Vách ngăn vệ sinh An Trường Thịnh | Tổng kho tấm compact tại HCM

    Vách ngăn vệ sinh An Trường Thịnh | Tổng kho tấm compact tại HCM

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có tên tiếng Anh đầy đủ là Compact High Pressure Laminate. Đây là loại vách ngăn gần như tốt nhất trong các loại vách ngăn cùng phân khúc. Compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, bề mặt được phủ một lớp melamine (tạo cảm giác sáng bóng, sang trọng).

    Cấu tạo của vách ngăn này là sự bão hóa nhiều lớp giấy kraft và nhựa Phenolic. Tất cả các thành phần này được hợp nhất thành một thể thống nhất ở áp suất 1000psi - 1500psi và nhiệt độ lên đến 220 độ C - 380 độ C. Nhờ mật độ phân tử dày đặc này mà vách ngăn Compact HPL sở hữu đặc tính chống nước, chống oxi hóa và chống mốc cực cao, hầu như không có bất cứ một tác động nào bên ngoài môi trường có thể xâm nhập được vào tấm vách ngăn này.

    Chính nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh An Trường Thịnh bạn không cần phải lo về các vấn đề như cháy, trầy xước, ăn mòn, va đập… Đặc biệt với sự linh hoạt được thừa hưởng từ vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh rất dễ lắp ráp cũng như tháo dỡ. Tất nhiên độ bền và tính thẩm mỹ cũng vô cùng hoàn hảo.

    Thông thường, mức báo giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL ở mỗi một địa chỉ cung cấp đều khác nhau, nhưng đa phần đều khá mềm và hữu nghị. Trong đó, mức giá vách ngăn HPL loại 1 thường cao hơn HPL loại 2 bởi sự chênh lệch chất lượng.

    Thành phần cấu tạo vách Compact HPL bao gồm:

    •  Tấm Compact

    Tấm Compact HPL được các chủ đầu tư, công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt như độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chống nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Ở Việt Nam Tấm Compact HPL được sử dụng làm vách ngăn nhiều nhất ở những môi ẩm ướt thường xuyên tiếp xúc với nước như Vách ngăn nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, phòng thay đồ…

    Hiện tại AN TRƯỜNG THỊNH đang cung ứng, thi công các loại tấm Compact HPL: có độ dày phổ biến là 4mm đến 18mm, kích thước 1220mmx1830mm - 1530mmx1830mm – 1830mmx2440mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact HPL với độ dày và kích thước khác nhau.

    Lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc…

    •  Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox và hệ khung nhôm

    - Bộ phụ kiện Inox 100% không rỉ sét được sản xuất và nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.
    - Bộ phụ kiện kết cấu bao gồm các thanh nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc.

    • Thi công vách ngăn vệ sinh trọn gói giá cực tốt

    AN TRƯỜNG THỊNH là nhà thầu chuyên nghiệp về thiết kế, thi công các sản phẩm vách ngăn HPL, MFC Laminate với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, cẩn thận và nhiệt tình. Mục tiêu đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cho mọi công trình: đẹp, bền, chất lượng cao, tiết kiệm tài chính, thời gian thi công nhanh nhất.

    Vách ngăn vệ sinh An Trường Thịnh | Tổng kho tấm compact tại HCM

     

    Các loại tấm Compact phổ biến trên thị trường hiện nay
    Có rất nhiều yếu tố để tiến hành phân chia các loại tấm Compact nhưng phổ biến nhất, các vách ngăn vệ sinh Compact thường được phân loại theo kích thước, màu sắc, ứng dụng.

