Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại VŨNG TÀU

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại VŨNG TÀU

    Vách ngăn vệ sinh compact là gì?
    Là vách được làm từ tấm Compact kết hợp với hệ phụ kiện nhôm và inox như chân vách, tay nắm, bản lề, khóa,…Với những ưu điểm vượt trội mà vách ngăn vệ sinh compact được sử dụng lắp đặt thay thế cho các nhà vệ sinh cũ (truyền thống bằng gạch, xi măng,…) tại các nơi công cộng như khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc, siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan đoàn thể, khu công nghiệp, nhà máy,…

    AN TRƯỜNG THỊNH Là nhà nhập khẩu, chuyên bán buôn, bán lẻ tấm compact và phụ kiện vách hoàn thiện, thiết kế và thi công các loại vách ngăn, vách toalet. vách ngăn vệ sinh compact, bán tấm compact tại VŨNG TÀU
    Lợi ích khi sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact Laminate HPL tại VŨNG TÀU :
    1. Khả năng chống nước 100%
    2. Có khả năng chống cháy.
    3. Chống vi khuẩn ăn bám.
    4. Dễ dàng lau chùi, di chuyển, tháo dỡ.
    5. Chống ăn mòn, không nấm mốc, không có mùi lạ
    6. Thiết kế linh hoạt
    7. Phong cách

     

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại VŨNG TÀU

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh chất lượng cao từ những hãng nổi tiếng, đảm bảo sự đồng bộ cho công trình. Bảo hành dài hạn, thi công chuyên nghiệp

    Sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh chính hãng: aogao, hoodle,…
    AN TRƯỜNG THỊNH cam kết cung cấp sản phẩm phụ kiện đảm bảo chất lượng, có cả CO-CQ
    Vách vệ sinh compact bao gồm: chân inox, khóa inox, tay nắm inox, ke inox, móc treo inox và bản lề inox ( Quý khách hàng có thể dùng inox 304 hoặc 201 )

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh compact HPL.

    • Nếu chỉ có tấm compact không thôi thì chưa đủ tạo nên một hệ thống vách ngăn nhà vệ sinh. Đi kèm theo đó là vô số phụ kiện kèm theo hỗ trợ cho việc thi công lắp đặt vách ngăn một cách hiệu quả cũng như tăng độ thẩm mỹ cho vách ngăn.
    • Phụ kiện vách vệ sinh gồm hai nhóm chính là inox và nhôm.
    • Phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox: gồm chân vách, bản lề, ke góc, khóa, tay nắm, móc áo với ba loại chính là inox 201, inox 304, cao cấp.
    • Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhôm: gồm nhôm u nóc, nhôm hèm (hèm khe 12mm và hèm khe 18mm), nhôm H nối, nhôm u bọc, nhôm v góc, nhôm u tường.

     

    Để đồng bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh thì bạn cần chú ý đến các thành phần sau :

    + Bộ phụ kiện bằng inox như khóa cửa, bản lề, móc treo và tay nắm cửa… Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cũng như chất lượng khác nhau. Do đó phải tùy theo chất liệu và tính chất cũng như quy mô của công trình mà bạn lựa chọn đồ sử dụng sao cho phù hợp nhất.

    + Hệ thống khung nhôm định hình nó bao gồm rất nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự phù hợp và đồng bộ với màu tấm vách ngăn như : nhôm nó, U tường, ke góc… nó cũng được chia thành nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, bề mặt xước mờ…chủ yếu sử dụng cho những tấm vách ngăn dày 10-20mm..

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp cũng tạo nên được điểm nhấn và mức độ sang trọng cho sản phẩm, với sự kết hợp hài hòa và đồng bộ mới có thể tạo ra được những giá trị đích thực.

    Ngoài ra chính bản thân những người cung cấp và thi cũng nên phải am hiểu rất nhiều để có thể tư vấn tốt được cho những nhà đầu tư chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất cho thiết kế cũng như công trình của họ để bạn có thể lựa chọn và so sánh để chọn ra sản phẩm tốt nhất.

    Như vậy để có được một sản phẩm tốt nhất bạn phải đòi hỏi bộ phụ kiện đi kèm phải sao cho đạt đúng chuẩn nhất và đạt yêu cầu mới đem lại được sản phẩm có giá trị kinh tế cao, đẹp về mặt thẩm mỹ và đạt chuẩn về mặt chất lượng.

     

    Ứng dụng vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại VŨNG TÀU.
    – Phạm vi ứng dụng của vách ngăn vệ sinh tại VŨNG TÀU được dùng cho nội ngoại thất của các công trình công cộng như vách ngăn vệ sinh, bệ rửa tay.
    – Vị trí ứng dụng Compact HPL phù hợp với các công trình đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn như:
    + Phòng thí nghiệm, bệnh viện
    + Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị
    + Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học
    + Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất
    + Trung tâm thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, công viên, nhà văn hóa

     

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tấm compact hpl tại VŨNG TÀU

    Cách phân biệt chất lượng vách ngăn vệ sinh?
    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vách ngăn vệ sinh đạo nhái với nhiều mức giá thấp hơn so với các mặt hàng chính hãng. Với tâm lý tham rẻ, rất nhiều khách hàng mua phải tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng.

