Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #BÌNH DƯƠNG| CÔNG TY phân phối

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #BÌNH DƯƠNG| CÔNG TY phân phối

    Tấm Compact tại Bình Dương hiện đang là một trong những nguyên vật liệu nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay.  Tại Bình Dương, tấm Compact ứng dụng chủ yếu trong thi công làm vách ngăn vệ sinh và bàn thí nghiệm cho các phòng nghiên cứu (do cấu tạo siêu bền, kháng nước và các chất hóa học của tấm Compact). Tuy nhiên, ở các nước phương Tây hoặc các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, bán tấm Compact được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng hơn như: xây dựng, nội ngoại thất để làm vách ốp tường, ốp trần nhà, bàn ghế nội thất, tủ locker, trần treo, sàn nâng kỹ thuật, tủ bếp,...

    THÀNH PHẦN CẤU TẠO TẤM COMPACT TẠI BÌNH DƯƠNG
    Tấm Compact tại Bình Dương thường có cấu tạo gồm 3 - 4 lớp. Đối với tấm Compact tại Bình Dương của An Trường Thịnh thì cấu tạo này là 4 lớp, gồm:

    1. Lớp trên cùng (overlay): Đây là lớp trên cùng của tấm Compact tại Bình Dương hay còn gọi là lớp bảo vệ trong suốt. Lớp này có tác dụng bảo vệ cho bề mặt tấm Compact dựng vách tollet khỏi những tác động của ngoại lực gây nên những tổn hại không tốt.
    2. Lớp giấy trang trí (decorative paper): Đây là lớp quyết định màu sắc và hoa văn cho tấm Compact ngăn vách tại Bình Dương. Lớp giấy trang trí được in hoa văn tùy chọn, sau đó xử lý nhúng keo MUF (melamine urea formaldehyde)và ép lên trên lớp lõi.
    3. Lớp lõi (lớp giấy kraft): Lớp lõi của tấm Compact tại Bình Dương được làm từ nhiều lớp giấy kraft  xử lý nhúng qua keo phenolic sau đó được nén ép ở nhiệt độ (150 độ C) và áp suất cao (1430 psi). Lớp lõi này quyết định độ bền và giá thành của tấm Compact tại Bình Dương.
    4. Lớp đáy (lớp ổn định): Lớp đáy dưới cùng của tấm Compact có cấu tạo giống lớp thứ 2 đó là làm từ giấy nhúng keo MUF. Việc 2 lớp trên dưới của lớp lõi giấy kraft có cấu tạo giống nhau sẽ giúp ổn định cấu tạo chung của tấm Compact. 

    Compact HPL (High Pressure Laminate) được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi - 1500psi, 220oC - 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm.

    - Hệ thống phụ kiện Inox 100% không rỉ sét và được nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.

    - Hệ thống phụ kiện để liên kết tấm gồm các thanh nhôm định hình như ray, hèm, nối tấm, u viền,
    Có hai loại phụ kiện Inox chính là Bộ SUS 304 và Bộ SUS 201. Với phụ kiện Inox, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu nước và hóa chất tẩy rửa sử dụng trong môi trường nhà vệ sinh. Trong bộ phụ kiện thì có 2 thành phần hết sức quan trọng là: Chân tăng chỉnh và bản lề. Chân vách là bộ phận luôn tiếp xúc với nước và hóa chất còn bản lề là bộ phận phải hoạt động nhiều nhất.  

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #BÌNH DƯƠNG| CÔNG TY phân phối

    Đặt điểm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

    • Chịu ẩm ướt, chống chịu được nước 100%
    • Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám.
    • Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
    • Do thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ.
    • Có độ bền cao hơn rất nhiều lần so với vách ngăn vệ sinh tấm MFC lõi xanh chịu nước.
    • Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.
    • Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.
    • Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình.
    • An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.
    • Thời gian sử dụng đến 20 năm.

    Ứng dụng của Compact HPL
    Phạm vi ứng dụng của tấm Compact HPL khá rộng, từ nội thất nhà ở như mặt bàn, kệ tủ bếp, bệ rửa mặt, bàn ăn, bàn làm việc, tủ quần áo, kệ ti vi…  cho đến nội ngoại thất của các công trình công cộng như vách vệ sinh, bệ rửa tay, quầy lễ tân, tủ locker, ốp tường, ốp trần nhà, bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, bàn thí nghiệm…
    Compact HPL được ứng dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn như phòng thí nghiệm, bệnh viện. Bên cạnh đó, Compact HPL thể trực tiếp dùng máy khoan cắt hợp kim thép carbon tiêu chuẩn để cắt cưa, khoét lỗ, mài… hoặc cắt hình theo yêu cầu bằng máy cắt chuyên dụng. Cho đến nay, Compact HPL đã dần được phát triển và ứng dụng nhiều hơn trong cả lĩnh vực trang trí ngoại thất hay sử dụng làm vật liệu kết cấu.
    Hiện nay, ngoài chủ yếu sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh thì tấm compact HPL đang được ứng dụng làm hệ thống ốp tường, phòng tắm, tường phòng thí nghiệm, tường phòng mổ, hệ thống tủ locker, quầy lễ tân, bàn ghế, kệ, tủ… cho các công trình công cộng như:
    – Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị

    – Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học

    – Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất

    – Trung tâm thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, công viên, nhà văn hóa…

    Với nhiều tính năng ưu việt cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng, Compact HPL giúp các kiến trúc sư tự do hơn trong thiết kế và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong xây dựng và trang trí nội thất.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #BÌNH DƯƠNG| CÔNG TY phân phối

    PHỤ KIỆN SỬ DỤNG CHO VÁCH NGĂN NHÀ VỆ SINH COMPACT
    Phụ kiện inox 304 là một trong những phụ kiện được sử dụng để cấu tạo vách ngăn tấm Compact. Phụ kiện này có thể bao gồm các chi tiết như:

    • Móng kẹp: Để kẹp tấm Compact vào một vị trí cụ thể trong phòng tắm.
    • Kẹp chân: Để tạo độ đứng cho vách ngăn tấm Compact.
    • Nhôm ốp đầu: tạo sự cứng cáp và định hình cho vách compact
    • Khóa inox : trong qua trình sử dụng để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

    Tấm Compact có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau và nó phụ thuộc vào nhà sản xuất và nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu mã và màu sắc phổ biến của tấm Compact bao gồm:

    • Mẫu mã: Đường viền đen, viền trắng, viền màu nâu
    • Màu sắc: Trắng, nâu tối, xanh dương, xanh lá cây, tím, đỏ, vàng

    Tuy nhiên, để có thể tìm được mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhé…

    Bí quyết chọn màu cho vách ngăn vệ sinh theo từng loại công trình
    Lựa chọn màu sắc vách ngăn vệ sinh cho trường học

    Trường học là môi trường thân thiện, tích cực và nghiêm túc nên việc lựa chọn màu sắc cho vách ngăn vệ sinh cần toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Những màu như màu vân gỗ hay gam màu ghi là những màu thích hợp nhất cho công trình này. Hiện nay, tại Việt Nam, màu sắc phổ biến nhất cho vách ngăn vệ sinh trường học là màu ghi với chất liệu compact HPL.

    Chọn màu vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện
    Khác với trường học, bệnh viện là nơi tập trung đông khách từ nơi xa đến nên yêu cầu về màu sắc của vách ngăn vệ sinh không cần quá cao. Vì vậy, màu sắc, bất kỳ chất liệu nào cũng phù hợp với vách ngăn vệ sinh khu bệnh viện.

    Tại Việt Nam, vách ngăn vệ sinh dùng cho bệnh viện thường ưu tiên giá thành hơn màu sắc.

    Chọn màu vách ngăn vệ sinh cho rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim là không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nên những gam màu trơn sẽ không phù hợp khi sử dụng cho không gian này. Để tạo sự sang trọng và khác biệt nhằm thu hút khách hàng, các rạp chiếu phim thường lựa chọn màu vân gỗ hoặc màu đen cho vách ngăn vệ sinh của mình.

    Lựa chọn màu vách ngăn vệ sinh cho khách sạn, resort
    Nếu rạp chiếu phim đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì khách sạn, resort lại là nơi đòi hỏi sự sang trọng và sạch sẽ nhất đối với công trình vệ sinh. Màu sắc và chất liệu của tấm vách ngăn vệ sinh sử dụng cho khách sạn, resort nên dễ lau chùi như màu đen, nâu xám, màu vân gỗ…

    Lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho các trung tâm thương mại, siêu thị
    Tương tự như bệnh viện, trung tâm mua sắm, siêu thị là nơi có nhiều người qua lại và sử dụng nên yêu cầu về màu sắc không cao như các công trình công cộng khác. Vì vậy, nếu muốn mang đến sự khác biệt và tươi mới cho khu vực nhà vệ sinh, bạn có thể lựa chọn những gam màu mới như xanh lam, cam, xanh lá cây… cho loại công trình này.

    AN TRƯỜNG THỊNH hoạt động với hơn 10 năm trong lĩnh vực vách vệ sinh chuyên cung cấp & thi công vách ngăn vệ sinh compact cao cấp cho mọi hạng mục nhà vệ sinh trên mọi tỉnh thành. Là nhà nhập khẩu tấm trực tiếp, số lượng lớn, chúng tôi đảm bảo mọi vật liệu đều được kiểm định khắt khe về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với CO, CQ bản gốc (trình khách hàng nếu có nhu cầu). Hơn nữa, ngoài cung cấp vật liệu tấm compact HPL, phụ kiện đồng bộ, An Trường Thịnh còn trực tiếp sản xuất, thi công lắp đặt các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn phòng tắm, vách ngăn phòng thay đồ, tủ lavabo,... chuẩn thiết kế, giá tốt nhất thị trường. Cam kết chất lượng luôn là tốt nhất với thời gian bảo hành tới 24 tháng.

    Nếu khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và tìm kiếm đơn vị thi công, thiết kế nội thất hãy liên hệ ngay đến An Trường Thịnh - nền tảng giúp kết nối chủ nhà với các chuyên gia thi công thiết kế nội thất một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi hỗ trợ mang đến cho bạn không gian sống đầy đủ tiện nghi mà không mất thêm bất cứ chi phí nào. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm và kết nối miễn phí đến các nhà thầu nội thất uy tín chỉ sau 1 bước.

    Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!

     Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

     

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887