    Phân loại theo kích thước

    • Tấm Compact HPL loại I dày 12mm làm vách ngăn vệ sinh, kích thước 1220*1830*12mm, 1530*1830*12mm là được ưa chuộng nhất.
    • Tấm Compact HPL loại 1 dày 18mm làm mặt bàn hoặc vách ngăn vệ sinh Toilet, kích thước 1220*1830*18mm , 1530*1830*18mm.
    • Tấm Compact HPL Loại I, độ dày mỏng, kích thước 1220*2440*2mm, 1220*2440*3mm, 1220*2440*4mm, 1220*2440*6mm, 1220*2440*8mm thường sử dụng làm tủ Locker, Ốp tường, Quảng Cáo, Ngành Điện.

    Phân loại theo màu sắc

    • Tấm Compact màu trơn
    • Tấm Compact màu kim loại
    • Tấm Compact màu tự nhiên
    • Tấm Compact sử dụng lớp giấy màu thẩm mỹ, có hoa văn/họa tiết đa dạng.

    Phân loại theo công dụng

    • Tấm compact HPL có khả năng chống thấm nước 100%, chống lửa, ẩm mốc.
    • Tấm compact chịu axit H2SO4 đậm đặc.

    Với từng loại tấm Compact nhất định sẽ có các mức giá tương ứng riêng biệt. Thông thường, các vách ngăn có kích thước phổ biến như 1200*1800 và 1530*1830 sẽ có mức giá tốt hơn, độ dày tấm càng lớn thì giá càng cao. Các vách có màu ghi/kem cũng có giá thành rẻ hơn các màu sắc còn lại.

    An Trường Thịnh

    Nếu bạn để ý sẽ thấy, tại các khu vệ sinh hiện đại trong trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc văn phòng công ty, các phòng đều được ngăn cách với nhau bằng những tấm vách ngăn sạch đẹp. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh thế hệ mới, thay thế cho các kiểu toa lét cổ điển bằng tường gạch, xi măng… Không chỉ mang lại cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, những vách ngăn này cũng tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.

    Tùy theo chất liệu và các yêu cầu kèm theo, báo giá vách ngăn vệ sinh sẽ khác nhau. Hiện vách ngăn trên thị trường được làm chủ yếu từ 2 loại chất liệu, gồm: tấm compact HPL hay tấm CDF. Mỗi loại có một ưu điểm riêng, về compact HPL thì nổi bật với khả năng chống nước 100% còn CDF thì được “vinh danh” nhờ khả năng chống ẩm siêu hoàn hảo.

    Mức báo giá vách ngăn vệ sinh sẽ tùy thuộc vào số lượng, kích thước và chất liệu mà khách yêu cầu, thông thường có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu (nếu quy mô lớn). Mức giá này khá hữu nghị và phù hợp với nhiều người, vì nếu xây bằng tường xi măng, gạch thì chi phí có thể đội lên gấp nhiều lần, mà vẫn không đẹp và mang lại giá trị kinh tế.

    Vách ngăn vệ sinh An Trường Thịnh | Tổng kho tấm compact tại HCM

    Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, AN TRƯỜNG THỊNH tự tin là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công vách ngăn vệ sinh tại Miền Nam. Mỗi công đoạn trong một dự án đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.  

    AN TRƯỜNG THỊNH cung cấp đầy đủ các sản phẩm vật tư tấm compact với đầy đủ các mã màu, phụ kiện vách ngăn vệ sinh và các dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh, dịch vụ thi công vách ngăn phòng tắm, dịch vụ thi công vách ngăn phòng thử đồ… cho các dự án tại Miền Nam và khắp các tỉnh miền trung, từ đo đạc, lên thiết kế cad 2D, 3D đến thi công hoàn chỉnh, bảo trì, bảo hành. Đến với AN TRƯỜNG THỊNH, mọi yêu cầu cần cho dự án thi công vách ngăn vệ sinh của bạn đều được đáp ứng trọn vẹn, như vậy vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ để bày tỏ quan điểm sở thích của chủ dự án, tạo sự tiện lợi rất lớn dành cho khách hàng

    AN TRƯỜNG THỊNH phục vụ đa dạng các loại hình vách ngăn compact tại Miền Nam như: vách ngăn vệ sinh cho trường học, vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng, vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại, vách ngăn vệ sinh cho tòa nhà văn phòng, vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện, vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp… Tất cả các không gian cần sử dụng tấm compact làm vách ngăn đều có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Xứng tầm với vị thế là công ty thiết kế và thi công vách ngăn vệ sinh uy tín tại Miền Nam.

