Tấm compact Hpl | Vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp

    Tấm compact Hpl | Vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp

    Tấm compact HPL được làm từ giấy kraft nguyên bản chất lượng cao đây là nguyên liệu chỉnh để được sử dụng để tạo nên lõi có độ bền của tấm compact HPL. Nhựa phenolic được sử dụng như một chất liên kết để liên kết giấy kraft với nhau. Bề mặt tấm compact được phủ màu hoặc in ấn được áp dụng lên bề mặt sản phẩm. Quá trình sản xuất tấm compact HPL luôn đảm bảo chặt chẽ để đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền và độ chịu nước, chống cháy, và tính thẩm mỹ cao.

    Tấm Compact HPL được ép ở nhiệt độ cao 150 độ C và áp suất cao 1430 psi. Nhiệt độ và áp suất cao giúp các lớp giấy kraft được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành một tấm compact có cấu trúc đặc, chắc chắn và bền bỉ.

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL – Hài lòng từ cái nhìn đầu tiên
    Việc sử dụng các vách ngăn vệ sinh trong các khu vệ sinh công cộng đã chẳng còn xa lạ với chúng ta. Khi đi tới những trung tâm thương mại, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hay những khu công ty văn phòng chắc hẳn các bạn đều có thể thấy cấu trúc các phòng vệ sinh được thiết kế rất sang trọng và có thẩm mỹ. Nếu chú ý các bạn sẽ thấy rằng các vách ngăn vệ sinh được sử dụng đa số là dùng vách ngăn Compact HPL chất lượng.

    Ưu điểm của sản phẩm thể hiện ở trong từng khâu thiết kế và sản xuất bởi với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, các tấm vách ngăn Compact HPL được làm ra từ tấm nhiệt Phenolic được đánh giá đạt chuẩn EU và đảm bảo được nhiều tính năng tuyệt vời đó là chống cháy, chống nước hoàn toàn và bề mặt được làm từ chất liệu trơn nên chống bám bụi và vi khuẩn tối ưu.

    Chính nghiên cứu tuyệt vời này đã tạo nên thành quả là những tấm compact HPL với độ cứng và bên cực tốt, chống nước 100%, chịu áp lực, va đập mà không trầy xước hay biến dạng thiếu thẩm mĩ. Do được xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp và được ép ở nhiệt độ 150 độ C, áp suất 1430psi nên các tấm compact HPL này láng mịn, không tỳ vết nên dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống ăn mòn, chống nấm mốc an toàn cho sức khỏe con người. 

    Các tấm vách ngăn này được thiết kế tiện lợi do chúng nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, tiết kiệm diện tích cũng như chi phí nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay, với xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường thì sản phẩm này là sự lựa chọn tối ưu vì chất liệu thân thiện và tuổi thọ của sản phẩm trung bình từ 7 đến 10 năm.

    Tấm compact Hpl | Vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp

    Những ưu điểm vượt trội của tấm Compact HPL
    Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact HPL cực kỳ tiện dụng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý, hơn nữa thời gian lắp đặt và thi công cũng rất nhanh chóng,…Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà vật liệu này mang lại:

    1. Chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối:
    Vật liệu này có thành phần từ nhựa polyme nên có khả năng chống thấm nước lên đến 100%, giúp cho tấm vách Compact luôn khô ráo, hạn chế tối đa độ ẩm.

    Trên thực tế đã có rất nhiều các thí nghiệm về độ chống nước của loại vật liệu này. Người ta đen các tấm Compact HPL đi ngâm trong nước từ 24 – 48 – 72 giờ và nhận thấy nó không hề có sự thay đổi về độ dày, không xuất hiện tình trạng phồng rộp, biến dạng hay trương nở.

    Ưu điểm này do các lớp giấy kraft, keo phenolic và lớp giấy melamine được ép vào nhau với nhiệt độ và áp suất cao nên tạo ra một vật liệu thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước không thể xâm nhập vào bên trong.

