Tấm Compact HPL Giá Sỉ Tại Kho | Công ty Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Tấm Compact HPL Giá Sỉ Tại Kho | Công ty Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Vách ngăn Compact là gì?
    Vách ngăn Compact hay còn được gọi Solid Phenolic, nó là loại  vách ngăn được sản xuất từ nhựa Phenolic. Vách compact đươc áp dụng công nghệ nén ép, chồng nhiều lớp lên nhau trong điều kiện áp suất lớn. Từ đó cho ra đời các tấm vách ngăn có độ bền và cứng cáp cực cao.

    Ngoài ra, trong quá trình sản xuất chúng được xây dựng đồng thời kết hợp với các hệ thống khung nhôm, phụ kiện inox…  giúp cho vách ngăn có tính thẩm mỹ và chắc chắn hơn. Vách ngăn Compact sẽ có độ dày khoảng từ 13 đến 19mm và hầu hết chúng được tráng một lớp Melamine giúp chống ẩm mốc và thấm nước. 

    Nhờ các ưu điểm vượt trội trên , người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng tấm compact bởi khả năng chống cháy tốt, dễ dàng lau chùi và tuổi thọ sử dụng cao.

    Hơn nữa chúng có nhiều kích thước, nhiều loại màu sắc đa dạng nên bạn có thể thoải mái khi lựa chọn vách ngăn để phù hợp với không gian thi công.

     

    Cấu tạo của vách ngăn Compact HPL
    Vách ngăn Compact được gọi là vật liệu hoàn thiện mới, bởi nó có cấu tạo tối ưu nhất so với các vật liệu thông thường khác. Cấu tạo của các tấm compact còn tùy thuộc vào mục đích xây dựng và giá thành, tuy nhiên, hầu hết các loại compact có cấu tạo gồm 3 lớp chính đó là:

    • Lớp giấy kraft được phủ thêm lớp nhựa phenolic.
    • Lớp giấy đặc biệt chống chịu được áp lực cao được phủ thêm lớp nhựa melamine.
    • Lớp phủ hoàn thiện bề mặt.

    Đặc tính kỹ thuật của vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL
     
    Vách vệ sinh Compact được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine vì vậy có nhiều đặc tính kỹ thuật khác biệt so với các loại vách ngăn vệ sinh khác:
    - Khả năng chống nước chống thấm, chống trầy xước, chống biến dạng cao, kể cả trong môi trường khắc nghiệt, có độ bền lên đến 20 năm.
    - Bề mặt láng mịn dễ lau chùi, vệ sinh.
    - Chịu axit nhẹ không cháy ở nhiệt độ 80 độ C.
    - Loại vách ngăn này có thể dễ dàng vận chuyển và tháo lắp giúp tiết kiệm thời gian, giảm diện tích không gian.
    - Khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám giúp an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.
    - Có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc rất phong phú để chủ đầu tư tha hồ lựa chọn cho dự án của mình.
    - Chiều dày phổ biến của vách ngăn từ 12mm đến 25mm và tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact với độ dày khác nhau.
    - Để đáp ứng tính thẩm mỹ, các công trình vách ngăn vệ sinh thường ưu tiên lựa chọn vách ngăn có độ dày 12mm.

    Phân loại vách ngăn compact hpl
    Cùng với sự phổ biến và mức độ sử dụng ngày càng cao, hiện nay trên thị trường có vô số loại vật liệu compact khác nhau ra đời với nhiều mức giá.

    Phổ biến nhất là 2 loại chính như sau:

    • Tấm vách ngăn compact hpl loại 1: Làm từ nhựa phenolic với độ nén tiêu chuẩn là 1430 psi. Có đặc tính là chịu nước 100%, độ dày chuẩn 12mm và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
    • Tấm vách ngăn compact hpl loại 2: Làm từ nhựa phenolic với độ nén tiêu chuẩn 1430 psi. Có khả năng chịu nước 100%, độ dày chỉ từ 10,5mm - 11.4mm và rất dễ bị cong vênh sau một khoản thời gian sử dụng.
    • Ngoài 2 loại vật liệu chính trên, còn có 1 loại vật liệu khác được gọi là compact density fiberboard (CDF). Có cấu tạo từ bột gỗ ép keo với độ nén dao động từ 950 - 1400 psi. Khi tiếp xúc với nước vật liệu này sẽ bị nở ra, và chỉ duy trì độ bền từ 6 - 12 tháng.

    Ưu và nhược điểm của vách ngăn Compact
    Vách ngăn toilet Compact  được sử dụng phổ biến và rộng rãi, tuy nhiên có không ít ưu và nhược điểm bạn cần biết và hiểu rõ. Từ đó chúng ta có thể cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn loại vách ngăn phù hợp, để đáp ứng  đúng nhu cầu xây dựng của bản thân. Một số ưu và nhược điểm của vách ngăn khu vệ sinh Compact bao gồm:

    Ưu điểm vách ngăn Compact HPL
    Vách ngăn Compact sẽ có một số ưu điểm vượt trội sau:

     

    • Có độ bền cao
      Vách ngăn vệ sinh hpl được thiết kế dưới độ nén và áp suất chuẩn 1430 psi,nên nó rất cứng và bền chắc.  Vì thế nên các vách ngăn Compact có khả năng chống chịu lực va đập,  chống chịu các tác động ngoại lực tốt..

