    Tấm Compact HPL là tấm vật liệu cứng lõi đặc, được sử dụng phổ biến trong xây dựng và nội thất. Compact HPL là từ viết tắt của Compact High Pressure Laminate. Chúng ứng dụng được hầu hết trong các công trình cần vách ngăn để phân chia như vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn văn phòng,…

    Cấu tạo tấm Compact HPL
    Khi cầm tấm Compact HPL bạn sẽ thấy độ cứng chắc chắn của phần lõi vì được nén ép ở mật độ cao. Vì tấm Compact HPL được cấu thành bởi nhiều lớp vật liệu, ở giữa là giấy kraft được nén ép, bên ngoài là giấy màu trang trí cố định và bề mặt trong suốt. Các lớp chi tiết của tấm Compact như sau:

    • Lớp trên cùng (overlay): Đây là một lớp trong suốt, có tác dụng bảo vệ cho bề mặt vách ngăn Compact HPL khỏi những tác động bên ngoài.
    • Lớp giấy trang trí (decorative paper): Đây là lớp quyết định màu sắc và hoa văn cho vách ngăn Compact HPL. Sau khi in hoa văn sẽ được nhúng keo MUF.
    • Lớp lõi (lớp giấy kraft): được làm từ nhiều lớp giấy kraft, nhúng keo phenolic và nén ép ở nhiệt độ 150 độ C với áp suất 1430psi, tạo nên một vật liệu với độ cứng cao và độ bền vượt trội hơn so với các sản phẩm khác.
    • Lớp đáy (lớp ổn định): Lớp đáy dưới cùng của vách ngăn Compact HPL có cấu tạo giống lớp thứ 2 đó là làm từ giấy nhúng keo MUF. Việc 2 lớp trên dưới của lớp lõi giấy kraft có cấu tạo giống nhau sẽ giúp ổn định cấu tạo chung của vách ngăn Compact HPL.

    Tại sao nên mua vách ngăn Compact nhà vệ sinh tại AN TRƯỜNG THỊNH?
    Giữa vô vàn các địa chỉ phân phối và cung cấp vách ngăn Compact nhà vệ sinh, thì AN TRƯỜNG THỊNH vẫn luôn là đơn vị hàng đầu, được các bên tin tưởng tuyệt đối. Bởi lẽ đến với AN TRƯỜNG THỊNH quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu như:

    • 100% sản phẩm được sản xuất ở chất lượng cao, nhập khẩu vách ngăn Compact uy tín từ nước ngoài, không trà trộn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
    • Các tấm vách ngăn được chế tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, do đội ngũ nhân viên có tay nghề, trình độ cao. 100% tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao.
    • Trình độ tay nghề và chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao, cải tiến từng ngày để đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho người tiêu dùng.
    • Các sản phẩm có thông tin, nguồn gốc rõ ràng, được cung cấp đầy đủ, kịp thời, minh bạch.
    • Quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe các ý kiến của quý khách để tiếp tục thay đổi và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
    • Có kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt các vách ngăn compact, là đơn vị đã từng tham gia ở nhiều dự án, công trình lớn 
    • Có giá vách ngăn Compact nhà vệ sinh rẻ, hợp lý.

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại HCM

    Kích thước tiêu chuẩn của Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact HPL
    – Tấm Vách ngăn WC được sử dụng từ loại tấm Compact cao cấp có độ dày phổ biến nhất là tấm compact hpl 12mm và tấm compact hpl 18mm cùng các khổ kích thước tiêu chuẩn sau:

    • (1220 x 1830) mm, (1530 x 1830) mm, (1220 x 2240) mm độ dày 12mm.
    • (1220 x 1830) mm, ( 1530 x 1830) mm độ dày 18mm.

    – Đặc biệt, AN TRƯỜNG THỊNH còn cung cấp dòng sản phẩm tấm Compact HPL chịu axit, chống hóa chất chuyên dùng làm mặt bàn phòng thí nghiệm cao cấp, độ dày tiêu chuẩn 18mm (khổ 1530 x 3660 mm), chống được rất nhiều hóa chất mạnh.

    GIÁ TẤM COMPACT HPL HIỆN NAY BAO NHIÊU ?
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phân khúc giá cho tấm Compact HPL tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường chia làm 2 phân khúc chính là cao cấp và giá rẻ. Bên cạnh đó, giá bán tấm Compact HPL còn tùy thuộc vào độ dày.

    Đối với tấm Compact HPL cao cấp, thì các nguyên liệu được sử dụng thường đạt chuẩn và tuân thủ theo tiêu chuẩn. Ví dụ như đối với tấm Compact HPL của An Trường Thịnh chúng tôi sử dụng keo chất lượng cao và giấy kraft nguyên sinh. Tấm Compact HPL cao cấp ngoài đảm bảo độ bền cao còn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

    An Trường Thịnh

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Bởi vậy, để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại HCM

    Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Tấm Compact Làm Vách Ngăn Vệ Sinh

    1. Màu Sắc Của Tấm Vách.
    Bảng màu của vách vệ sinh Compact được chia thành 2 nhóm là màu trơn và màu vân gỗ. Giá tấm compact làm vách ngăn vệ sinh bằng vân gỗ sẽ cao hơn loại có màu trơn.

    Loại Compact có màu kem và màu ghi là hai loại có giá thành tốt nhất. Nguyên nhân là do chúng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nên được sản xuất với số lượng lớn và luôn có sẵn.

    Với các màu sắc khác do nhập số lượng ít và sản xuất số lượng ít hơn nên giá thường sẽ cao hơn khoảng 10% so với màu ghi và màu kem.

