Địa chỉ cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín

    Địa chỉ cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín

    Tấm compact hay còn gọi là tấm Compact HPL (High- pressure Laminate) là một loại vật liệu dùng trong xây dựng. Chúng được sử dụng chủ yếu để làm đồ nội thất, vách ngăn phòng, vách ngăn vệ sinh, sử dụng trong các phòng thí nghiệm…Tấm Compact được cấu tạo bởi nhiều lớp giấy Kraft Phelonic nén và ép chồng nên nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao, tạo khả năng chống nước tuyệt đối. Bên ngoài tấm được phủ một lớp giấy đã ngâm qua nhựa Melamine khiến cho tấm Compact rất cứng và bền. Bề mặt được phủ một lớp Laminate mịn.

    Với kết cấu bền vững, tính năng ổn định, thân thiện với môi trường, tấm compact HPL được ứng dụng rộng rãi để làm vách ngăn nhà vệ sinh, vách ốp tường, tủ bếp, bàn thí nghiệm, tủ locker, bàn ghế văn phòng, biển quảng cáo, sàn nâng kỹ thuật, trần treo,…

    Thành phần cấu tạo tấm Compact HPL.

    Tấm Compact HPL thường có cấu tạo gồm 4 lớp

    – Lớp trên cùng: Đây là lớp trên cùng của tấm Compact HPL hay còn gọi là lớp bảo vệ trong suốt. Lớp này có tác dụng bảo vệ cho về mặt tấm Compat HPL khỏi những tác động của ngoại lực gây nên những tổn hại không tốt.

    – Lớp giấy trang trí: Đây là lớp quyết định đến màu sắc và hoa văn cho tấm Compact HPL. Lớp giấy trang trí được in hoa văn tuỳ chọn, sau đó xử lý qua keo Melamine và ép lên trên lớp lõi.

    – Lớp lõi (lớp giấy Kraft): Lớp lõi của tấm Compact HPL được làm từ nhiều lớp giấy Kraft (nâu hoặc đen) sau khi xử lý qua keo Phenolic sau đó được nén ép ở nhiệt độ cao (150oC) và áp suất cao (1430 psi). Lớp lõi này quyết định độ bền và giá thành của tấm Compact HPL.

    – Lớp đáy (lớp ổn định): Lớp đáy dưới cùng của tấm Compact HPL có cấu tạo giống lớp thứ 2 đó là làm từ giấy nhúng keo Melamine Urea Formaldehyde (MUF), việc 2 lớp trên dưới của lớp lõi giấy Kraft có cấu tạo giống nhau sẽ giúp ổn định cấu tạo chung của tấm Compact HPL.

    Tính năng vượt trội của vách ngăn Compact HPL.

     1. Chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối.

    Qua các thí nghiệm về chất lượng, thì tấm Compact HPL sau khi được ngâm trong nước từ 24h – 48h – 72h thì không có sự thay đổi về độ dày. Tấm Compact HPL không hề bị trương nở, cong vênh, biến dạng hay phồng rộp mặc dù bị ngâm hoàn toàn trong nước. Ưu điểm này đạt được là do thành phần cấu tạo đặc trưng của nó, nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hoá cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá huỷ tấm Compact HPL.

     2. Chịu lực và chịu nhiệt cao.

    Tấm Compact HPL thường được ứng dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh. Vách ngăn vệ sinh được thiết kế là một hệ thống các ô trống gồm các tấm Compact HPL liên kết với nhau nhờ các phụ kiện kèm theo như chân kẹp tấm, hèm khe, bản lề, khóa. Chính vì vậy kết cấu vách ngăn cần phải có độ chắc chắn nhất định và khả năng chịu trọng tải lớn. Hơn nữa, vách ngăn này được sử dụng cho các công trình công cộng, lượt người sử dụng lớn, không tránh được việc hỏng hóc do ý thức của người sử dụng. Tấm Compact HPL hiện đang là vật liệu duy nhất có thể đáp ứng được về độ bền và khả năng chịu lực đối với các công trình công cộng như vậy.