    2. Có khả năng chịu lực cao:
    Tấm Compact thường được ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh và thường được thiết kế thành một hệ thống các ô trống gồm các tấm compact liên kết với nhau bởi những phụ kiện đi kèm như chân kẹp tấm, bản lề, khóa. Chính vì thế vách ngăn cần phải có độ chắc chắn nhất định và khả năng chịu lực lớn.

    Hơn nữa, tấm Compact HPL thường được sử dụng để làm vách ngăn cho các công trình công cộng, có lượt người sử dụng lớn vì nó là vật liệu duy nhất đáp ứng tất cả mọi tiêu chí như độ bền, khả năng chịu lực, chi phí hợp lý, có tính thẩm mỹ cao, không bị cong vênh, ô-xi hóa hoặc han gỉ như gỗ và kim loại.

    3. Khả năng chịu nhiệt và chống nấm mốc, vi khuẩn gây hại:
    Tấm Compact HPL có khả năng chịu nhiệt cao, lên đến 80 độ C. Chính vì thế vật liệu này có tác dụng bảo vệ công trình xây dựng khỏi hỏa hoạn.

    Bề mặt của tấm compact được xử lý hóa chất nên hạn chế tối đa tác động của vi khuẩn, vi sinh vật gây hại, bảo vệ sức khỏe và môi trường sử dụng một cách tốt nhất.

    4. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc:
    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của thị trường hiện nay, các xưởng sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều dải màu sắc và vân bề mặt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Màu sắc của tấm Compact HPL thường mang những màu sắc trung tính như ghi, kem, xanh, xám,…tạo cảm giác trang nhã, sang trọng cho các công trình công cộng.

    Bên cạnh đó, còn có nhiều gam màu tươi sáng, rực rỡ khác như cam, đỏ, hồng, vàng,…để ứng dụng vào các công trình cho trẻ em và học sinh. Ngoài ra, tấm Compact còn được có nhiều mẫu vân gỗ, vân đá dành cho các không gian đòi hỏi sự sang trọng và đẳng cấp.

    5. Kết cấu đơn giản, tiết kiệm diện tích:
    Tấm Compact HPL có kết cấu khá đơn giản, dễ dàng thi công và lắp đặt, hơn nữa lại có chi phí khá hợp lý do nguyên liệu đầu vào không cao, giúp tiết kiệm thời gian, chính vì thế nó luôn là lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên khi làm vách ngăn vệ sinh.

     

    Các loại tấm Compact HPL
    Do mức độ phổ biến và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của thị trường mà tấm compact được sản xuất thành nhiều loại khác nhau. Các vách ngăn vệ sinh từ vật liệu này thường sẽ được phân loại theo những tiêu chí sau đây:

    Phân loại theo độ dày:
    Tấm Compact HPL thường sẽ có độ dày từ 4mm đến 18mm tùy theo mục đích sử dụng. Độ dày càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao. Thông thường khi làm vách ngăn vệ sinh, người ta sẽ chọn tấm compact có độ dày từ 12 đến 18mm.

    Độ dày được ưa chuộng nhất để làm vách ngăn vệ sinh hiện nay là 12mm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn độ dày thích hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, tuy nhiên nếu quá mỏng thì vách ngăn sẽ không đạt độ bền, chính vì vậy nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

    Phân loại theo lớp bề mặt: 
    Lớp bề mặt của tấm Compact HPL rất đa dạng với đủ màu sắc từ đơn giản, trang nhã đến rực rỡ, tươi sáng. Bên cạnh đó còn có các màu như vân đá, vân gỗ, giả da,…Ngoài ra lớp bề mặt còn có hai loại phổ biến là mặt bóng và mặt sần.

    Phân loại theo công dụng:
    Căn cứ vào công dụng cũng là một trong những cách để phân loại tấm Compact HPL. Tùy theo từng đặc tính mà vật liệu này được sử dụng trong mỗi không gian, môi trường khác nhau.