    Đặc biệt, vách ngăn compact hpl Việt Nam còn chống chịu tốt trong môi trường oxi hoá, độ ẩm lớn… Hơn nữa, bền mặt của vách ngăn còn được phủ một lớp nhựa melamine chống trầy xước giúp cho việc lau chùi được dễ dàng.

     

    • Đa dạng về chủng loại
      Vách ngăn wc Compact hpl  được thiết kế đa dạng phong phú từ kích thước cho đến màu sắc, kiểu dáng,.. Người tiêu dùng có thể lựa chọn loại vách ngăn phù hợp vơi nhu cầu sử dụng và không gian xây dựng.  

    Ngoài ra, để tạo thêm tính thẩm mỹ vách ngăn còn được kết hợp với nhiều loại khung như inox, gỗ, nhôm… Do vậy, vách ngăn vệ sinh giá rẻ luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng.

    • Giúp tối ưu không gian

    Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước Compact sẽ giúp cho bạn tiết kiệm không gian sống của bạn.. Bởi vì chúng có tính năng gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích so với việc xây tường. Đặc biệt, sử dụng chúng giúp tối ưu hóa không gian tại các tòa nhà văn phòng, nhà hàng hay trung tâm thương mại…

    Bên cạnh đó, vách ngăn có độ thông thoáng ở dưới và trên nên không lưu lại mùi khó chịu. Nên khách hàng không cần lo lắng với vấn đề mùi không khí, ẩm mốc,… ở trong nhà. 

     

    • Dễ thi công và có chi phí rẻ
      Vách ngăn nhà xưởng giá rẻ Compact có kết cấu đơn giản nên quá trình thi công dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. Vì vậy, chỉ cần một vài dụng cụ và một số thao tác đơn giản là bạn có thể tháo lắp chúng một cách dễ dàng. 

    Nhược điểm vách ngăn Compact hpl
    Song song với các ưu điểm vượt trội trên, tấm compact vẫn còn nhược điểm là chúng có thành khá cao so với các tấm vách ngăn khác. Bởi nó được cấu tạo từ vật liệu khá mới mẻ và các tấm compact yêu cầu quy trình sản xuất khá nghiêm khắc mới có thể đạt được kết quả sử dụng lâu dài cho khách hàng.

    Tấm Compact HPL Giá Sỉ Tại Kho | Công ty Nhập Khẩu Trực Tiếp

    GIÁ TẤM COMPACT HPL MỚI NHẤT
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phân khúc giá cho tấm Compact HPL tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường chia làm 2 phân khúc chính là cao cấp và giá rẻ. Bên cạnh đó, giá bán tấm Compact HPL còn tùy thuộc vào độ dày.

    An Trường Thịnh

    BẢNG BÁO GIÁ TẤM COMPACT HPL

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Vì vậy để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

    Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công, giá cả vật liệu làm tấm vách ngăn… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Vĩnh Long như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

    Tuy nhiên với những công trình vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc nếu Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình,An Trường Thịnh sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, rõ ràng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách.

    Ứng dụng của vách ngăn Compact trong xây dựng
    Không phải ngẫu nhiên mà tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact được ưa chuộng đến vậy. Bởi vật liệu này được ứng dụng trong rất nhiều không gian. Bao gồm có:

    • Vách cửa Compact được ứng dụng làm vách ngăn ở các phòng ngủ, phòng khách,…
    • Vách ngăn trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, hội nghị, hội trường, trung tâm thương mại, bến cảng,…
    • Cách ngăn vệ sinh thường được sử dụng lắp đặt trong nhà vệ sinh. 
    • Vách ngăn sử dụng làm bàn ghế, vách ngăn cho ở sân bay, nhà ga, trường học.
    • Vách ngăn Compact dùng làm vách phòng thay đồ ở cửa hàng, shop thời trang.
    • Vách ngăn sử dụng làm chậu rửa mặt, tủ lavabo,… ở nhà vệ sinh công cộng.
    • Vách ngăn còn ứng dụng làm tủ locker đựng đồ ở phòng tắm, bể bơi công cộng, phòng tập gym.

    AN TRƯỜNG THỊNH hiện đang là đại diện cho một số sản phẩm vật liệu trang trí nội thất của nhiều nhãn hiệu uy tín hàng đầu thế giới được xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới

    Compact HPL là một trong những sản phẩm được AN TRƯỜNG THỊNH lựa chọn phân phối bởi các tính năng ưu việt của nó. Vách ngăn vệ sinh Compact sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu khác nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Chất liệu sản xuất vách ngăn Compact
    Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất bằng cách ghép nhiều tấm giấy Kraft có màu nâu hay đen, ép dưới nhiệt độ và áp suất cao (150 độ C, 1430 psi), được phủ Melamine chống bám chính, chống thấm nước.

