Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn – sẵn kho

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn – sẵn kho

    Tấm compact là gì? Vách ngăn compact là gì?
    Tấm compact là gì? Tấm compact hay còn gọi là vách ngăn compact HPL là loại tấm có độ cứng cao, lõi tấm compact có một lớp với khả năng chống ẩm, chống nước tốt. Nó được cấu tạo từ nhiều lớp giấy cao cấp kraft với phenolic. Và được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao để có thể tạo thành tấm vách hoàn chỉnh.

    Bên trên bề mặt vách ngăn compact được phủ lớp Melamine nhẵn mịn, có khả năng chống trầy xước và bám bẩn vượt trội. Bên cạnh đó, tấm vách ngăn compact hpl có độ bền tốt, chịu sự va đập mạnh, không bị oxi hóa và kháng nước 100%. Đồng thời tấm compact cũng có thể chống chịu được lửa, chống cháy, kháng axit và không bị ẩm mốc như các loại vách ngăn khác.

    Do đó, tấm vách compact ngày càng được nhiều người ưa chuộng dùng làm vách ngăn vệ sinh, trang trí nội thất,…

    Vách ngăn Compact HPL (High Pressure Laminate) là vách ngăn chống nước hàng đầu hiện nay, về cơ bản nó là tấm Laminate được phát triển dựa trên tấm HPL truyền thống. Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine ở bề mặt giúp chống bám bẩn, chống ẩm.. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều công trình vệ sinh trong nhiều thiết kế bởi những ưu điểm vượt trội.  

    Một số lưu ý khi lắp đặt tấm compact
    Sau khi chọn được tấm compact phù hợp, việc lắp đặt cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

    1. Bề mặt tường cần được làm phẳng, khô ráo trước khi dán ván compact. Nếu tường bị ẩm ướt cần sửa chữa kỹ trước khi lắp đặt.
    2. Dùng keo chuyên dụng để dán tấm lên tường. Thường dùng keo PU hoặc keo MS polymer có độ bám dính cao. Tránh các loại keo không chuyên dụng.
    3. Khi cắt tấm cần để lề cắt vào trong để tránh tình trạng tấm bị đâm ra ngoài. Dùng giấy nhám mài các cạnh để đảm bảo độ an toàn khi lắp đặt.
    4. Để các mối nối cách đều nhau, không để sát nhau gây mất thẩm mỹ. Khoảng cách lý tưởng từ 10-15cm. Nên để mối nối cách xa các vị trí dễ bị ẩm ướt.
    5. Sau khi dán, dùng roi lăn hoặc chà nhẹ bề mặt tấm để đảm bảo keo dính đều và khít.

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên phân phối tấm vách ngăn vệ sinh và thi công các loại vách ngăn vệ sinh compact HPL cho nhà hàng, khách sạn, trường mầm non. Cam kết giá rẻ, thi công chuyên nghiệp, bảo hành ít nhất 5 năm.

    Mặc dù là một trong những đơn vị mới được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực thi công vách ngăn vệ sinh, xong với phương trâm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!” do đó chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin là đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh compact được khách hàng yêu thích nhất trong lĩnh vực thi công vách ngăn phòng vệ sinh nói riêng và là nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh tại thị trường Việt Nam nói chung.

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn – sẵn kho

    An Trường Thịnh sở hữu các điểm khác biệt vượt trội so với tất cả các đơn vị khác trên thị trường:

    + Kinh nghiệm hoạt động lâu năm: Hoạt động từ năm 2010 đến nay, sau hơn 10 năm trở thành nhà phân phối uy tín số 1 miền Nam về dịch vụ cung ứng các sản phẩm vách ngăn vệ sinh nói chung, tấm compact và các vật liệu phụ kiện vách ngăn compact đồng bộ nói riêng.

    + Nguồn lực tài chính dồi dào, đủ sức thầu và thi công cùng lúc nhiều dự án vách ngăn vệ sinh lớn.

    + Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên đầu vào nguyên vật liệu luôn luôn cạnh tranh về giá, chất lượng được đảm bảo.

