ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN TẠI CẦN THƠ

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN TẠI CẦN THƠ

    Vách ngăn vệ sinh là hệ vách sử dụng bằng tấm compact hay những tấm chung chuyên dụng như gỗ, kính chống ẩm và nước thay thế tường xây. Sử dụng vách ngăn vệ sinh giúp tách biệt các toilet, phòng tắm, và khu vực vệ sinh khác nhau. Nhằm đảm bảo sự riêng tư và tiện lợi cho người sử dụng.

    Chúng thường được làm từ các loại vật liệu chịu nước và dễ vệ sinh như Compact HPL, gỗ, thép không gỉ, nhựa tổng hợp, và gạch. Trong đó, vách ngăn từ tấm Compact HPL được ưa chuộng hơn. AN TRƯỜNG THỊNH đang là đơn vị hàng đầu phân phối tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh Cần Thơ chất lượng, giá rẻ.  

    Vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Cần Thơ bao gồm những loại nào?
    Hiện nay, vách ngăn vệ sinh ngày càng đa dạng về chất liệu như kính cường lực, gỗ tự nhiên, gạch men, kim loại và thậm chí cả đá tự nhiên. Trong đó, một số vách ngăn giá rẻ được ưa chuộng tại Cần Thơ có thể kể đến như:

    • Vách ngăn Compact HPL: Loại vách ngăn này có khả năng chịu ẩm, chống nước, và chống ăn mòn tốt. Chúng thường được sử dụng trong các phòng vệ sinh công cộng, phòng thay đồ. Và các môi trường đòi hỏi tính chắc chắn và dễ dàng vệ sinh.
    • Vách ngăn kính: Được làm từ kính cường lực hoặc kính thường, thường có khung bằng kim loại hoặc gỗ. Chúng mang lại sự trong suốt và tính thẩm mỹ cho không gian và thường được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn, và cửa hàng.
    • Vách ngăn gỗ: Được làm từ các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp như MDF. Chúng thường có thiết kế thẩm mỹ và phong cách, phù hợp cho các không gian nội thất cao cấp.
    • Ngoài ra, còn có vách ngăn nhựa, bê tông, gạch, vách tre, vách ngăn di động,…Tuy nhiên loại này hiện nay ít được sử dụng trong các công trình. Với những đặc tính vượt trội, tấm Compact HPL ngày càng phổ biến, bạn có thể bắt gặp tại các nhà vệ sinh công cộng, trung tâm thương mại.

    Tấm Compact HPL là gì? Vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ tại Cần Thơ
    Tấm Compact HPL (High-Pressure Laminate) là một loại vật liệu cách nhiệt, chống nước và chống mài mòn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất và xây dựng. Để làm nên tấm compact, người ta dùng nhiều lớp giấy kraft nhúng vào keo phenolic rồi ép nén ở nhiệt độ khoảng 150 độ C với áp suất 1430psi. Nhờ cấu tạo này mà tấm compact có lõi đặc và cứng cáp.

    Hiện nay, vách ngăn vệ sinh compact được thiết kế với nhiều hoa văn, màu sắc và bề mặt khác nhau. Nhằm phù hợp với thiết kế nội thất của từng dự án cụ thể.

    Với những đặc tính vượt trội, tấm Compact HPL ngày càng phổ biến. Bạn có thể bắt gặp tại các nhà vệ sinh công cộng, trung tâm thương mại.

    Tiêu chuẩn tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh tại Cần Thơ
    Cấu tạo phổ biến của tấm Compact HPL thường từ 3 – 4 lớp:

    1. Bề mặt trang trí: Đây là lớp bề mặt ngoài cùng của tấm Compact HPL, được thiết kế với các họa tiết, màu sắc, và hoa văn để tạo ra tính thẩm mỹ. Lớp này thường được làm từ giấy nhựa impregnated (được thấm nhựa), được in hình ảnh và được áp lên lớp bản gốc.
    2. Lớp phủ bề mặt: Thường được làm bằng giấy kraft dày cùng với nhựa melamine. Có tác dụng bảo vệ lớp trang trí khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, chất tẩy rửa, và va đập.
    3. Lớp lõi: Là lớp chịu lực của tấm Compact HPL và đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ bền cơ học. Lớp này thường được làm từ bột giấy (wood pulp) và nhựa phenolic, sau đó được ép chặt với áp suất cao.
    4. Lớp đáy: Cơ bản lớp này có cấu tạo giống với lớp trang trí. Sự tương đồng này mang lại tính ổn định cho cả tấm Compact.

