Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #LONG AN| CÔNG TY phân phối

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #LONG AN| CÔNG TY phân phối

    Tấm vách Compact là tấm cứng và chắc có tên khoa học là Solid melamine Phenolic, bên ngoài được phủ Melamine resine và bên trong có lõi đặc màu đen.

    Cấu tạo của tấm vách Compact
    Được làm từ bột gỗ, cao lanh và keo ép đặc biệt. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được ép nén với áp lực cao tại áp suất 1430PSI với nhiệt độ 150 độ C (sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu).

    Gồm các lớp sau:

    • Lớp bề mặt nhựa trong suốt
    • Lớp keo công nghiệp
    • Lớp giấy trang trí Melamine resine
    • Lớp giấy Kraft: gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.

    Trong các môi trường khắc nghiệt, các lớp Phenolic và Melamine được ép với nhau tạo thành tấm chắc chắn, chống bám bụi và vi khuẩn, không bị ăn mòn bởi hóa chất, hoàn toàn chống nước 100%.

    PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN VỆ SINH TẠI LONG AN

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh thường được sản xuất từ vật liệu chống rỉ hoàn toàn như inox 304 và nhôm nguyên chất, với nhiều mẫu mã để lựa chọn, từ phổ thông đến cao cấp. Luôn luôn có một bộ phụ kiện phù hợp với nhu cầu của bạn, từ mang tính kinh tế cho đến đẳng cấp, sang trọng.

    Bộ phụ kiện bao gồm 2 Chân, 01 Khóa, 01 Tay nắm, 01 bộ Bản lề được sản xuất từ chất liệu inox 304 chống rỉ hoàn toàn, với nhiều mẫu mã đẹp, đường nét tinh xảo, nhất định sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như những người trực tiếp sử dụng.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #LONG AN| CÔNG TY phân phối

    Các tiêu chí lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh chất lượng
    Khi lựa chọn vách ngăn cho nhà vệ sinh, có một số tiêu chí quan trọng mà chủ đầu tư cần xem xét như:

    • Vật liệu làm vách: Vách ngăn vệ sinh hiện nay có thể được làm từ một loạt các vật liệu đa dạng như tấm xi măng, gỗ, thép sơn tĩnh điện, thạch cao, nhựa PVC, kính cường lực, composite, inox, nhôm và nhiều loại khác. Bạn cần lựa chọn loại vật liệu làm vách phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Khi tìm kiếm vật liệu vách ngăn vệ sinh, bạn nên đặc biệt chú trọng đến chất lượng của vật liệu. Việc lựa chọn vách ngăn chất lượng cao sẽ đảm bảo sự bền vững trong thời gian dài sử dụng, đồng thời mang đến không gian vệ sinh thẩm mỹ và tiện nghi cho người dùng.
    • Khả năng chịu ẩm: Điểm khác biệt giữa vách ngăn vệ sinh giá rẻ với vách ngăn vệ sinh cao cấp một phần nằm ở tính chịu ẩm. Vách ngăn phải có khả năng chịu ẩm vượt trội để hạn chế tình trạng ẩm thấp, mùi hôi, vi khuẩn sinh sôi và hư hỏng đồ dùng trong phòng sau quá trình sử dụng.
    • Cách âm hiệu quả: Để mang đến cảm giác thoải mái và tránh những tình huống khó xử thì việc cách âm, hạn chế tiếng ồn cho nhà vệ sinh là điều rất quan trọng. Vì vậy, cần lựa chọn loại vật liệu làm vách có tính cách âm cao để đảm bảo sự riêng tư trong quá trình sử dụng.
    • Dễ dàng vệ sinh: Bạn nên lựa chọn vách ngăn có bề mặt phẳng mịn để hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Một bề mặt dễ dàng lau chùi sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo dưỡng hay dọn dẹp hàng ngày.
    • Tuổi thọ lâu dài: Không chỉ vách ngăn mà phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng phải có độ bền cao và chịu được va đập mạnh. Điều này đảm bảo rằng vách ngăn sẽ không bị hỏng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới.
    • Kích thước và khả năng điều chỉnh: Mỗi phòng tắm hay phòng vệ sinh sẽ có diện tích khác nhau. Vách ngăn phải có kích thước phù hợp với không gian nhà vệ sinh để không làm cho căn phòng bị chật chội. 
    • Tính thẩm mỹ: Vách ngăn vệ sinh cần phù hợp với phong cách thiết kế của nhà vệ sinh và tổng thể của căn nhà. Nếu vách ngăn có đa dạng màu sắc và hoa văn thì người dùng sẽ dễ dàng chọn được mẫu mã thích hợp nhất.
    • An toàn sức khỏe: Bạn hãy lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh thân thiện với môi trường, không chứa chất gây ung thư, đạt chứng nhận của những tổ chức có uy tín trên thế giới để đảm bảo sức khỏe cho người thi công cũng như sử dụng.
    • Chi phí: Cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi thi công vách ngăn nhà vệ sinh. Phần bên dưới đây sẽ có bảng báo giá chi tiết các loại vách ngăn vệ sinh phổ biến hiện nay để bạn cân nhắc lựa chọn.
    • Tiện ích đi kèm: Dù không bắt buộc nhưng nếu vách ngăn có thêm những công dụng khác ngoài việc ngăn cách không gian thì cũng sẽ là một điểm cộng. Ví dụ như trên vách ngăn có các móc để treo đồ hoặc đi kèm ngăn đựng đồ để bạn lưu trữ vật dụng.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #LONG AN| CÔNG TY phân phối

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy rất nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài sử dụng. Tấm compact HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.
    Kích thước vách ngăn vệ sinh:

    • Độ dâỳ 12mm, kích thước khổ tấm (mm):1220×1830;1530×1830;1830×3660.
    • Sản phẩm được ứng dụng rất thực tế như: Vách ngăn khu vệ sinh, phòng tắm, tường phòng thí nghiệm, tường phòng mổ, hệ tủ khóa cá nhân, bàn ghế cho mọi công trình công cộng.

