Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HẬU GIANG| CÔNG TY phân phối

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HẬU GIANG| CÔNG TY phân phối

    Trong các công trình xây dựng hiện đại hiện nay, vấn đề tiết kiệm không gian trở nên ngày càng quan trọng. Đặc biệt là trong việc thiết kế và thi công các phòng vệ sinh, không gian nhỏ gây khó khăn cho việc lựa chọn các vật liệu và cung cấp đủ không gian riêng tư cho người sử dụng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, vách ngăn vệ sinh compact đã trở thành một giải pháp hiệu quả và tiện lợi cho việc xây dựng các phòng vệ sinh trong không gian hạn chế.

    Vách ngăn vệ sinh compact HPL là gì ?
    Vách ngăn vệ sinh Compact là loại dạng tấm được chế tạo từ vật liệu Compact HPL, HPL (High Pressure Phenolic). Đây là dạng vật liệu được chế tạo từ nhựa Phenolic nén ép chồng nhiều lớp lên nhau ở điều kiện áp suất lớn, ước tính khoảng 1430 PSI. Từ đó, cho ra thành phẩm có độ bền và có độ cứng cao.

    Vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chịu nước hoàn toàn và các chất ăn mòn. Tại Việt Nam, Ngoài việc sử dụng Compact để làm vách ngăn vệ sinh còn được sử dụng làm bàn tủ trong phòng thí nghiệm để tránh phản ứng khi tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất vương vãi trong quá trình thí nghiệm.

    Vách ngăn làm nhà vệ sinh bằng tấm Compact được làm từ tấm Compact HPL đã đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn, chịu nước 100% và chịu được an mòn hoá học cao dễ chùi rửa. Các sản phẩm được làm từ tấm Compact HPL không chảy nhỏ giọt ở nhiệt độ 80 độ C, tấm Compact HPL được vận dụng rất nhiều vào đời sống, chúng còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, như đóng tủ, bàn nghế, dán ốp tường, làm sàn nhà thay thế cho sàn gỗ hoặc gạch men rất hữu dụng vì tấm này chịu nước 100% và chịu lau chùi.

    Các sản phẩm vách ngăn cao cấp compact HPL được sử dụng trong nhà vệ sinh, trường học, bệnh viên cao ốc, nhà tắm công cộng. Chúng thông thường có kỹ thuật độ dày tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm (thông thường các sản phẩm có độ dày 12mm và rất ít ai dùng 18mm vì nó có giá thành cao hơn rất nhiều nhưng chất lượng lại như nhau), tấm Compact HPL chịu nước và có thể ngâm trong nước mà không ngấm, không thấm nước, trên bề mặt tấm Compact HPL được phủ một lớp melamine resine chịu chùi rửa cao cho khả năng chống bám bẩn và chống ăn mòn hóa học.

    Các tính năng của vách ngăn vệ sinh:

    •  Có thể chịu ẩm ướt, chống va đập
    •  Chống mối mọt.
    •  Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
    •  Độ bền và có tính thẩm mỹ cao
    •  Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thông thường.
    •  Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.

    Tấm vách compact được ứng dụng nhiều trong các khu vực vệ sinh, phòng thay đồ (thay thế cho tường trước đây), ngoài ra vách ngăn Compact cũng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm nội thất đặt ở những nơi có môi trường độ ẩm cao hay những môi trường có khả năng tiếp xúc trực tiếp với hóa chất như: Bàn tủ các phòng thì nghiệm, tủ để đồ cá nhân (locker) các khu vực hồ bơi,...

    Ưu điểm của vách compact HPL khi ứng dụng vào thi công
    Vách Compact đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cũng như các nhà thầu thi công vì những ưu điểm và lợi ích của nó đem lại trong quá trình thi công và sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của vách Compact đem lại:

    1. Độ bền vượt trội

    Với công nghệ sản xuất và vật liệu sử dụng đã tạo ra các loại vách Compact có độ bền vượt trội so với các vật liệu khác như: Khả năng chống nước 100%, chống nấm mốc, chống cháy, khả năng chống trầy xước cao, khả năng chống ăn mòn của các loại hóa chất.

    2. Đa dạng về mẫu mã

    Vách ngăn Compact ngoài tính chất có độ bền cao thì sự da dạng về màu sắc, kích thước, độ dầy. Điều này giúp cho các nhà thiết kế, thi công cũng chủ đầu tư có nhiều phương án và sự lựa chọn cũng như các phương án thi công khi kết hợp với các dạng vật liệu khác như: Inox, nhôm định hình, gỗ...tạo nên sự kết hợp tuyệt vời vừa chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao.

    3. Tối ưu hóa không gian hiệu quả

    Vách ngăn Compact có trọng lượng nhẹ, gọn, diều đó giúp tối ưu không gian hơn hẳn khi xây dựng bằng tường gạch. Ngoài ra, vách ngăn Compact có chân inox bên dưới tạo độ hở phía dưới và phía trên giúp không gian luôn được khô ráo, thông thoáng hạn chế việc tồn đọng lại những mùi khó chịu trong không gian bí.