    Độ dày của tấm Compact HPL thường dao động từ 2mm đến 30mm hoặc thậm chí còn dày hơn tùy theo nhà sản xuất và loại sản phẩm. Người ta thường dùng các tấm có độ dày từ 6mm đến 12mm để làm vách ngăn vệ sinh và các ứng dụng nội thất khác. Chúng cung cấp sự cứng cáp và độ bền cơ học phù hợp cho nhiều môi trường.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN TẠI CẦN THƠ

     

    Ưu Điểm Của Tấm Compact Làm Vách Vệ Sinh.
    Chống nước 100%

    Trải qua rất nhiều thí nghiệm khi ngâm với nước, compact HPL đều không hề bị trương nở, biến dạng hay thay đổi về độ dày. Khả năng chống nước vượt trội của tấm compact HPL là nhờ lớp keo MUF  (melamine urea formaldehyde), phenolic và các lớp giấy kraft chất lượng được ép với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo nên các phân tử có mật độ dày đặc. Khiến các phân tử nước không thể phá hủy, xâm nhập.

    Độ bền bỉ cao
    Tấm compact HPL có khả năng chịu nhiệt rất cao, có thể lên đến 80 độ C. Bên cạnh đó, khả năng chịu được trọng tải lớn nên nó đảm bảo được độ chắc chắn nhất định liên kết giữa các tấm compact HPL với nhau khi làm vách ngăn vệ sinh. Hiện nay, compact HPL cũng là vật liệu duy nhất có đủ khả năng đáp ứng về độ bền và khả năng chịu lực đối với các công trình công cộng như vậy.

    Với các thành phần cấu tạo như vậy thì có thể khẳng định được tấm compact HPL có cấu tạo rất chắc chắn. Do đó, chúng có thể chịu được tác động ngoại lực mạnh mà không bị cong vênh hay biến dạng. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact HPL có độ bền gấp 10 lần.

    Kiểu dáng đa dạng
    Thị trường tấm compact hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Một số gam màu đơn sắc như màu ghi, xám, kem, trắng kem,… được sử dụng nhiều khi làm vách ngăn vệ sinh cho các nơi cần sự trang nhã, thanh lịch như trường học, tòa cao ốc, bệnh viện,.. Hoặc một số gam màu tươi hơn như đỏ, cam, xanh,…thì thường dùng cho các công trình dành cho trẻ em, học sinh.

    Ngoài sự đa dạng về màu sắc, những tấm compact HPL còn đề cao tính thẩm mỹ khi có các thiết kế màu vân gỗ, vân đá..

    Lưu ý khi thi công vách ngăn vệ sinh tấm compact

    1. Đảm bảo bề mặt lắp đặt là phẳng, khô ráo và sạch sẽ trước khi bắt đầu quá trình thi công. Bất kỳ không gian rỗ, ẩm ướt hoặc dơ bẩn có thể ảnh hưởng đến độ bám dính của keo và chất kết dính.
    2. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của dự án, chọn phương pháp gắn kết thích hợp. Có thể sử dụng bu-lông, đinh vít, keo, hoặc sự kết hợp của chúng tùy thuộc vào cấu trúc và thiết kế.
    3. Chọn lựa phụ kiện và vật liệu chính hãng để đảm bảo độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm cuối cùng. Phụ kiện như bản lề, bu-lông nên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
    4. Đảm bảo rằng các tấm compact được cắt đúng kích thước và hình dạng để phù hợp với không gian lắp đặt. Việc kiểm tra kích thước chính xác giúp tránh được sự không chính xác trong quá trình thi công.
    5. Luôn luôn tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất về cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn đang thực hiện theo các quy trình đúng đắn và bảo đảm tính chất kỹ thuật của vách ngăn.
    6. Cung cấp hướng dẫn bảo dưỡng cho khách hàng sau khi hoàn thành thi công. Hướng dẫn cung cấp thông tin chi tiết về cách làm sạch và duy trì vách ngăn để tối ưu hóa tuổi thọ và giữ cho nó luôn mới mẻ.

