Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn[0932 885 887]

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn[0932 885 887]

    Vách ngăn Compact HPL được làm từ tấm Compact chất lượng cao. Đây là tấm dạng cứng, lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp giấy Kraft sau khi xử lý qua keo Phenolic thì ép nén ở nhiệt độ cao 150 độ C và áp suất cao 1430 psi

    Các tấm Compact HPL được sử dụng phổ biến trong các hoạt động xây dựng, thiết kế nội thất vì có độ bền rất cao, độ cứng tốt, 100% chịu nước, chịu lửa, chống nấm mốc và không gây nguy hiểm tới sức khỏe con người. Không chỉ vậy, vách ngăn Compact HPL còn có nhiều mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, hiện đại, thuận tiện cho người dùng. 

    Thông thường, các kích thước tấm Compact HPL sẽ được tính theo khổ tấm 1220×1830; 1530×1830; 1830×2440; 1830×3660 (mm). Chiều dày tấm Compact HPL tiêu chuẩn và thường được sử dụng nhất là 12mm và 18mm. Tuy nhiên, tấm Compact HPL còn có nhiều độ dày khác và đa dạng tùy theo mục đích thiết kế, nhu cầu của người dùng, trải dài từ 2-25mm. 

    Ưu điểm vách ngăn compact HPL
    Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL loại 1, với cấu trúc chịu nước hoàn hảo, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng chống nước hoàn toàn đạt 100%.
    • Chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi nước, phù hợp với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh.
    • Bề mặt được phủ lớp Melamine tăng tính thẩm mỹ, chống xước, chống bám bụi, dễ dàng lau chùi.
    • Sản phẩm còn chống nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
    • Đa dạng về màu sắc và thiết kế phù hợp với mọi không gian hiện đại, sang trọng.
    • Kết cấu đơn giản và nhẹ nhàng, thời gian sử dụng lên đến 20 năm.
    • Giá thành rẻ hơn so với việc xây dựng vách tường truyền thống.
    • Đảm bảo nước thoát nhanh, nhờ các khoảng không phía trên và dưới, giúp khử mùi hiệu quả hơn.
    • Dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt bằng các dụng cụ lắp đặt thông thường.

    Tại sao nên mua vách ngăn Compact nhà vệ sinh tại AN TRƯỜNG THỊNH?
    Giữa vô vàn các địa chỉ phân phối và cung cấp vách ngăn Compact nhà vệ sinh, thì AN TRƯỜNG THỊNH vẫn luôn là đơn vị hàng đầu, được các bên tin tưởng tuyệt đối. Bởi lẽ đến với AN TRƯỜNG THỊNH quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu như:

    • 100% sản phẩm được sản xuất ở chất lượng cao, nhập khẩu vách ngăn Compact uy tín từ nước ngoài, không trà trộn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
    • Các tấm vách ngăn được chế tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, do đội ngũ nhân viên có tay nghề, trình độ cao. 100% tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao.
    • Trình độ tay nghề và chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao, cải tiến từng ngày để đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho người tiêu dùng.
    • Các sản phẩm có thông tin, nguồn gốc rõ ràng, được cung cấp đầy đủ, kịp thời, minh bạch.
    • Quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe các ý kiến của quý khách để tiếp tục thay đổi và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
    • Có kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt các vách ngăn compact, là đơn vị đã từng tham gia ở nhiều dự án, công trình lớn 
    • Có giá vách ngăn Compact nhà vệ sinh rẻ, hợp lý.

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn[0932 885 887]

    Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL - Giải Pháp Tối Ưu Cho Mọi Không Gian
    Trong thời đại hiện nay, khi nhu cầu sử dụng các không gian vệ sinh công cộng ngày càng cao, việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng, bền bỉ và thẩm mỹ trở nên cực kỳ quan trọng. Trong số các giải pháp hiện đại, vách ngăn vệ sinh compact HPL (High-Pressure Laminate) nổi lên như một lựa chọn tối ưu. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về vách ngăn vệ sinh compact HPL, từ lợi ích sử dụng, phân loại, ứng dụng, mẹo chọn lựa cho đến các mẫu mã và hướng dẫn lắp đặt.

    MÀU SẮC VÀ MẪU MÃ TẤM COMPACT
    Tấm Compact có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, và nó phụ thuộc vào nhà sản xuất và nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu mã và màu sắc phổ biến của tấm Compact bao gồm:

    • Mẫu mã: Đường viền đen, viền trắng, viền màu nâu
    • Màu sắc: Trắng, nâu tối, xanh dương, xanh lá cây, tím, đỏ, vàng
    • Tuy nhiên, để có thể tìm được mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhé…

    An Trường Thịnh

    PHỤ KIỆN SỬ DỤNG CHO VÁCH NGĂN NHÀ VỆ SINH COMPACT
    Phụ kiện inox 304 là một trong những phụ kiện được sử dụng để cấu tạo vách ngăn tấm Compact. Phụ kiện này có thể bao gồm các chi tiết như:

    • Móng kẹp: Để kẹp tấm Compact vào một vị trí cụ thể trong phòng tắm.
    • Kẹp chân: Để tạo độ đứng cho vách ngăn tấm Compact.
    • Nhôm ốp đầu: tạo sự cứng cáp và định hình cho vách compact
    • Khóa inox : để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

    TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TẤM COMPACT ?
    Có một số lý do tại sao bạn nên sử dụng vách ngăn trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh bằng tấm compact:

    1. Chống nước: Tấm compact có đặc tính chống nước tốt, giúp ngăn chặn nước từ tràn ra ngoài và giữ cho không gian sạch sẽ.
    2. Chống mối mọt: Tấm compatc cũng có thể chống mối mọt, giúp giữ sạch và không gian trông tươi mới hơn.
    3. Dễ vệ sinh: Tấm compact có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách sử dụng một số chất tẩy rửa cơ bản.
    4. Trang trí: Tấm compact có thể cung cấp một giải pháp trang trí đẹp cho phòng tắm hoặc nhà vệ sinh, tạo ra một không gian sạch sẽ và tự nhiên.
    5. Chú ý: Trước khi sử dụng tấm compact làm vách ngăn, hãy đảm bảo rằng nó có đủ chất lượng để chịu đựng tải trọng của vách ngăn và giữ cho không gian sạch sẽ và khô ráo.

    Nhà cung cấp tấm compact các loại số lượng lớn[0932 885 887]

    Đơn vị nhập khẩu và phân phối tấm Compact vách ngăn vệ sinh

    Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    AN TRƯỜNG THỊNH
     là Đơn vị nhập khẩu và phân phối tấm Compact vách ngăn vệ sinh, phân phối thiết bị vách ngăn vệ sinh đến với người tiêu dùng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và xuất xứ. Bằng chứng là trong nhiều năm qua, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều đối tác, khách hàng.

    Bên cạnh đó bạn sẽ được báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh và giá vách compact hoàn toàn ưu đãi khi lấy mua trực tiếp từ đơn vị phân phối mà không cần qua trung gian.

    Đa dạng sản phẩm
    Nhằm đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. AN TRƯỜNG THỊNH luôn không ngừng sáng tạo và cho ra những sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Do đó, dù cho ở bất kỳ không gian hay quy mô nào, bạn cũng có thể tìm được dòng sản phẩm phù hợp và nhận báo giá vách ngăn vệ sinh composite tương ứng.

    Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm
    Đội ngũ nhân viên, kỹ sư tại AN TRƯỜNG THỊNH đều là những người có chuyên môn cao, lành nghề và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó là thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn chi tiết về giá tấm compact làm vách ngăn vệ sinh, để từ đó có được những tính toán hợp lý khi bắt đầu sử dụng dịch vụ.

    AN TRƯỜNG THỊNH sẽ hướng dẫn bạn dựa vào một vài đặc điểm về bề mặt hoặc kích thước để biết được đâu là hàng loại 1 và đâu là loại 2. Ví dụ như:

    1. Độ mịn trên bề mặt 

    Khi dùng tay sờ vào tấm Compact HPL người dùng sẽ cảm nhận được bề mặt nhẵn mịn. Hàng loại 2 Compact CDF, phần bề mặt thường có độ nhám hơn.

    2. Cân nặng 

    Một yếu tố khác giúp người mua có thể phân biệt được tấm Compact HPL(1430psi) hàng loại 1 và hàng loại 2 (tấm Compact CDF 1400psi) đó chính là cân nặng. Solid Phenolic chất lượng tốt sẽ có trọng lượng rơi vào khoảng 17kg/m2, còn với loại 2 thì cân nặng đạt khoảng 14kg/m2.

    3. Đường nét vết cắt của Tấm Compact

    Tấm loại 1 có đường nét vết cắt rất sắc nét. Loại 2, bề mặt của nó sau khi cắt có thể sần sùi hơn.

    4. Khả năng kháng ẩm, chống nước

    Về phương diện chống thấm nước 100%, chống ẩm mốc thì vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại 1 sẽ vượt trội hơn. Khách hàng có thể dùng tấm để lắp đặt cho khu vực nhà vệ sinh, làm tấm ốp tường, ... Tấm loại 2, khả năng chịu nước khoảng 80-95% và chống ẩm mốc của nó sẽ thấp hơn. Loại vật liệu này phụ hợp với môi trường khô ráo hơn …

    5. Độ bền, khả năng chịu lực 

    Cả hai loại đều được đánh giá có độ bền cao, nhưng Tấm Compact HPL vẫn vượt trộn hơn về chất lượng, màu sắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn ( trên 20 năm) nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách. Còn tấm compact CDF tuổi thọ trung bình tầm 10 đến 15 năm. Giá thành 2 loại cũng sẽ chênh lệnh nhau.

    ==>> AN TRƯỜNG THỊNH Chuyên cung cấp tấm Compact HPL chính hãng cho công trình vách ngăn nhà vệ sinh, thi công vách ngăn compact. Các sản phẩm của AN TRƯỜNG THỊNH chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn có giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng rõ ràng.

    ==>> Địa chỉ bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp uy tín
    AN TRƯỜNG THỊNH
     là địa chỉ bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Là đơn vị vách ngăn vệ sinh luôn thuộc top đầu thị trường, chúng tôi luôn đảm bảo mọi yếu tố cho khách hàng từ chất lượng vật liệu cung cấp đến tiến độ thi công và hơn hết là chế độ hậu mãi. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với sự hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ vách ngăn vệ sinh của chúng tôi. 

    AN TRƯỜNG THỊNH Là đơn vị nhập khẩu tấm vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. AN TRƯỜNG THỊNH luôn tìm kiếm và mở rộng phân phối sản phẩm vách ngăn vệ sinh trên khắp các tỉnh thành cả nước.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887