    Chẳng hạn như tấm compact có khả năng chống thấm nước 100%, chống lửa, chống ẩm thường sẽ được dùng làm vách ngăn vệ sinh nhà hàng, văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,…Còn tấm compact chịu axit H2SO4 đậm đặc thường sẽ được dùng trong các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu.

    Tấm compact Hpl | Vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp

    Lựa chọn tấm compact HPL vách ngăn nhà vệ sinh 

    Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên lưu ý một số yếu tố: Đầu tiên là chất liệu, độ dày, kích thước, màu sắc, đến giá thành.

    Chất liệu: Tấm compact được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là loại tấm compact HPL. Loại tấm này được tạo thành từ các lớp giấy kraft, giấy màu trang trí và lớp phủ nhựa melamine. Tấm compact HPL có độ bền cao, khả năng chống nước, chống cháy, chống trầy xước tốt.

    Độ dày: Tấm compact có độ dày tiêu chuẩn là 12mm. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn độ dày khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Kích thước: Tấm compact có nhiều kích thước khác nhau, từ 1220 x 1830mm đến 1830 x 2440mm. Bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích nhà vệ sinh của mình. Khổ thông dụng và cũng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng nhất là 1220*1830 và 1530*1830.

    Màu sắc: Tấm compact có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu trơn đến màu vân gỗ. Màu thông dụng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện này là màu ghi 1006 và màu kem 1004.

    Giá thành: Giá thành của tấm compact phụ thuộc vào chất liệu, độ dày, kích thước và màu sắc.

     

    AN TRƯỜNG THỊNH Chuyên cung cấp tấm compact HPL, Tấm Compact CDF, phụ kiện inox các loại gồm Aogao, Hoodle, XDF,phụ kiện inox 304 trong nước, Hệ nhôm để thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng, tòa nhà, khách sạn, trường học. Giá tốt nhất cho các công ty chuyên thi công vách ngăn, công ty nhôm kính, các khách tỉnh, Đại lý tỉnh, Đại lý phân phối mua về tự thi công vì bên AN TRƯỜNG THỊNH sẽ gia công hoàn thiện quý khách hàng chỉ việc lắp đặt,. Dịch vụ hậu mãi tốt. Tư vấn hỗ trợ nhanh. Giá thành cạnh tranh. Sản xuất trực tiếp phụ kiện – nhập hàng trực tiếp. Chúng tôi đứng hàng top trong việc nhập khẩu và phân phối vách ngăn hàng đầu tại Việt Nam.

    Nếu muốn Mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ thì hãy liên hệ với AN TRƯỜNG THỊNH. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc tạo ra những mẫu vách vệ sinh chất lượng, đa dạng về màu sắc, mẫu mã. AN TRƯỜNG THỊNH đưa đến khách hàng là những mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng và đi theo xu hướng thị trường.

    Chúng tôi luôn biết lắng nghe nhu cầu của quý khách khi luôn làm ra những đơn đặt hàng khiến khách hàng phải gật đầu, ưng bụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tích cực trong những mẫu thiết kế, họ không ngại dành ra thời gian để tạo nên những sản phẩm sang trọng, tinh tế, hiện đại cho khách hàng.

    Hãy thiết kế cho không gian vệ sinh của căn phòng vách ngăn vệ sinh chất lượng và hiện đại mang tính thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với AN TRƯỜNG THỊNH để được tư vấn và mang đến những giá trị chất lượng nơi những chiếc vách ngăn vệ sinh. 

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL của AN TRƯỜNG THỊNH sẽ làm hài lòng bạn
    AN TRƯỜNG THỊNH
     trải qua bao nhiêu thời gian vẫn luôn tự hào với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong nghề sản xuất cũng như lắp đặt các sản phẩm vách ngăn vệ sinh. Mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo nhất trong sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng nên AN TRƯỜNG THỊNH là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu, thi công Vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact HPL vẫn luôn là một trong những thế mạnh của AN TRƯỜNG THỊNH và chắc rằng giá thành trên mỗi m2 vách là hợp lý và tốt nhất.

    Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng ưu đãi lớn nhất. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887