    Tấm Compact HPL có thể chịu nhiệt lên tới 80 độ C, đối với nhiệt độ thông thường thì tấm Compact HPL không bị tác động.

     3. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

    Dải màu sắc và vân bề mặt của tấm Compact HPL tại AN TRƯỜNG THỊNH được đánh giá là đa dạng và nhiều lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Các màu đơn sắc thường được sử dụng như màu ghi, xanh, kem, trắng, xám… tạo cảm giác nhẹ nhàng trang nhã, thường được sử dụng cho các công trình công cộng như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện,… và màu cam, đỏ, hồng,… là tông màu rực rỡ tươi sáng thường được sử dụng tại các công trình dành cho trẻ em, học sinh. Bên cạnh đó còn có dải màu vân gỗ, vân đá, phù hợp cho các công trình đề cao tính thẩm mỹ, nghệ thuật hoặc ứng dụng để làm vách ngăn văn phòng, bàn ghế nội thất, bàn thí nghiệm,…

    Hiện nay nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh của các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, công trình vệ sinh công cộng... không ngừng tăng lên. Vì vậy việc không biết lựa chọn vách ngăn vệ sinh như thế nào cho phù hợp và chất lượng nhất chính là vấn đề khiến khách hàng băn khoăn và quan tâm hơn cả. Dưới đây là hai yếu tố khách hàng cần quan tâm trước khi thi công vách ngăn nhà vệ sinh.

    Thứ nhất: Lựa chọn chất liệu phù hợp
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn những chất liệu, kiểu dáng vách yêu thích và phù hợp với không gian cần lắp đặt của bạn. Trong số đó, chúng tôi xin tư vấn hai mẫu vách ngăn vệ sinh tốt nhất hiện nay đó là vách ngăn vệ sinh Compact HPL và vách ngăn vệ sinh MFC. Đây là hai mẫu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

    Vách ngăn vệ sinh Compact là loại vách ngăn được sản xuất bằng cách bão hòa các lớp giấy knaft với nhựa phenolic dưới áp suất cao tạo nên một chất liệu đặc. Vì thế, loại vách ngăn có khả năng chịu nước vô cùng tốt. Thêm vào đó, vách được phủ một lớp Melamine trên bề mặt nên có thể chống lại sự mài mòn, chống bám bụi, nấm mốc và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất hay sự thay đổi của môi trường. 
    Vách ngăn vệ sinh MFC với phần cốt xanh ở bên trong có khả năng hút ẩm tốt. Vách được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện inox không gỉ đảm bảo độ bền dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Vách MFC cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội không kém gì vách ngăn vệ sinh compact. Tuy nhiên, giá thành của loại vách ngăn này lại rẻ hơn vách ngăn vệ sinh compact.

    Thứ hai: Lựa chọn phụ kiện vách ngăn vệ sinh
    Phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng là một vấn đề mà bạn phải chú ý. Chúng được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn.

    Phụ kiện của một bộ vách ngăn vệ sinh bao gồm:

    - Phần nhôm: Gồm nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm (H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC thì có nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.

    - Phần inox: Chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo.

    Vì phải thường xuyên tiếp xúc với nước bẩn và các hoạt chất tẩy rửa hóa học, nên các phụ kiên sẽ bị ăn mòn nếu như sử dụng chất liệu thông thường. Vì thế, chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng để tăng khả năng chịu ăn mòn hóa học và chống lại sự ôxy hóa của môi trường.

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh phổ biến là phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox 201, phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox 304.


