Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HCM| CÔNG TY phân phối

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HCM| CÔNG TY phân phối

    Tấm Compact
    Tấm Compact HPL được các chủ đầu tư, công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt như độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chống chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Ở Việt Nam Tấm Compact HPL được sử dụng làm vách ngăn nhiều nhất ở những môi ẩm ướt thường xuyên tiếp xúc với nước như Vách ngăn nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, phòng thay đồ…

    Hiện tại An Trường Thịnh đang cung ứng, thi công các loại tấm Compact HPL: có độ dày phổ biến là 12mm đến 25mm, kích thước 1220mmx1830mm - 1530mmx1830mm – 1830mmx2440mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact HPL với độ dày và kích thước khác nhau.

    Lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc…

    Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox và hệ khung nhôm
    - Bộ phụ kiện Inox 100% không rỉ sét được sản xuất và nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.
    - Bộ phụ kiện kết cấu bao gồm các thanh nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc.

    Tấm compact HPL có kích thước ra sao ?
    - Tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi. Trên bề mặt tấm Compact HPL được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn Compact HPL rất cứng và bền, đồng thời giúp vách nhà vệ sinh có khả năng chịu nước 100%.
    - Tấm Compact HPL có các kích thước phổ biến sau: 1830mm x 2135mm, 1220mm x 1830mm, 1520mm x 1830mm, độ dày thường là 12mm hoặc 18mm.

    Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công compact hpl tại thị trường Việt Nam. An Trường Thịnh Chúng tôi đặc biệt thông báo đến quý khách hàng rằng có rất nhiều đơn vị chuyên thi công vách vệ sinh nên sự cạnh tranh về giá của compact và chất lượng tấm, phụ kiện vách ngăn cũng rất cao, trong đó để có giá tốt nhất cạnh tranh với các công ty lớn như chúng tôi, họ nhập khẩu tấm Compact HPL số lượng lớn nhằm đắp ứng nhu cầu thị trường.. .Vì vậy, vách ngăn vệ sinh hpl có giá thành thi công rất rẻ và tất nhiên nếu rẻ thì cũng sẽ có chất lượng tương ứng.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HCM| CÔNG TY phân phối

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẤM COMPACT 
    Trong lĩnh vực như làm vách ngăn, nội thất,... thì có rất nhiều vật liệu có thể sử dụng như đá granite, tấm CDF, tấm HDF, nhưng tấm Compact tại An Trường Thịnh vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

    • Chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối: Qua các thí nghiệm về chất lượng, thì tấm Compact sau khi được ngâm trong nước từ 24 - 48 - 72h thì không có sự thay đổi về độ dày. Tấm Compact không hề bị trương nở, cong vênh, biến danh hay phồng rộp mặc dù bị ngâm hoàn toàn trong nước. Ưu điểm này đạt được là do các lớp giấy kraft, keo phenolic và lớp giấy melamine được ép với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1430psi, 150oC) để tạo thành một tấm Compact thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm Compact.
    • Chịu lực cao: Tấm Compact thường được ứng dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh. Vách ngăn vệ sinh được thiết kế là một hệ thống các ô trống gồm các tấm Compact tại An Trường Thịnh liên kết với nhau nhờ các phụ kiện kèm theo như chân kẹp tấm, hèm khe, bản lề, khóa. Chính vì vậy kết cấu vách ngăn cần phải có độ chắc chắn nhất định và khả năng chịu trọng tải lớn. Hơn nữa, vách ngăn này được sử dụng cho các công trình công cộng, lượt người sử dụng lớn, không tránh được việc hỏng hóc do ý thức của người sử dụng. Tấm Compact tại An Trường Thịnh hiện đang là vật liệu duy nhất có thể đáp ứng được về độ bền và khả năng chịu lực đối với các công trình công cộng như vậy. 
    • Chịu nhiệt cao: Tấm Compact có thể chịu nhiệt lên tới 80 độ C, đối với nhiệt độ thông thường thì tấm Compact ngăn vách tại An Trường Thịnh không bị tác động.
    • Cấu tạo chắc chắn: Với các thành phần đã được chỉ ra ở phần cấu tạo thì tấm Compact có kết cấu rất chắc chắn, được liên kết với nhau 1 cách chặt chẽ. Do đó sản phẩm có thể chịu được tác động lực mạnh mà không hề bị biến dạng hay cong vênh. Bên cạnh đó các phụ kiện được thiết kế kèm theo cũng góp phần gia cố thêm cho độ bền cho tấm Compact. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact có độ bền gấp 10 lần.
    • Đa dạng về màu sắc và mẫu mã: Dải màu sắc và vân bề mặt của tấm Compact tại An Trường Thịnh được đánh giá là đa dạng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Các màu đơn sắc thường được sử dụng như màu ghi, xanh, kem, trắng, xám... tạo cảm giác nhẹ nhàng trang nhã, thường được sử dụng cho các công trình công cộng như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện,... và màu cam, đỏ, hồng,... là tông màu rực rỡ tươi sáng thường được sử dụng tại các công trình dành cho trẻ em, học sinh. Bên cạnh đó An Trường Thịnh còn có dải màu vân gỗ, vân đá, phù hợp cho các công trình đề cao tính thẩm mỹ, nghệ thuật hoặc ứng dụng để làm vách ngăn văn phòng, bàn ghế nội thất, bàn thí nghiệm,...

    Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh tấm Compact
    Cùng với nhiều ưu điểm nổi trội, vách ngăn vệ sinh tấm Compact phù hợp lắp đặt trong nhiều dạng công trình. Cũng như sản phẩm có tính ứng dụng đa dạng, hỗ trợ người dùng tối đa trong nhiều công việc khác nhau.Nói một cách chi tiết hơn vách ngăn vệ sinh tấm Compact được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp sau đây:

    • Lắp đặt bên trong các công trình vệ sinh, đem đến hiệu quả chống nước tối ưu cho người dùng.
    • Phân tách không gian phòng vệ sinh, phòng làm việc thành nhiều phần khác nhau. Sản phẩm đảm bảo được sự riêng tư tối đa cho từng khu vực lắp đặt.
    • Lắp đặt tấm Compact cho các vật dụng trang trí nội thất như mặt bàn ăn, kệ tủ bếp, bệ vệ sinh bàn ăn. Ngoài ra vách ngăn tấm Compact còn được sử dụng để phủ lên bề mặt tủ tivi, bàn làm việc, bệ rửa tay,…
    • Sản phẩm cho hiệu quả cao khi tận dụng làm vách ngăn văn phòng công ty, ốp trần nhà và vách tường trong công trình dân dụng.
    • Cùng với khả năng chống ăn mòn và chịu lực lớn, vách ngăn Compact được lắp đặt trong phòng thí nghiệm, bệnh viện. Hoặc các công trình công cộng cần không gian riêng tư.
    • Vách ngăn bằng tấm Compact được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư, sân bay, bến cảng,…
    • Tại các khu công nghiệp chế xuất, xưởng sản xuất, vách ngăn tấm Compact cho hiệu quả cách âm, cách nhiệt vượt trội.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HCM| CÔNG TY phân phối

    Hướng dẫn cách phân biệt chất lượng vách ngăn vệ sinh
    Tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl chất lượng tốt còn được gọi là tấm compact hpl nặng, mặt khác vách ngăn vệ sinh compact hpl giá rẻ thường được gọi là tấm compact hpl nhẹ. Việc phân biệt hai loại vách ngăn vệ sinh này bằng mắt thường không hề đơn giản, tuy nhiên bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau để đánh giá:

    • Bề mặt của tấm compact nhẹ hpl thường được phủ laminate rất mịn
    • Tấm compact HPL nhẹ có trọng lượng tương đương khoảng 13 kg/m2. Tấm cầm tay nhẹ hơn nhiều so với tấm loại nặng. 
    • Rất dễ dàng cắt tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl bằng lưỡi thường và lưỡi cắt foam, bấm móng tay sẽ thấy dấu. 
    • Tấm vách ngăn compact hpl có trọng lượng nhẹ, không ở được trong môi trường nước, nếu ngâm lâu trong môi trường nước sẽ bị phồng rộp, bong tróc mép. 
    • Tấm compact HPl có định lượng tương đương khoảng 18kg/m2.
    • Tấm Compact HPL nặng với lưỡi cắt màu đen rất cứng và mịn. Phải sử dụng lưỡi cắt chuyên dụng để cắt tấm compact hpl nặng này.
    • Tấm compact HPl siêu bền chống thấm nước 100%
    • Tấm compact hpl nặng, cầm trên tay có cảm giác rất nặng và chắc chắn
    • Tấm hpl đặc, dai có khả năng chịu va đập rất tốt, rất khó bị gãy, nứt.

    Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL #HCM| CÔNG TY phân phối

    An Trường Thịnh là NHÀ NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP, đơn vị phân phối và thi công vách vệ sinh nói chung, vách ngăn compact hpl chính hãng nói riêng luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Các sản phẩm tấm compact cho các đơn hàng thi công hoàn thiện sẽ được chúng tôi MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN dịch vụ CẮT - MÀI - BO CẠNH tự động (bo tròn hoặc bo thẳng) với công nghệ CNC độc quyền hiện đại nhất Việt Nam chỉ có duy nhất tại An Trường Thịnh.

    Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh hệ Compact HPL với chi phí cạnh tranh, cam kết hiệu quả và có bảo hành dài hạn.

    AN TRƯỜNG THỊNH hoạt động với hơn 10 năm trong lĩnh vực vách vệ sinh chuyên cung cấp & thi công vách ngăn vệ sinh compact cao cấp cho mọi hạng mục nhà vệ sinh trên mọi tỉnh thành. Là nhà nhập khẩu tấm trực tiếp, số lượng lớn, chúng tôi đảm bảo mọi vật liệu đều được kiểm định khắt khe về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với CO, CQ bản gốc (trình khách hàng nếu có nhu cầu). Hơn nữa, ngoài cung cấp vật liệu tấm compact HPL, phụ kiện đồng bộ, An Trường Thịnh còn trực tiếp sản xuất, thi công lắp đặt các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn phòng tắm, vách ngăn phòng thay đồ, tủ lavabo,... chuẩn thiết kế, giá tốt nhất thị trường. Cam kết chất lượng luôn là tốt nhất với thời gian bảo hành tới 24 tháng.

    Chúng tôi là đơn vị trực tiếp cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh tại Bình Dương nên giá thành luôn tốt nhất và đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Cung cấp đầy đủ CO, CO của tấm và phụ kiện kèm theo. Liên hệ Gọi ngay 0932 885 887

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887