    Vì thế việc sử dụng vách ngăn Compact được xem là lựa chọn tối ưu cho các trung tâm thương mại, toà văn phòng, trường học, bệnh viện, hồ bơi, sân vận động, khu du lịch hay nhà hàng…

    4. Chi phí thấp

    Vách ngăn Compact được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cùng với việc thi công dễ dàng. Điều đó là nguyên nhân dẫn đến giá thành thấp hơn nhiều so với việc xây tường và ốp gạch

    5. Dễ vệ sinh và bảo trì

    Bề mặt vách ngăn được phủ lớp Melamine giúp khả năng chống trầy xước cao, dễ lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh. Ngoài ra với việc vách vệ sinh Compact được trang bị chân Inox bên dưới có chiều cáo từ 100mm đến 250mm giúp cho việc vệ sinh càng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

    Lợi ích khi làm vách ngăn vệ sinh compact hpl?
    Vách ngăn vệ sinh compact hpl rất được ưa chuộng trong thi công hiện nay. Vách ngăn được gia công theo quy trình chuyên nghiệp bảo đảm về mặt kỹ thuật. Ưu điểm của loại vách ngăn này khi thi công như sau:

    – Có nhiều màu sắc, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

    –  Khả năng chịu nước, chống thấm, chống ẩm rất tốt

    –  Có thể chịu lực và mức nhiệt 80 độ

    –  Tính thẩm mỹ bảo đảm phù hợp với nơi lắp đặt

    – Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm…

    ỨNG DỤNG CỦA VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL
    - Với những đặc tính hữu dụng của vách ngăn vệ sinh compact hpl như trên thì vật liệu này thường được sử dụng trong thi công vách ngăn vệ sinh hoặc các công trình nội ngoại thất khác

    + Vị trí đòi hỏi độ bền cao chống thấm nước như các công trình vệ sinh công cộng, vách ngăn nhà vệ sinh cho các công trình như: bệnh viện, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, ...

    + Các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: vách ngăn vệ sinh cho quán karaoke, các quán có kiến trúc đẹp.

    + Các công trình nhà xưởng, khu sản xuất, xưởng sản xuất

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HẬU GIANG| CÔNG TY phân phối

    Các lưu ý khi thiết kế vách ngăn vệ sinh tấm compact
    Khi thiết kế vách ngăn vệ sinh tấm compact, có một số lưu ý cần quan tâm:

    • Đảm bảo tính chất vệ sinh: Vách ngăn tấm compact cần được thiết kế sao cho dễ dàng vệ sinh và không gian vệ sinh luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao.
    • Chọn vật liệu chất lượng: Sử dụng tấm compact chất lượng cao để đảm bảo tính bền vững và khả năng chống ẩm tốt.
    • Tính thẩm mỹ: Lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian và phong cách nội thất chung để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác hài hòa.

    VÌ SAO CÙNG LOẠI VÁCH NGĂN COMPACT HPL MÀ GIÁ Ở ĐƠN VỊ LỆCH NHAU?
    Nhiều khách hàng thắc mắc rằng vì sao cùng là 1 loại tấm compact vách ngăn vệ sinh bằng nhựa chịu nước có độ nén 1430psi nhưng bảng giá ở các đơn vị lại chênh lệch nhau tới cả trăm nghìn/tấm HPL?

    Thật ra, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá, nhưng dựa trên kiểm chứng thực tế, chúng tôi tin rằng 2 yếu tố dưới đây quyết định lớn đến sự chênh lệch giá tấm vách ngăn toilet:

    – Thành phần cấu tạo: Đặc biệt là tỷ lệ nhựa trong lõi của tấm compact HPL.

    Độ dày của tấm compact, kích thước khổ cũng ảnh hưởng đến độ cong vênh của tấm HPL
    – Độ dày của tấm compact HPL, dung sai:

    1. Dung sai tiêu chuẩn là 0.5mm đối với vách compact HPL dày 12mm. Nhiều đơn vị chỉ cung cấp vách ngăn compact HPL dày 11.4mm, thậm chí là 11.2mm (dung sai lớn hơn so với mức quy định).
    2. Độ dày của tấm compact, kích thước khổ cũng ảnh hưởng đến độ cong vênh của tấm. Có thể chỉ sau 1 thời gian sử dụng vách ngăn compact HPL sẽ bị cong vênh khiến việc xử lý, bảo hành vất vả, tốn kém.

    Quý khách hàng cũng nên lưu ý những tấm vách ngăn toilet có giá quá rẻ so với thị trường bởi tình trạng trà trộn và cung cấp tấm compact giả, kém chất lượng của một số đại lý tấm compact kém uy tín trải khắp các tỉnh thành.

    Do đó, để đảm bảo chất lượng công trình, các bạn nên chọn những đại lý tấm compact uy tín, có tiếng trên thị trường.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp tấm Compact HPL, trong đó AN TRƯỜNG THỊNH  tự tin là một trong những nhà cung cấp dẫn đầu. Tròn 10 năm có mặt trên thị trường, AN TRƯỜNG THỊNH đã tạo dựng được niềm tin với nhiều người tiêu dùng về sản phẩm tấm Compact HPL vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, trữ lượng tồn kho lớn. 

    Với kho xưởng rộng lớn và hàng hóa đa dạng AN TRƯỜNG THỊNH cam kết sẽ đem lại cho khách hàng giá tốt nhất chất lượng tốt nhất. Gia công tấm theo quy cách, bản vẽ của khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng 24/7 rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HẬU GIANG| CÔNG TY phân phối

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, AN TRƯỜNG THỊNH đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn tạm thời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

    AN TRƯỜNG THỊNH cam kết với khách hàng

    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng
    • Thi công đúng tiến độ và đảm bảo an toàn
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc của khách hàng rõ ràng, cụ thể.

    Vách ngăn compact nổi tiếng với độ bền cao và khả năng chịu lực, chịu nước cực tốt. Bởi vậy, tấm compact ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại các công trình, dự án trên khắp cả nước. Nhu cầu thi công vách ngăn compact HẬU GIANG cũng có xu hướng tăng lên rõ rệt. Đến với AN TRƯỜNG THỊNH chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thi công vách ngăn compact chuyên nghiệp, uy tín nhất với mức chi phí chắc chắn là không thể tuyệt vời hơn.

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    Đến với CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, báo giá hợp lý và bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0932 885 887 hoặc gửi email đến antruongthinh86@gmail.com để được phục vụ tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887