    Vật liệu vách ngăn vệ sinh:
    Compact HPL còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic, là tấm rất cứng, lõi đặc với lớp phủ nhựa Melamine. Tấm Compact HPL đang dần được phổ biến để thay thế gỗ và đá. Tấm compact được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội ngoại thất đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt bật của nó.

    Ứng dụng vách ngăn vệ sinh:
    Vì những tính năng vượt trội và được các chuyên gia đánh giá cao nên Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sử dụng rộng rãi: Trung tâm tòa nhà văn phòng, thương mại, hội họp Cảng hành khách ( nhà ga, sân bay, bến cảng), bệnh viện, trường học Khu công nghiệp: nhà điều hành, các nhà xưởng sản xuất công nghiệp Công trình văn hóa , thể thao: Cung văn hóa, sân vận động, nhà thi đấu…

    Ưu điểm nôi bật của tấm vách Compact 
    Không thấm nước 100%

    Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là không thấm nước. Tấm compact hoàn toàn kháng nước 100% nên khi phải tiếp xúc với nước thời gian dài sản phẩm cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng và độ bền. Ngoài ra, nó còn chịu lửa, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh…

    Tấm cứng, chịu lực tốt, tuổi thọ cao trên 20 năm
    Do thành phần cấu tạo chính là lớp giấy kraft nhỏ vụn. Chúng được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau. Rồi tạo thành hỗn hợp cứng, vững chắc và chịu lực tốt, chịu ăn mòn hóa chất. Đặc biệt nó không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vì thế dù được lắp đặt ở môi trường nào vách ngăn compact cũng đem lại hiệu quả cao. Tuổi thọ của sản phẩm cũng như công trình vì thế mà kéo dài trên 20 năm, thách thức thời gian.

    Dễ vận chuyển, dễ lắp đặt
    Tấm cứng, thẳng, không cong vênh. Nên việc vận chuyển hay thi công cũng không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, vách ngăn Compact còn giúp cho công trình thi công nhanh, gọn, nhẹ. Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho gia chủ, chủ đầu tư.

    Tính thẩm mỹ cao
    Tính thẩm mỹ của tấm ngăn vệ sinh compact này không bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Nó có màu sắc đa dạng, nhiều hoa văn tinh xảo, bền màu. Nên sản phẩm dễ phối màu với các món nội thất khác trong công trình. Sản phẩm tái sử dụng dễ dàng vì có vẻ đẹp thách thức thời gian.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #LONG AN| CÔNG TY phân phối

    Làm thế nào để phân biệt vách ngăn vệ sinh kém chất lượng?
    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vách ngăn vệ sinh đạo nhái với nhiều mức giá thấp hơn so với các mặt hàng chính hãng. Với tâm lý tham rẻ, rất nhiều khách hàng mua phải tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng. Qua một thời gian dài sử dụng, vách ngăn trở nên:

    1. Sử dụng 3- 6 tháng, khả năng chịu ẩm kém, dẫn đến cong vênh, có trường hợp nổ tấm và cửa cong vênh không đóng lại được.
    2. Ẩm mốc mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

    Vậy làm thế nào để phân biệt vách ngăn vệ sinh chính hãng với hàng đạo nhái?

    1. Dựa vào trọng lượng của tấm Compact

    Vách ngăn compact chính hãng có trọng lượng khá nặng, trung bình một tấm compact HPL 1 mét vuông nặng khoảng 18kg. Trong khi đó, các loại vách ngăn kém chất lượng chỉ có trọng lượng khoảng 12kg. 

    2. Dựa vào lõi sản phẩm của tấm Compact

    Thông thường, lõi của các vách ngăn chất lượng thường bóng và cứng, không để lại dấu bột tấm nếu cạo bằng móng tay. Đối với sản phẩm chất lượng thấp, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi.

    3. Dựa vào độ dày của tấm Compact

    Cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn:

    • Độ dày của vách ngăn vệ sinh compact HPL với độ nén chuẩn 1430psi là 12mm hoặc 18mm.
    • Nhiều sản phẩm kém chất lượng được ép với áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi sẽ có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm compact hay compact hpl.

    Là đơn vị nhập khẩu vách ngăn trực tiếp, AN TRƯỜNG THỊNH cam kết mang lại các sản phẩm tấm compact vách ngăn vệ sinh chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

    • Giá TỐT Online gọi ngay  0932 885 887 
    • Giao hàng TOÀN QUỐC
    • CAM KẾT hàng chính hãng
    • Kháng nước 100%
    • Chống thấm, chống dột
    • Không mục nát, mối mọt
    • Không cong vênh
    • Cứng, chắc
    • Chịu va đập mạnh
    • Thân thiện với môi trường
    • Tính thẩm mỹ cao
    • Uy tín, chất lượng

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact 12mm hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887