    AN TRƯỜNG THỊNH sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba, giàu kinh nghiệm trên thị trường và biết nắm bắt xu thế, luôn thấu hiểu từng mong muốn của các chủ dự án. Đặc biệt với các kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp, đội ngũ thi công tay nghề cao, đội ngũ giám sát với các tiêu chuẩn thi công vách ngăn compact,…

    Vì sao cùng loại tấm Compact HPL nhưng giá các đơn vị lệch nhau?
    Không ít khách hàng khi liên hệ tới vách ngăn vệ sinh AN TRƯỜNG THỊNH phát có thắc mắc rằng tại sao cùng là một loại tấm compact hpl độ nén tiêu chuẩn 1430psi nhưng mức giá ở các đơn vị lại chênh lệch nhau khá nhiều tới hàng trăm nghìn/tấm?

    Cụ thể, cùng một loại tấm compact tiêu chuẩn 12mm có đơn vị báo giá 680k/m2, 750k/m2 nhưng lại có đơn vị báo giá 900k/m2. Điều này khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo lắng. Tại sao lại có sự chênh lệch về giá nhiều như vậy?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá, tuy nhiên dựa trên kiểm chứng từ thực tế chúng tôi nhận thấy rằng hai yếu tố chính quyết định đến sự chênh lệch này:

    - Thành phần cấu tạo: đặc biệt chú ý đến tỷ lệ nhựa trong lõi tấm compact hpl.

    - Độ dày của tấm hpl, dung sai:

    Dung sai tấm compact hpl trong tiêu chuẩn cho phép là 0.5mm đối với tấm có độ dày 12mm. Nhiều đơn vị cung cấp tấm hpl độ dày chỉ khoảng 11.4mm, thậm chí là 11.2mm (dung sai lớn hơn nhiều so với mức cho phép).

    Độ dày compact, kích thước khổ ảnh hưởng trực tiếp đến độ cong vênh của tấm. Có thể lúc mới sử dụng, cánh cửa vẫn thẳng nhưng chỉ sau thời gian sử dụng không lâu sẽ có hiện tượng cong vênh khiến việc xử lý, bảo hành rất vất vả, tốn nhiều chi phí, ảnh hưởng lớn đến chất lượng và uy tín với khách hàng.
    Hầu hết, các đơn vị phân phối vách ngăn nhà vệ sinh trên thị trường không bảo hành vấn đề cong vênh của tấm. Tức là khi tấm xuất khỏi kho coi như trách nhiệm của nhà cung cấp đã hoàn thành. Đây là mặt hạn chế cực lớn của rất nhiều đơn vị vách ngăn vệ sinh hiện nay.

    Vách ngăn vệ sinh AN TRƯỜNG THỊNH chỉ cung cấp các sản phẩm tấm đạt chất lượng, độ dày theo tiêu chuẩn cho phép cùng phụ kiện đồng bộ chất lượng cao, bảo hành dài hạn.

    Khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng, khi khách hàng mua tấm compact hpl loại 1 tại AN TRƯỜNG THỊNH nếu xảy ra vấn đề cong vênh chúng tôi vẫn sẵn sàng bảo hành đổi trả trong khoảng thời gian 5 - 7 ngày sau khi đã xuất hàng.

    Đến với AN TRƯỜNG THỊNH , bạn không phải lo lắng về chất lượng vật liệu và giá thành sản phẩm. Cam kết giá tốt nhất, không lệch giá với mục tiêu "HỢP TÁC LÂU DÀI - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG".

    Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng ưu đãi lớn nhất. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887