     

    Địa chỉ cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín

     

    Phân biệt tấm Compact loại 1 và tấm Compact loại 2
    Để phân biệt 2 lọai tấm vách ngăn vệ sinh này bằng mắt thường không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để đánh giá:

    • Dùng tay cầm: tấm Compact loại 1 cầm trên tay nặng hơn tấm Compact loại 2
    • Khi dùng máy cưa để cắt 2 loại trên: tấm Compact loại 1 có lát cắt bóng, đen tuyền và mịn. Tấm Compact loại 2 có lát cắt đen mờ, không bóng và ít mịn, khi cắt mùi hắc và bụi nhiều hơn so với tấm Compact loại 1.
    • Đem 2 tấm Compact đi ngâm trong nước: tấm Compact loại 1 có khả năng chịu nước rất tốt. Ngâm tấm trong 3 ngày liền không xảy ra hiện giãn, nở…Tấm Compact loại 2 nếu ngâm trong vòng 3 ngày liên tiếp, mép ngoài vết cắt đã giãn nở 1-3mm so với kích thước ban đầu.
    • Độ mịn bề mặt: Tấm Compact loại 1 sẽ được bao phủ bằng một lớp Laminate nên luôn đảm bảo độ mềm mịn, sáng bóng, chà vào sẽ rất mượt tay. Trong khi đó, dòng vật liệu này thuộc loại 2 khi sờ vào phần bề mặt lại có cảm giác hơi sần sùi.
    • Về trọng lượng tấm: Trung bình một tấm Compact loại 2 là 13kg/m2. Trọng lượng này so ra là nhẹ hơn so với tấm loại 1 vốn có khối lượng lên đến 18kg/m2. Tùy thuộc vào yêu cầu và tính chất của công trình mà nhà thi công có thể chọn lựa và sử dụng loại tấm compact thật phù hợp.
    • Tình trạng vật liệu khi cắt: Đối với loại Compact loại 1, khi cắt chúng có đường mép cắt rất gọn gàng và sắc bén. Khi cắt, cần đến một dụng cụ cắt chuyên dụng thì mới có thể cắt được tấm compact loại 1 này, do chúng có độ bền rất chắc chắn. Trong khi đó, bạn có thể cắt tấm compact loại 2 một cách khá đơn giản và nhanh chóng. Mép cắt thường không được vuông vức và sắc bén mà thường giống tình trạng của tấm mút xốp. Thậm chí, nếu ấn móng tay mạnh xuống tấm compact này, bạn có thể thấy được dấu ấn tay.
    • Khả năng chống nước: So với sản phẩm Compact loại 2 thì Compact loại 1 sở hữu khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Chúng có thể lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, ở vị trí ngoài trời trong suốt thời gian dài mà không hề bị nứt gãy hay mục rỗng. Đó cũng là lý do tấm Compact loại 1 thường có độ bền cao hơn nhiều so với loại vách ngăn khác có mặt trên thị trường.
    • Khả năng chịu lực: Nhờ quy trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao mà tấm compact loại 1 sở hữu độ bền chắc đáng kinh ngạc. Do đó, sản phẩm cũng có khả năng chịu lực vô cùng tốt, không bị biến dạng bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Trong khi đó, compact loại 2 lại dễ có khả năng bị lúng bề mặt và đứt gãy nhiều hơn khi có lực mạnh tác động vào.
    • Độ bền màu: Tấm Compact loại 1 có độ bền màu cao hơn so với loại 2 sau một thời gian dài lắp đặt.
    • Màu sắc và kích thước: Tấm Compact loại 1 có nhiều màu sắc để lựa chọn như màu ghi kem, màu trơn, màu vân gỗ...nhiều kích thước khổ tấm và độ dày khác nhau.

    Cảnh báo nguồn gốc xuất xứ tấm vách ngăn Compact Hpl
    Tiền thân tấm compact hpl được phát mình vào năm 1896 bởi một nhà hóa học người Mỹ gốc Bỉ. Trong thập niên 40, sự phát triển của giấy trang trí Melamine chịu ẩm cao giúp cho Tấm compact dần có màu sắc, hoa văn đa dạng hơn.

    Theo tiến trình phát triển của vật liệu, đến thời điểm hiện tại, tấm compact hpl ra đời với nguồn gốc xuất xứ đa dạng hơn cùng với tên gọi đa dạng hơn Compact Maica, Compact Aica, Formica, Laminate,… cho chất lượng cao hơn.