    Vách ngăn Compact đảm bảo môi trường an toàn vệ sinh
    Nếu trước đây khi thi công các công trình vệ sinh bằng gạch, sau khi sử dụng một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng ẩm mốc, bốc mùi khó chịu, vách tường xỉn màu, ố vàng. Từ đó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển. Để vệ sinh sạch sẽ cần một khoản chi phí không nhỏ.

    Khi sử dụng vách ngăn Compact thi công nhà vệ sinh sẽ khắc phục được toàn bộ những nhược điểm trên. Vách ngăn Compact với đặc tính chống thấm nước, chống bám dính nên các vết bẩn được lau chùi dễ dàng bằng bàn chải hay giẻ lau. Vách ngăn vệ sinh không bị ngấm nước nên sẽ không có hiện tượng nấm mốc, xỉn màu hay ố vàng.

    Thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc, tính thẩm mỹ cao
    Không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, vách ngăn vệ sinh Compact còn đem lại tính thẩm mỹ cho các công trình vệ sinh. Với bảng màu gồm 28 màu bao gồm các màu trơn như vàng, hồng, cam, xanh…, màu vân gỗ, màu đá bạn có thể thoải mái lựa chọn màu vách theo ý muốn cũng như phù hợp với không gian.

    Sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact tiết kiệm chi phí
    Vách ngăn vệ sinh Compact có độ bền cao nên thời gian sử dụng rất lâu. Ngoài ra nếu so sánh với thi công nhà vệ sinh bằng gạch vừa tốn kém chi phí vật liệu và chi phí thi công thì lắp đặt vách ngăn vệ sinh lại đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí thi công hơn nhiều.

    Đặc điểm: Chống nước hàng đầu hiện nay. Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine chống bám dính và thấm nước.

    Compact HPL là chất liệu bền, chống thấm nước, chống bám dính, chống vi khuẩn, ẩm mốc và chống cháy. Compact HPL là công nghệ được ứng dụng nhiều trong vách ngăn và cửa khu vệ sinh và bệ rửa tay.

    Vách ngăn compact HPL là chất liệu phù hợp với nhiều công trình yêu cầu cao về độ bền, chống ăn mòn, độ an toàn vệ sinh như: bệnh viện, phòng thì nghiệm, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, trường học, trung tâm thể thao, công viên,…

    Tấm Compact HPL Giá Sỉ Tại Kho | Công ty Nhập Khẩu Trực Tiếp

     

    Cách lựa chọn tấm compact cho nhà vệ sinh
    Nhà vệ sinh là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cao nên cần phải lựa chọn những loại compact có khả năng chống nước tốt. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua tấm compact vách ngăn cho nhà vệ sinh:

    • Chọn các loại tấm compact chuyên dụng cho nhà vệ sinh như tấm compact HPL, HDF hoặc PVC. Không nên chọn ván compact MDF hay tấm gỗ công nghiệp.
    • Ưu tiên các loại tấm có bề mặt nhẵn bóng, láng mịn giúp hạn chế vi khuẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
    • Kiểm tra kỹ lưỡng độ phẳng và độ dày của compact. Độ dày thông dụng từ 12mm-18mm.
    • Chọn màu sắc tấm phù hợp với thiết kế chung của nhà vệ sinh. Màu sáng sẽ tạo cảm giác nhà vệ sinh rộng rãi, thoáng mát.
    • Xem kỹ các chi tiết về chất lượng, xuất xứ và tem chứng nhận của nhà sản xuất. Nên mua ở những cửa hàng, đại lý uy tín.
    • Tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối để hỗ trợ khi sản phẩm có vấn đề.
    • Ngoài ra, trước khi lựa chọn, bạn nên tham khảo một số mẫu tấm compact cho nhà vệ sinh để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

    AN TRƯỜNG THỊNH– Đơn vị thi công vách ngăn Compact chuyên nghiệp
    AN TRƯỜNG THỊNH
    là đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay về lắp đặt vách ngăn vệ sinh compact. Liên hệ với AN TRƯỜNG THỊNH khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt và chất lượng nhất ở công ty

    1. Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, kinh nghiệm dày dặn trong thi công lắp đặt. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những công trình chất lượng nhất.
    2. Mẫu mã đa dạng, phong phú, với những dòng sản phẩm hiện đại và tốt nhất trên thị trường. Giá cả phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.
    3. Quy trình thi công chuyên nghiệp, hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sách bảo hành thời gian dài dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

    AN TRƯỜNG THỊNH hiện đang là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh uy tín, chất lượng và giá tốt. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được loại vách compact đúng chuẩn, phù hợp với không gian, cũng như là khả năng tài chính và gu thẩm mỹ của bạn.

    Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về dịch vụ thi công Vách ngăn vệ sinh compact HPL, AN TRƯỜNG THỊNH sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hãy liên hệ với thông tin bên dưới để được giải quyết mọi thắc mắc nhé!

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887