    + Cơ sở vật chất hiện đại với 1 nhà máy sản xuất, 1 showroom trưng bày sản phẩm cùng đội ngũ vận tải hùng hậu, sẵn sàng vận chuyển các đơn hàng với số lượng lớn, nhanh chóng.

    + Đội ngũ nhân sự thiết kế và thi công dự án đều là những người có chuyên môn cao, năng động và thấu hiểu mong muốn của khách hàng.

    + Luôn đảm bảo an toàn khi thi công: Đội ngũ nhân viên lắp đặt được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ, giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn lao động tại công trình, tránh gây ảnh hướng không tốt đến nhà thầu và chủ đầu tư.

    + Năng lực thi công công trình lớn trong khoảng thời gian ngắn, hiệu suất 300m2/ngày.

    + Chế độ bảo hành dài hạn và nhanh chóng trong 24h kể từ khi nhận yêu cầu. Cam kết bảo hành 2 năm, miễn phí đổi trả, 1 đổi 1.

    + Đặc biệt, chúng tôi luôn có rất nhiều các chương trình khuyến mại, chính sách hậu mãi hấp dẫn theo từng thời điểm cho mọi đối tượng khách hàng.

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn – sẵn kho

    Tổng chi phí cho một hệ thống vách ngăn vệ sinh mà khách hàng sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, giá vách ngăn, giá thành của các thành phần vách ngăn, giá thành sản xuất hoàn chỉnh hệ vách ngăn. Để có thể có được một hệ thống vách ngăn vệ sinh HPl đẹp, hoàn thiện với giá thành hợp lý, khách hàng cần lựa chọn sản phẩm vách ngăn phù hợp, phụ kiện phù hợp và quan trọng nhất là chọn nhà cung cấp và công ty lắp đặt

    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành tấm compact HPL

    Hệ thống vách ngăn được lắp đặt cho các dự án của khách hàng sẽ được báo giá toàn diện trước khi lắp đặt. Giá chung của hệ vách ngăn được quyết định theo nhiều yếu tố khác nhau như giá vách ngăn vệ sinh HPL đặc, giá linh kiện inox mà khách hàng lựa chọn, giá thi công vách ngăn. Mỗi yếu tố trên sẽ dẫn đến một mức giá khác nhau, do đó làm thay đổi chi phí chung của một căn hộ.

    Giá vách ngăn compact

    Để xác định vách ngăn vệ sinh compact HPL rõ ràng và cụ thể thì phải dựa vào nhiều yếu tố. Trước hết, tùy vào độ dày của tấm vách, độ dày khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, ví dụ tấm ván dày 18mm sẽ đắt hơn tấm ván 12mm. Thứ hai là kiểu dáng và mẫu mã của vách ngăn, giá của những sản phẩm vách ngăn đạt tiêu chuẩn về mẫu mã và chất lượng sẽ rất cao. Thứ ba, mỗi đơn vị đều có chế độ ưu đãi và khuyến mại riêng dựa trên số lượng vách ngăn khách hàng cần sử dụng và nơi lắp đặt.

    GIÁ TẤM COMPACT HPL MỚI NHẤT
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phân khúc giá cho tấm Compact HPL tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường chia làm 2 phân khúc chính là cao cấp và giá rẻ. Bên cạnh đó, giá bán tấm Compact HPL còn tùy thuộc vào độ dày.

    An Trường Thịnh

    BẢNG BÁO GIÁ TẤM COMPACT HPL

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Vì vậy để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn – sẵn kho

    Giá thành của phụ kiện vách ngăn hiện nay

    Phụ kiện vách ngăn cũng là một phần quan trọng quyết định đến tổng giá thành của hệ thống vách ngăn vệ sinh compact HPL, thông thường giá phụ kiện phụ thuộc vào chất lượng và chất liệu của phụ kiện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện kém chất lượng với giá cực rẻ, nhờ đó thu hút được nhiều khách hàng và đảm bảo rằng các linh kiện này sẽ không bị lão hóa và hư hỏng trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng. Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn các loại phụ kiện inox cao cấp, tuy giá thành cao nhưng chất lượng đảm bảo.

    BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH VỆ SINH INOX 304 

    BẢNG GIÁ PHỤ KIỆN INOC 304

    Tại sao lựa chọn thi công vách ngăn vệ sinh của Compact HPL AN TRƯỜNG THỊNH?
    Là một trong những đơn vị mới thành lập xong với đội ngũ cán bộ, kỹ thuật làm việc nhiều năm trong nghành sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh. Do đó chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống phân phối, thi công, lắp đặt vách ngăn vệ sinh chịu nước với giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chỉ cung cấp các loại tấm compact chính hãng và phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp và chính hãng.

    Chúng tôi luôn làm việc với phương châm: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!”. Chính vì thế các công trình xây dựng nhà vệ sinh được chúng tôi hoàn thành một cách tỉ mẩn, cẩn thận không chỉ có độ bền cao mà tính thẩm mỹ cũng được lưu lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

    Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định lấy chất lượng, giá cả, tính thẩm mỹ làm nền tảng, uy tín tạo nên thương hiệu. Do đó mọi công trình do chúng tôi thi công đều phải thỏa mãn 6 tiêu chí sau:

    1. Chất lượng sản phẩm tốt nhất
    2. Giá thành sản phẩm tốt nhất
    3. Mẫu mã, màu sắc đa dạng
    4. Dịch vụ chuyên nghiệp
    5. Thanh toán linh hoạt
    6. Chế độ hậu mãi tốt

    Những tiêu chí trên đã giúp chúng tôi đi lên từ 1 thương hiệu nhỏ thi công vách ngăn vệ sinh tại Miền Nam, tồn tại vững bước đến nay phát triển dịch vụ thi công vách ngăn rộng khắp cả nước.

    Dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh uy tín giá rẻ

     

    Trong trường hợp này, quý khách hãy cẩn trọng đến chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp. Vì thực tế trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm, phụ kiện và dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL kém chất lượng. Cụ thể như sau:

    • Thậm chí đối với dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh trọn gói, một số nhà cung cấp để giảm giá thành, cạnh tranh không làm mạnh nên đã làm ăn gian dối. Trong quá trình thi công, các đơn vị đó sẽ sử dụng tấm loại 1 ở các vị trí dễ quan sát như cánh hay vách tiểu nam còn tấm loại 2 được sử dụng các các vị trí vách giữa hoặc đố. Với cách làm này, khách hàng sẽ rất khó phát hiện ra trong quá trình nghiệm thu công trình.
    • Phụ kiện kém chất lượng: Phụ kiện được làm mỏng manh, không chắc chắn hoặc hoặc  phụ kiện gia công với trình độ gia công kém, lộ rõ mối hàn gây mất thẩm mỹ.
    • Tấm kém chất lượng: trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại vách ngăn vệ sinh Compact HPL với nhiều chất lượng khác nhau, hay còn được gọi là tấm Compact loại 2, loại 3 được ép ở các mức áp suất 950 psi – 1200 psi. Đặc biệt lưu ý là các tấm này không có khả năng chịu nước 100% như loại 1, tuổi thọ công trình ngắn chỉ từ vài tháng đến hơn 1 năm là tấm đã có dấu hiệu bong tróc, phồng nở gây mất uy tín với chủ đầu tư.
    • Dịch vụ thi công kém chất lượng: thi công không chuyên nghiệp, cẩu thả, mài cạnh cánh hoặc tiểu nam qua loa, nham nhở, thời gian bảo hành ít hoặc chất lượng bảo hành kém, thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành lâu.

    Với nhiều năm thi công vách ngăn nhà vệ sinh chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, không có dự án thi công vách ngăn vệ sinh nào mà chúng tôi không thể thực hiện được.

    Nếu bạn đang muốn thi công vách ngăn nhà vệ sinh cho trường học, gia đình, nhà máy, xí nghiệp, trường mầm non. Hay bạn muốn thi công ngăn phòng ngủ, phòng làm việc, lớp học đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí hữu ích. Chúng tôi tư vấn nhiệt tình kể cả khi bạn không mua vách ngăn cũng như sử dụng dịch vụ thi công của chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

     Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887