Tổng kho bán tấm Compact HPL | Hàng chính hãng

    Tổng kho bán tấm Compact HPL | Hàng chính hãng 

    Vách ngăn vệ sinh compact và Vách ngăn vệ sinh compact HPL đều được gọi là vách ngăn Composite là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 150 C. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ.

    Vách ngăn Compact có đặc tính chịu nước hoàn toàn và các chất ăn mòn. Tại Việt Nam, loại vách ngăn này được sử dụng cho các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, trường học,… những địa điểm đông người.

    Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm là giải pháp hữu hiệu giúp các chủ đầu tư vừa tiết kiệm được diện tích, chi phí giá thành hợp lý mà còn thêm tính chuyên nghiệp, hiện đại tạo ấn tượng với người sử dụng.

    Cấu tạo vách ngăn vệ sinh
    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hoà nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine.

    Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000 psi – 1500psi, 220 độ C – 380 độ C) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. 

    Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm có các kích thước: 1220×2240, dày 6mm;  1220×2240, dày 12mm; 1220×2240, dày 15mm; 1220×2240, dày 12mm; 1220×2240, dày 18mm.

    Phụ kiện hoàn thiện hệ thống vách ngăn, giúp toàn bộ hệ thống chắc chắn hơn, nâng cao độ bền, tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Phụ kiện có 2 nhóm:

    • Phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox: bao gồm tay nắm, bản lề, khóa, ke góc, móc treo. Có thể sử dụng 1 trong 3 loại phụ kiện âm tường 201, 304 hoặc inox cao cấp. Theo nhu cầu của khách hàng.
    • Phụ kiện vách ngăn nhôm vệ sinh: Giúp định hình toàn bộ hệ vách ngăn, giúp các thành phần liên kết với nhau chặt chẽ hơn.

    Tổng kho bán tấm Compact HPL | Hàng chính hãng 

    Đặc tính nổi bật của vách ngăn vệ sinh Compact và compact hpl là: 
    Vách ngăn vệ sinh compact: bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chống được nước 100%, chịu được lửa.   
    - Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

    - Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn

    - Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ.

    -  Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.  

    - An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    AN TRƯỜNG THỊNH Chúng tôi nhận cung cấp, thi công lắp đặt trọn gói công trình vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn vệ sinh compact hpl cao cấp trên tất cả các tính Miền Nam

    Phân loại vách ngăn vệ sinh
    Có rất nhiều yếu tố để tiến hành phân chia các loại tấm vách ngăn Compact. Phổ biến nhất, các vách ngăn vệ sinh Compact thường được phân loại theo kích thước, màu sắc, ứng dụng. 

    Phân loại theo kích thước
    Về mặt kích thước, vách ngăn vệ sinh Compact được phân loại như sau:

    • Tấm Compact HPL loại I dày 12mm, kích thước 1220x2440x12mm. Được ứng dụng làm tấm ngăn vệ sinh toilet là lý tưởng nhất. 
    • Tấm Compact HPL loại 1 dày 15mm, kích thước 1220x2440x15mm. Đây là vật liệu lý tưởng cho mọi mục đích sử dụng.
    • Tấm Compact HPL loại 1 dày 18mm, kích thước 1220x2440x18mm. Loại vật liệu này thích hợp làm mặt bàn hoặc tấm ngăn vệ sinh Toilet.
    • Tấm Compact HPL loại 1 dày 6mm, kích thước 1220x2440x6mm. Thường được sử dụng làm tủ Locker, Ốp tường, Quảng Cáo, Ngành Điện.

    Phân loại theo màu sắc
    Màu sắc của tấm vách ngăn Compact vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với công trình của mình:

    • Tấm Compact màu trơn
    • Tấm Compact màu kim loại
    • Tấm Compact màu tự nhiên
    • Tấm Compact màu gỗ
    • Tấm Compact sử dụng lớp giấy màu thẩm mỹ, có hoa văn/họa tiết đa dạng.

    Ngoài những màu sắc trên, tuỳ vào thiết kế của công trình mà khách hàng có thể đặt mua màu sắc yêu thích khác.

    Phân loại theo công dụng
    Mỗi loại vách ngăn vệ sinh khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau:

    • Tấm compact HPL có khả năng chống thấm nước 100%, chống lửa, ẩm mốc.
    • Tấm compact chịu axit H2SO4 đậm đặc.

    Với từng loại tấm Compact nhất định sẽ có các mức giá tương ứng riêng biệt. Thông thường, các vách ngăn có kích thước phổ biến sẽ có mức giá tốt hơn, độ dày tấm càng lớn thì giá càng cao. Các vách có màu ghi/kem cũng có giá thành rẻ hơn các màu sắc còn lại.

    Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh
    Vách ngăn vệ sinh đang được ứng dụng vào rất nhiều các công trình khác nhau. Với những ưu điểm nổi trội như:

    Độ bền cao
    Vách ngăn vệ sinh có độ cứng lớn, bền bỉ ngay cả khi ở trong môi trường oxy hoá hay độ ẩm cao. Với khả năng chống nước 100% và chịu được lửa. Sản phẩm vô cùng thích hợp để làm vách ngăn khu vực nhà vệ sinh nơi có độ ẩm lớn, thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa và nước. 

    Bề mặt vách ngăn với sự trợ giúp của nhựa melamine nên khả năng chống trầy xước cao. Sản phẩm rất dễ lau chùi, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh.

