Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL tại Bến Cát| Hàng Nhập Khẩu

    Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL tại Bến Cát| Hàng Nhập Khẩu

    Vách ngăn Compact là gì?
    Vách ngăn Compact là loại vách ngăn được chế tạo từ vật liệu Compact HPL, HPL có tên tiếng anh đầy đủ là High Pressure Phenolic. Đây là vách ngăn được chế tạo từ nhựa Phenolic nén ép chồng nhiều lớp lên nhau ở điều kiện áp suất lớn, ước tính khoảng 1430 PSI. Từ đó, cho ra thành phẩm có độ bền và cứng cáp hơn Laminate gấp nhiều lần.

    Vách ngăn Compact có đặc tính chịu nước hoàn toàn và các chất ăn mòn. Tại Việt Nam, vách ngăn Compact được sử dụng phổ biến để làm vách ngăn vệ sinh hoặc bàn tủ trong phòng thí nghiệm để tránh phản ứng khi tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất vương vãi trong quá trình thí nghiệm.

    Tuy nhiên, tại phương Tây, vách ngăn Compact được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: Xây dựng nội ngoại thất, làm vách ốp tường hoặc ốp trần nhà…

    Vật liệu vách ngăn phòng vệ sinh compact là vật liệu hiện đại, vật liệu tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Dựa trên phân tích thực tế có được kết quả, sử dụng nhà vệ sinh bằng vách ngăn compact thay thế các nhà vệ sinh truyền thống giúp tiết kiệm chi phí tới 8 lần.
    Giá bán vách ngăn vệ sinh compact phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá vách ngăn khu vệ sinh gồm:

    • Màu sắc vách ngăn vệ sinh compact hpl
    • Kích thước tấm vách ngăn vệ sinh compact
    • Loại đơn hàng (tấm, phụ kiện hay thi công vách ngăn toilet hoàn thiện?)
    • Vị trí công trình vách ngăn khu vệ sinh
    • Khối lượng dự án vách ngăn nhà vệ sinh

    Đối với tấm Compact HPL cao cấp, thì các nguyên liệu được sử dụng thường đạt chuẩn và tuân thủ theo tiêu chuẩn. Ví dụ như đối với tấm Compact HPL của An Trường Thịnh chúng tôi sử dụng keo chất lượng cao và giấy kraft nguyên sinh. Tấm Compact HPL cao cấp ngoài đảm bảo độ bền cao còn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

    An Trường Thịnh

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Bởi vậy, để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

     

    CAM KẾT CỦA HPL AN TRƯỜNG THỊNH

    TẤM, PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG

    • Cam kết cung cấp tấm, phụ kiện chuẩn chất lượng như trình mẫu và tư vấn. Tất cả mọi vật liệu đều có đủ mọi chứng chỉ CO - CQ.

    GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG TẠI AN TRƯỜNG THỊNH

    • Chuyên cung cấp tấm compact , phụ kiện, nhôm, vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng, tòa nhà, khách sạn, trường học, bệnh viện và các công trình vệ sinh công cộng.
    • Giá tốt nhất  cho các công ty chuyên thi công vách ngăn, công ty nhôm kính, các khách tỉnh mua về tự thi công vì bên An Trường Thịnh sẽ gia công hoàn thiện quý khách hàng chỉ việc lắp đặt.
    • Dịch vụ hậu mãi tốt.
    • Tư vấn hỗ trợ nhanh 24/7.
    • Giá thành cạnh tranh chiết khẩu đặc biệt với các đơn hàng lớn.
    • Sản xuất gia công trực tiếp tại xưởng.

    HỖ TRỢ TẠI AN TRƯỜNG THỊNH

    • An Trường Thịnh hỗ trợ dịch vụ 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng đã và đang cần sản phẩm của chúng tôi. Bất kể lúc nào cần hãy gọi cho chúng tôi, đội ngũ kỹ sư chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của An Trường Thịnh.

    CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

    • Máy móc tiên tiến hiện đại. Máy mài cạnh Compact tư động bo cạnh và làm sạch duy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhà thầu Nhật Bản.

    THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ AN TOÀN

    • Thực hiện đầy đủ các quy định đảm bảo an toàn công trình, an toàn lao động.

    CHUẨN TIẾN ĐỘ

    • Thi công nhanh 100m2/ngày, đảm bảo tiến độ theo hợp đồng đã ký

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT

    • Bảo hành 12 tháng đối với toàn bộ công trình. Thực hiện bảo hành trong 24h kể từ khi nhận được thông tin.

    Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL tại Bến Cát| Hàng Nhập Khẩu

     

    Ưu điểm vách ngăn wc compact hpl, Compact Aica - Maica, Compact Formica, Compact Porlytech, Compact Winsornate pretty
    - Đặc tính nổi bật của loại vật liệu này là :  cứng, bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chịu được nước 100%, chịu được lửa.

    - Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

    - Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn.

    - Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Vách ngăn vệ sinh tấm Compact tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ

    - Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.

    - An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    - Thời gian sử dụng đến 20 năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

    - Nếu công trình của bạn không quan tâm nhiều về chi phí thì vách ngăn vệ sinh compact thật sự là lựa chọn số 1.

    - Vách ngăn vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích: trong thời đại “Tấc đất tấc vàng” hiện nay thì sử dụng vách vệ sinh công cộng được coi là lựa chọn tối ưu nhất. So với các vật liệu thông thường như gạch thì vách vệ sinh tiết kiệm diện tích hơn hẳn.