    2. Kích Thước Của Tấm Compact Làm Vách Vệ Sinh.
    Sản phẩm được phân phối với nhiều loại kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Tuy nhiên loại tấm Compact được dùng phổ biến làm vách ngăn vệ sinh sẽ có kích thước 1220 x 1830mm và loại 1530 x 1830mm, độ dày 12mm. Vậy nên các công trình sử dụng 2 loại vách ngăn từ tấm Compact với kích thước này sẽ có tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng kích thước tấm khác.

    3. Giá Của Phụ Kiện Đi Kèm.
    Phụ kiện lắp đặt kèm theo tấm Compact cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh. Giá phụ kiện sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và chất liệu tạo nên phụ kiện. 

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện giá rẻ với chất lượng rất thấp. Vì vậy khách hàng hãy cân nhắc thời gian muốn sử dụng sản phẩm mà mua loại phụ kiện có chất lượng và giá thành tương ứng.

    4. Chi Phí Thi Công Hoàn Thiện.
    Chi phí thi công hoàn thiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến báo giá hoàn thiện của tấm Compact làm vách vệ sinh. Giá thi công hoàn thiện sẽ bao gồm chi phí vật liệu, phụ kiện, nhân công vận chuyển, lắp đặt. Giá có thể bao gồm VAT hoặc không bao gồm tùy vào mỗi đơn vị phân phối.

    Khách hàng nên chọn giải pháp thi công hoàn thiện để được báo giá tốt nhất, ưu đãi nhiều và tiết kiệm chi phí, không phát sinh thêm phụ phí nào khác. Ngoài ra, việc thi công trọn gói sẽ giúp khách hàng dễ kiểm soát và điều chỉnh quá trình thi công cho đúng ý.

    5. Khu Vực Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh Ở Đâu?
    Nếu đơn vị thi công nằm quá xa công trình thì cũng sẽ tốn nhiều chi phí vận chuyển. Khách hàng hãy tìm đơn vị cung cấp gần địa điểm thi công sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một cách tối đa.

    Ứng dụng của tấm compact trong nội thất
    Xét về những ưu điểm vượt bậc trên thì chúng ta cũng có thể thấy compact được sử dụng trong nhà vệ sinh và môi trường khác. Do mới hội nhập nên tấm compact tại Việt Nam được biết đến như một vật liệu nội thất chỉ được lắp đặt trong nhà vệ sinh.

    Nhưng ngày nay compact được sử dụng làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng ngủ, làm bàn ghế, tủ quần áo, biển quảng cáo, ốp tường,… Hiện đại, có thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian, mang lại sự lịch thiệp hơn.

    Ngoài ra tấm compact còn được sử dụng tại các công trình lớn và đóng vai trò rất quan trọng như:

    1. Làm phòng thí nghiệm, ứng dụng vào bệnh viện
    2. Xây dựng các khu vệ sinh tại các khu công nghiệp lớn nhỏ
    3. Được sử dụng làm bàn ghế, vách ngăn vệ sinh trong trường học, sâm bay, nhà ga, cảng
    4. Được sử dụng trong quân đội, khu quân đội
    5. Được sử dụng trong các hội nghị, hội trường

    Ở các nước phương tây vách ngăn vệ sinh compact hay tấm compact hpl là một sản phẩm quen thuộc và được sử dụng nhiều và họ đã khai thác triệt để công dụng của nó. Điều này làm tăng thêm phần mới mẻ và đa dạng dụng đối với loại vách ngăn cao cấp nay.

    Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn wc tấm compact các tỉnh, thành trên cả nước, AN TRƯỜNG THỊNH đã trở thành đơn vị nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng và đối tác. Làm được điều đó là bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của AN TRƯỜNG THỊNH trong mọi công trình đã được khẳng định. Theo đó, sự uy tín và chuyên nghiệp được thể hiện rõ qua những yếu tố sau:

    – Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
    Để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, 100% các sản phẩm vách ngăn vệ sinh được AN TRƯỜNG THỊNH tuyển chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đó là các tấm compact cao cấp nhất với tiêu chí đầu vào vô cùng khắt khe.

    Bên cạnh đó, quá trình thi công được tiến hành với quy trình bài bản theo từng bước tiêu chuẩn giúp cho chất lượng công trình luôn ở mức hoàn hảo nhất.

    – Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
    Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, AN TRƯỜNG THỊNH là đơn vị thi công vách ngăn wc tấm compact có mức giá hợp lý nhất thị trường. Chúng tôi luôn đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng khi thông tin báo giá cho khách hàng, để từ đó khách hàng có thể cân đối tài chính và lựa chọn giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất.

    Đặc biệt, trong quá trình thi công, AN TRƯỜNG THỊNH không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào như nhiều đơn vị khác đang áp dụng. Điều này giúp cho khách hàng thêm an tâm khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

    – Tư vấn tận tâm, kỹ lưỡng
    Một trong những yếu tố chiếm trọn cảm tình của khách hàng với AN TRƯỜNG THỊNH chúng tôi đó là dịch vụ tư vấn tận tâm, kỹ lưỡng, đảm bảo đưa ra giải pháp vị thi công vách ngăn wc tấm compact phù hợp nhất với không gian và điều kiện tài chính của khách hàng.

    – Thợ thi công lành nghề, có kinh nghiệm thực hiện dự án lớn
    Đội ngũ kỹ sư – thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm thực hiện các dư án lớn của AN TRƯỜNG THỊNH không chỉ giúp đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất mà còn giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.

    Cam kết giá tốt: Hỗ trợ-Tư vấn-Thiết kế-Thi công trọn gói nếu khách hàng có nhu cầu CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG TRÌNH. Với đội thợ tay nghề cao chúng tôi sẽ hoàn thành công trình đẹp trong 1 thời gian ngắn nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tận tâm, hãy đến AN TRƯỜNG THỊNH để khám phá thế giới của những vách vệ sinh compact đẳng cấp.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887