    Qua một thời gian dài sử dụng vài tháng vách ngăn trở nên: Khả năng chịu ẩm kém, dẫn đến cong vênh, có trường hợp nổ tấm và cửa cong vênh không đóng lại được. Ẩm mốc mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt vách ngăn vệ sinh chính hãng với hàng đạo nhái?

    1. Dựa vào trọng lượng của tấm Compact: Vách ngăn compact chính hãng có trọng lượng khá nặng, trung bình một tấm compact HPL 1 mét vuông nặng khoảng 18kg. Trong khi đó, các loại vách ngăn kém chất lượng chỉ có trọng lượng khoảng 12kg. 
    2. Dựa vào lõi sản phẩm của tấm Compact: Thông thường, lõi của các vách ngăn chất lượng thường bóng và cứng, không để lại dấu bột tấm nếu cạo bằng móng tay. Đối với sản phẩm chất lượng thấp, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi.
    3. Dựa vào độ dày của tấm Compact: Cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn. Độ dày của vách ngăn vệ sinh compact HPL với độ nén chuẩn 1430psi là 12mm hoặc 18mm
    4. Nhiều sản phẩm kém chất lượng được ép với áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi sẽ có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm compact hpl.

     

    Bí quyết chọn màu cho vách ngăn vệ sinh?
    Màu sắc luôn có một sự tác động mạnh mẽ đến tinh thần, cảm xúc và suy nghĩ của con người. Do đó mà các chủ đầu tư luôn chú ý màu sắc khi thiết kế, với mong muốn là mang lại sự thoải mái cho khách hàng của mình. Bảng màu tấm compact để làm vách ngăn vệ sinh hiện nay có khoảng 25 màu chia ra làm 3 nhóm màu: Nhóm màu trơn, nhóm màu vân gỗ và nhóm màu giả đá.

    • Nhóm màu trơn hai màu được sử dụng phổ biến và nhiều nhất là màu Ghi và màu Kem. Hai màu này phù hợp với tất cả công trình. Nếu công trình của bạn muốn thể hiện sự nổi bật hay sự trẻ trung thì bạn có dùng màu xanh, màu vàng, màu cam,…
    • Đối với các trường mầm non thì thường lựa chọn phối hợp với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng,…giúp không gian vừa nổi bật vừa ngộ nghĩnh phù hợp với con trẻ
    • Nhóm màu vân gỗ tự nhiên cũng rất được ưa chuộng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Công trình sử dụng vách ngăn vệ sinh màu vân gỗ sẽ mang đến không gian sang trọng, thân thiện và gần gũi.
    • Một trong những màu không kém sự sang trọng đó là màu giả đá tự nhiên, vách ngăn sử dụng màu giả đó cho các công trình ở khách sạn, resort hay sân bay thì cực kì thu hút với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

     

    Lựa chọn vách ngăn vệ sinh như thế nào?
    Để có thể lựa chọn được loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với các công trình vệ sinh từ nhà ở cho tới công cộng thì khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau đây:

    • Phù hợp với mục đích: Đây là điều đầu tiên là bạn cần phải lưu ý tới khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh thường là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên bạn cần phải lựa chọn những chất liệu có khả năng chịu được nước, chống ẩm mốc.
    • Thời gian sử dụng: Đây là điều thứ hai mà bạn cần phải chú ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Với những công trình nhà vệ sinh cần độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu tốt. Còn với những công trình chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn, tạm bợ thì bạn có thể sử dụng những vật liệu như: Gỗ công nghiệp MFC có phủ Melamine để tiết kiệm chi phí. 
    • Phù hợp ngân sách: Cho dù là công trình vệ sinh công cộng hay nhà ở thì ngân sách đầu tư cũng là một trong những vấn đề mà bạn cần phải lưu ý. Tuy nhiên, những chất liệu có giá rẻ thường sẽ đi kèm với tuổi thọ không cao. Vì vậy, bạn cần tính toán cho thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn chất liệu vách ngăn cho công trình của mình.

     

    Mua vách ngăn vệ sinh Compact ở đâu?
    Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

    1. Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ : Chúng tôi cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 
    2. Thầu nhiều dự án, công trình lớn: Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…
    3. Nhiều sự lựa chọn màu sắc: Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 
    4. Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, Chúng tôi cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.  

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact 12mm hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

     

    Cam kết giá tốt: Hỗ trợ-Tư vấn-Thiết kế-Thi công trọn gói nếu khách hàng có nhu cầu CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH CÔNG TRÌNH. Với đội thợ tay nghề cao chúng tôi sẽ hoàn thành công trình đẹp trong 1 thời gian ngắn nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tận tâm, hãy đến AN TRƯỜNG THỊNH để khám phá thế giới của những vách vệ sinh compact đẳng cấp.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887