    - Giá vách ngăn vệ sinh rẻ hơn so với bạn xây các vách tường khép kín.

    - Vách ngăn vệ sinh Compact  đảm bảo thông thoáng cho công trình, nhà vệ sinh.

     

    Bộ phụ kiện đi cùng Vách ngăn Compact chống nước cho WC
    – Phụ kiện vách ngăn WC Compact HPL là thành phần không thể thiếu trong các công trình để tạo nên một không gian vệ sinh hoàn hảo giúp tăng độ chắc chắn trong kết cấu và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

    Phụ kiện vách vệ sinh gồm hai nhóm chính là inox và nhôm.
    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox: gồm chân vách, bản lề, ke góc, khóa, tay nắm, móc áo với ba loại vật liệu chính là inox 201, inox 304, cao cấp (làm từ hợp kim cao cấp).
    – Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhôm: gồm nhôm u nóc, nhôm hèm (hèm khe 12mm và hèm khe 18mm), nhôm H nối, nhôm u bọc, nhôm v góc, nhôm u tường.

    – Hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn đúng đơn vị cung cấp để có được các sản phẩm vách ngăn vệ sinh nói chung, phụ kiện vách ngăn compact nói riêng chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất.

    – Bởi nhiều đơn vị vách ngăn vệ sinh trên thị trường hiện nay đang có tình trạng cung cấp phụ kiện vách compact nhà vệ sinh không chính hãng, chất lượng kém, không đúng chủng loại đã trình mẫu.

    – Một số phụ kiện inox 304 thị trường đã làm giả như phụ kiện chân vách ngăn inox 304 sẽ có phần đế chân là inox 201 gây rỉ sét, mài mòn,… Cách tốt nhất là nên sử dụng thuốc thử để nhận biết chất lượng sản phẩm.

    – 100% phụ kiện vách vệ sinh compact sử dụng đều là phụ kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao: như inox 201, inox 304, Aogao, Hoode, Hafele (theo nhu cầu của khách hàng). Bảo hành tới 12 tháng. Đổi trả miễn phí (1 đổi 1) theo quy định hiện hành.

    Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL tại Bến Cát| Hàng Nhập Khẩu

    Vách ngăn vệ sinh compact hpl ở AN TRƯỜNG THỊNH có ưu điểm gì?
    Vật liệu vách ngăn vệ sinh compact hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng tại Bến Cát. Không chỉ trong các công trình công cộng như bệnh viện,siêu thị mà trong các công trình dân dụng cũng được sử dụng rất phổ biến. Tại sao tại Bến Cát, tấm vách compact lại được yêu thích đến vậy?

    • Tấm vách compact có độ cứng cao
    • Khả năng chịu nước 100%
    • Màu sắc đa dạng
    • Dễ dàng gia công
    • Độ bền trên 20 năm
    • Giá thành phù hợp

     

    Tổng kho vách ngăn vệ sinh compact HPL 

    – Tổng kho vách ngăn Compact giá rẻ. Báo giá ưu đãi. 

    – Dự toán dù rẻ đến đâu,AN TRƯỜNG THỊNH cũng có khả năng đáp ứng.

    – Nhập khẩu và thi công trực tiếp vách compact cdf

    – 15 năm kinh nghiệm thi công dự án toàn quốc

    – Miễn phí xử lý cạnh tấm độc quyền tăng tính chịu nước, loại bỏ nấm mốc

    – Miễn phí mài bo cong CNC Homang độc quyền

    – Đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Thi công nhanh 100m2/ngày.

    – Bảo hành tới 12 tháng thi công hoàn thiện

     

    MUA TẤM COMPACT HPL Ở ĐÂU?
    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào để mua tấm nhựa compact HPL đảm bảo uy tín thì AN TRƯỜNG THỊNH là sự lựa chọn hoàn hảo đó. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới sản phẩm chất lượng cao với mức giá thấp nhất tới khách hàng.

    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có kiến thức về nhựa nên giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
    • Tấm Compact HPL nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ CO, CQ và hóa đơn nên đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Chúng tôi còn nhận cắt tấm Compact đảm bảo đúng yêu cầu với mức giá rẻ, hợp lý.
    • Giao hàng toàn quốc, sẵn sàng vận chuyển ngoài giờ nếu Quý khách cần hàng gấp để kịp tiến độ thi công.
    • Với những đơn số lượng lớn, AN TRƯỜNG THỊNH còn có chương trình ưu đãi giảm giá và miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển với từng địa điểm.

    Là đơn vị nhập khẩu vách ngăn trực tiếp, AN TRƯỜNG THỊNH cam kết mang lại các sản phẩm tấm compact vách ngăn vệ sinh chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

    Với cam kết “Đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, dịch vụ khách hàng nhanh chóng, giá thương mai” cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chúng tôi có thể đảm bảo rằng sẽ đem đến quý khách hàng các dịch vụ chất lượng cao nhất. Chúng tôi luôn coi đó là mục tiêu lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển của mình để luôn luôn mang đến sự hài lòng của khách hàng trong những năm qua

    AN TRƯỜNG THỊNH cam kết là địa điểm chuyên nghiệp - kinh nghiệm - tận tình nhất cho khách hàng lựa chọn. Tấm vách của chúng tôi không chỉ có chất lượng cực cao mà giá thành cũng vô cùng cạnh tranh. Quý khách hàng nếu có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp: 

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887