    Hầu hết thị trường Việt Nam, tấm HPL được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được sử dụng nhiều nhất do chất lượng đủ để đáp ứng các yêu cầu cần thiết nhất của một nhà vệ sinh hiện đại.

    Do vậy khi mua hàng khách hàng cần hết sức cẩn trọng với các đơn vị báo rằng xuất xứ các nước khác vì giá sẽ cao hơn rất nhiều mà chất lượng cung cấp thì vẫn là Compact HPL.

    Đặc biệt hơn cả, cẩn trọng với dòng vật liệu Compact hoàn toàn mới Compact Density Fiberboard (Compact CDF) chất lượng thấp hơn dù cũng được ứng dụng khá nhiều trong vách ngăn vệ sinh.

    Địa chỉ cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín

     

    Chọn đơn vị báo giá vách ngăn giá rẻ nhưng không rõ chất lượng, nguồn gốc điều gì sẽ xảy ra?

    Mặc dù, bề ngoài các tấm vách vệ sinh giá rẻ không có gì khác thường, giống hệt các loại vách ngăn cao cấp thông thường. Nhưng nếu lựa chọn loại vật liệu này, thời gian sử dụng rất ngắn, thường chỉ dưới 6 tháng.

    Vách ngăn sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, hư hại, nứt nẻ tấm đôi khi là bị bong bóc và rụng cánh gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu bị rơi vào người.

    Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp uy tín là gì?

    Trên địa bàn Bình Dương cũng như các tỉnh thành khác, lĩnh vực vách ngăn vệ sinh có tới hàng trăm nhà cung cấp, thi công giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều cái tên trên các diễn đàn, mạng xã hội với những lời mời chào hấp dẫn. Tuy nhiên không phải tất cả các thông tin bạn thấy được đều là thật. 

    Để chọn được đơn vị uy tín, bạn hãy dựa theo các tiêu chí sau:

    Thông tin trên mạng đôi khi chỉ mang tính chất tham khảo, bạn vẫn nên trực tiếp kiểm chứng bằng cách tham khảo các công trình thực tế và tham quan trực tiếp các đơn vị vách ngăn mà bạn có ý định hợp tác.

    1. Nên tránh các đơn vị vách nhỏ lẻ, không có chế độ bảo hành tốt và năng lực thi công không đảm bảo.
    2. Có hóa đơn mua hàng và thông tin bảo hành đầy đủ, chi tiết để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
    3. Có địa chỉ văn phòng làm việc rõ ràng, chính xác.

    Khi chọn đúng đơn vị uy tín chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm sử dụng mà không lo lắng về các khoản chi phí phát sinh. Cho dù tiến độ bạn cần có gấp gáp đến đâu, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên tìm hiểu thật kỹ càng đơn vị uy tín cho mình trước khi quyết định hợp tác.

    ==>> AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng tốt, giá cạnh tranh với dịch vụ tối ưu, chuyên nghiệp.

    Mua tấm Compact ở đâu uy tín?

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp tấm Compact HPL, trong đó AN TRƯỜNG THỊNH tự tin là một trong những nhà cung cấp dẫn đầu, được niềm tin với nhiều người tiêu dùng về sản phẩm tấm Compact HPL vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, trữ lượng tồn kho lớn. Kho hàng của chúng tôi trả dài khắp Việt Nam với các địa điểm thuận, không ngừng phục vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

    Với kho xưởng rộng lớn và hàng hoá đa dạng AN TRƯỜNG THỊNH cam kết sẽ đem lại cho khách hàng giá tốt nhất chất lượng tốt nhất. Gia công tấm theo quy cách, bản vẽ của khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng 24/7 rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

    Hãy đến với chúng tôi – AN TRƯỜNG THỊNH để nhận được dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn không gian vệ sinh hoàn hảo và tiện nghi. Liên hệ ngay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất!

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887