    ==>> Với sự kết hợp giữa tính linh hoạt, độ bền và thiết kế đa dạng, vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL không chỉ là giải pháp thông minh mà còn là điểm nhấn nổi bật trong không gian sống và làm việc. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của sản phẩm, quan trọng nhất là lưu ý đến các yếu tố về bảo dưỡng và sử dụng hợp lý. Hãy để vách ngăn vệ sinh compact làm nổi bật không gian của bạn với sự đẹp mắt và chức năng hoàn hảo.

    Vách vệ sinh compact có tốt không?
    Tấm compact HPL là loại vật liệu tổng hợp được tạo ra từ nhiều lớp giấy kraft được ngâm tẩm keo melamine và được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao. Chất liệu HPL có khả năng chống nước, chống ẩm, chống thấm rất tốt, phù hợp với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh.

    Vách vệ sinh compact có nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Chống nước, chống ẩm, chống thấm: Vách vệ sinh compact có khả năng chống nước, chống ẩm, chống thấm rất tốt, phù hợp với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh.
    • Chịu lực tốt: Vách vệ sinh compact có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh hay biến dạng dưới tác động của ngoại lực.
    • Chống cháy: Vách vệ sinh compact có khả năng chống cháy, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
    • Độ bền cao: Vách vệ sinh compact có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.
    • Trang trí đẹp mắt: Vách vệ sinh compact có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, vách vệ sinh compact là loại vách ngăn tốt, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh gia đình,…

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN TẠI CẦN THƠ

    Tại Cần Thơ không khó để bạn tìm kiếm đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact HPL. Tuy nhiên, bạn nên tìm kiếm các đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. AN TRƯỜNG THỊNH là đơn vị hiện đang phân phối vách ngăn vệ sinh loại 1 với giá cả cạnh tranh. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đội ngũ thợ thi công lành nghề, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tận tâm.

    Vách ngăn vệ sinh AN TRƯỜNG THỊNH
    Tấm vách ngăn phòng vệ sinh Compact HPL mà AN TRƯỜNG THỊNH sử dụng cho mọi dự án 100% là tấm hpl chịu nước loại 1 (độ nén chuẩn 1430 psi) khả năng chịu nước hoàn toàn, chống cong vênh, chịu nhiệt cực tốt cùng phụ kiện đồng bộ chất lượng cao, tuyệt đối không pha tạp. Chúng tôi nói không với tấm giả, tấm kém chất lượng.
    Tấm compact hpl cũng là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất, ứng dụng nhiều nhất trong các dự án vách ngăn vệ sinh hiện nay trên toàn quốc.

    Những sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh compact được làm từ nguyên liệu inox chống gỉ, nhôm sơn tĩnh điện có độ bền cao với thời gian sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của bất kỳ công trình vách nhà vệ sinh nào. Các phụ kiện bao gồm như: bản lề, chân vách, tay nắm, khóa, ke góc, móc treo áo, nhôm nóc, nhôm hèm, H nối,...

    1 bộ phụ kiện đủ món cho mỗi buồng vệ sinh tiêu chuẩn gồm: 2 chân, 2 bản lề, 1 khóa cửa, 1 tay nắm, 1 móc áo, 12 ke góc. Tuy nhiên, tùy theo kích thước thực tế của vách ngăn phòng vệ sinh mà số lượng phụ kiện sử dụng có sự thay đổi (chủ yếu là chân vách, bản lề và ke góc).

    AN TRƯỜNG THỊNH là một đơn vị chuyên thi công vách ngăn bằng tấm compact loại 1 đảm bảo 100% đúng như chất lượng của sản phẩm, cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả công trình do chúng tôi thực hiện. Nếu chúng tôi thực hiện sai cam kết của mình thì chúng tôi sẽ đền bù lại toàn bộ giá trị công trình cho quý khách. Đối với AN TRƯỜNG THỊNH chúng tôi uy tín luôn đặt lên hàng đầu và được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

    Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra báo giá vách ngăn vệ sinh chịu nước cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm làm ra xứng đáng với đồng tiền của các bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tận tâm, hãy đến AN TRƯỜNG THỊNH để khám phá thế giới của những vách vệ sinh compact đẳng cấp.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

     

     

     

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887