    Tối ưu hoá không gian hiệu quả
    Sử dụng vách ngăn vệ sinh được xem là lựa chọn tối ưu cho các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay nhà hàng. Sản phẩm này có khối lượng nhẹ, gọn, tối ưu được diện tích hơn hẳn khi xây dựng bằng tường gạch.

    Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh có độ mở ở cả phía dưới và phía trên giúp không gian luôn được khô ráo, thông thoáng. Hạn chế việc giữ lại mùi hương khó chịu trong không gian bí.

    Đa dạng về thẩm mỹ
    Việc lắp đặt tấm vách ngăn Compact không chỉ giúp cho không gian toilet thêm thoáng mát và hiện đại mà còn giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, tối ưu hoá không gian diện tích. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, màu sắc thu hút, hiện đại và sang trọng. Vì vậy, rất phù hợp và được lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. 

    Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh còn có thể kết hợp đa dạng với các loại khung như: gỗ, inox, nhôm định hình,… Tạo nên sự kết hợp tuyệt vời, vừa bền và vừa đẹp mắt.

    Dễ thi công, chi phí rẻ
    Vách ngăn vệ sinh có kết cấu đơn giản nên việc thi công không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần sử dụng các dụng cụ lắp đặt cơ bản cũng có thể tháo lắp chúng một cách dễ dàng.

    Sản phẩm này không chỉ đẹp, bền mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Nguyên nhân đến từ giá nguyên liệu đầu vào không cao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lắp đặt và thi công đơn giản.

    Nhược điểm của vách ngăn vệ sinh
    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tấm ngăn vệ sinh compact còn tồn tại một số những nhược điểm như: Chất liệu Compact là một chất liệu khá mới, chi phí để làm vách ngăn vệ sinh khá cao so với  các loại vật liệu khác.

    Bởi lẽ hiện nay trong nước chưa thể sản xuất ra loại vật liệu này mà còn phải nhập khẩu từ các nước: Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc,.. Tuy nhiên cùng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường hiện nay, để phù hợp với chi phí của nhiều công trình xây dựng thì giá vật liệu Compact cũng có xu hướng giảm.

    Tổng kho bán tấm Compact HPL | Hàng chính hãng 

    Bí quyết lựa chọn màu cho vách ngăn vệ sinh theo từng loại công trình
    Đối với các loại công trình khác nhau, sẽ lựa chọn ra những màu sắc phù hợp với từng loại công trình nhằm tăng tính thẩm mỹ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại màu sắc phù hợp

    • Đối với trường học: Trường học là môi trường thân thiện, tích cực và nghiêm túc nên việc lựa chọn màu sắc cho vách ngăn vệ sinh cần toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Những màu như màu vân gỗ hay gam màu ghi là những màu thích hợp nhất cho công trình này.
    • Đối với bệnh viện: Khác với trường học, bệnh viện là nơi tập trung đông khách từ nơi xa đến nên yêu cầu về màu sắc của tấm ngăn vệ sinh không cần quá cao. Vì vậy, màu sắc, bất kỳ chất liệu nào cũng phù hợp với vách ngăn vệ sinh khu bệnh viện.
    • Đối với rạp chiếu phim: Để tạo sự sang trọng và khác biệt nhằm thu hút khách hàng, các rạp chiếu phim thường lựa chọn màu vân gỗ hoặc màu đen cho tấm ngăn vệ sinh của mình.
    • Đối với trung tâm thương mại, siêu thị: nếu muốn mang đến sự khác biệt và tươi mới cho khu vực nhà vệ sinh, bạn có thể lựa chọn những gam màu mới như xanh lam, cam, xanh lá cây… cho loại công trình này.
    • Đối với khách sạn, resort: Đây là nơi đòi hỏi sự sang trọng và sạch sẽ nhất đối với công trình vệ sinh. Màu sắc và chất liệu của tấm vách ngăn vệ sinh sử dụng cho khách sạn, resort nên dễ lau chùi như màu đen, nâu xám, màu vân gỗ.

    Mua vách ngăn vệ sinh Compact ở đâu?
    Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

    1. Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ : Chúng tôi cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 
    2. Thầu nhiều dự án, công trình lớn: Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…
    3. Nhiều sự lựa chọn màu sắc: Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 
    4. Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, Chúng tôi cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.  

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact 12mm hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    ĐẾN VỚI AN TRƯỜNG THỊNH BẠN ĐƯỢC GÌ

    • Đội ngũ thi công nhiệt tình trên 10 năm kinh nghiệm
    • Công ty uy tín, chất lượng
    • Thiết kế bản vẽ theo thỏa thuận của khách hàng
    • Gửi bản vẽ, duyệt, chỉnh sửa theo đúng yêu cầu của khách hàng
    • Thi công nhanh chóng theo đúng thời gian đã đưa ra
    • Cam kết 100% vách ngăn chính hãng chống nước, chống trầy xước
    • Khuyến mại tặng kèm phụ kiện vách ngăn vệ sinh
    • Hoàn tiền 100% nếu không đúng vật tư
    • Lỗi 1 đổi 1

    AN TRƯỜNG THỊNH là công ty hàng đầu nhập khẩu, cung cấp, phân phối và thi công vách ngăn vệ sinh Compact Formica, vách ngăn vệ sinh Compact HPL luôn được khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm.

    Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với các mức ưu đãi giá và chiết khấu tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887