VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT LAMINATE

    VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT LAMINATE
    Là hệ thống vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact laminate chịu nước, nhiều màu sắc, độ dày 12-18mm, phụ kiện inox 304 hoàn thiện. Vách ngăn Compact laminat được ứng dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, sân bay, trường học, bệnh viện, nhà máy sản xuất… 

    Vách ngăn vệ sinh compact hpl được thiết kế và gia công vô cùng chuyên nghiệp bởi công nghệ hàng đầu tiên tiến trên thế giới, được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống.

    – Vách ngăn Compact được làm từ nhựa tổng hợp Formica. Có đặc điểm rất rắn, chắc, bề mặt nhẵn mịn và độ dày nhất định.

    – Phần ngoài cùng là lớp giấy màu đã xử lý nhựa melamine. Được phủ sơn trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

    – Nhựa phenolic: một thành phần quan trọng tang độ liên kết cho tấm vách ngăn

    – Giấy kraft: là lớp lõi trong cùng ảnh hưởng đến độ dày tấm vách ngăn Compact. Các lớp giấy được xếp liên tục nhau và đảm bảo độ bão hòa trong hỗn hợp phenolic.

    – Giấy trang trí: bên ngoài giấy kraft, có tác dụng tạo màu cho tấm vách ngăn.

    – Lớp phủ Melamine: Được phủ ngoài cũng và tạo nên một mảng bám vô cùng chắc chắn. Giúp chống thấm nước, chống xước và chống cháy.

    CẤU TẠO VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT LAMINATE

    • Độ dày phổ biến là: 12-18mm
    • Kích thước: 1220 x 1830mm, 1530 x 1830mm, 1830 x 2440mm
    • Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact laminat với độ dày và kích thước khác nhau.
    • Lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc, giả đá…

    Bộ phụ kiện inox 304 và hệ khung nhôm

    • Phụ kiện đồng bộ Inox 304 không rỉ sét, có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, bộ phụ kiện có thể sử dụng hàng sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia.
    • Bộ phụ kiện bao gồm: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.
    • Bộ phụ kiện kết cấu (hệ khung nhôm) bao gồm: Thanh nhôm định hình, ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc.

      ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT.

    • Chất lượng cao: Tấm Compact là một sản phẩm chất lượng cao, có độ bền tốt và khả năng chống nắng, mồ hôi và mối mọt.
    • Dễ dàng làm sạch: Tấm Compact có mặt nền trắng, giúp dễ dàng làm sạch và không dễ bị mờ với thời gian.
    • Đẹp mắt: Tấm Compact có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, giúp tạo ra một giao diện đẹp mắt và hoàn hảo cho nhà vệ sinh của bạn.
    • Tiết kiệm không gian: Tấm Compact có thể cắt vừa vặn với kích thước phòng tắm của bạn, giúp tiết kiệm tối đa không gian.
    • Giá cả cạnh tranh: Tấm Compact có giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự, nhưng vẫn có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT LAMINATE
    Lý do nên sử dụng vách ngăn vệ sinh có kích thước đạt chuẩn
    Độ bền cao

    Vách ngăn compact có độ cứng và độ bền cực tốt ngay cả trong môi trường oxi hóa và độ ẩm cao. Chống nước 100% và khả năng chịu lửa cao. 

    Sẽ vô cùng lý tưởng để sử dụng vách ngăn compact tại khu vực nhà vệ sinh có độ ẩm cao và thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa, nước. Bề mặt vách ngăn với sự trợ giúp của nhựa melamine chống trầy xước rất tốt. Sản phẩm này rất dễ vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh.

    Vách ngăn có kích thước đúng chuẩn giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Các kích thước không phù hợp có thể tạo ra các khe hở hoặc góc khuất khó tiếp cận, dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn.

    Tối ưu không gian
    Việc sử dụng vách ngăn compact được xem là phương án tối ưu nhất cho các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay nhà hàng…

    Vách ngăn Compact có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và tối ưu hóa không gian khi xây bằng tường gạch. Ngoài ra, vách ngăn compact có các lỗ thoáng ở cả mặt dưới và mặt trên giúp không gian luôn khô ráo, thông thoáng và hạn chế tích tụ mùi khó chịu trong phòng bí bách.

    Thẩm mỹ tốt
    Vách ngăn compact không quá đặc biệt về thiết kế nhưng lại đa dạng về màu sắc, kích thước và mang tính thẩm mỹ trong mọi không gian.

    Ngoài ra, vách ngăn Compact có thể kết hợp với các loại khung khác nhau như gỗ, inox, nhôm định hình để tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa độ bền và tính thẩm mỹ.

    Tiết kiệm chi phí
    Vách ngăn vệ sinh Compact có cấu tạo đơn giản nên việc thi công không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần sử dụng các công cụ cài đặt cơ bản để gỡ bỏ chúng một cách dễ dàng.

    Vách ngăn Compact không chỉ đẹp, bền mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Nguyên nhân nằm ở giá nguyên vật liệu rẻ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lắp đặt và thi công đơn giản.

    Khi sử dụng vách ngăn có kích thước tiêu chuẩn, việc lắp đặt và thay thế sẽ trở nên đơn giản hơn do có sẵn các phụ kiện và bộ phận thay thế phù hợp. Vách ngăn được thiết kế với kích thước đạt chuẩn thường có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn, từ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và giảm chi phí bảo trì.

    Cách phân biệt tấm Compact thật và giả

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi chủ đầu tư, nhà sản xuất đã chia vật liệu compact thành 2 loại đó là: tấm Compact loại 1 và tấm Compact loại 2.

    Tuy nhiên, nếu chỉ quan sát thông thường chúng ta rất khó phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả. Vì vậy, bạn có thể nhận biết dựa trên một số đặc điểm sau:

    Tấm Compact loại 1 hay còn được gọi là tấm compact HPL nặng, còn loại 2 là dòng vật liệu Compact HPL ở dạng nhẹ.

    Đây là hai sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường có sự tương đồng về kiểu dáng nhưng lại khác biệt rất xa về độ bóng mịn cũng như kích thước, độ dày tiêu chuẩn.

    Độ mịn bề mặt: Tấm Compact loại 1 sẽ được bao phủ bằng một lớp Laminate nên luôn đảm bảo độ mềm mịn, sáng bóng. Trong khi đó, dòng vật liệu này thuộc loại 2 khi sờ vào phần bề mặt lại có cảm giác hơi sần sùi.
    Về trọng lượng tấm: Trung bình một tấm Compact loại 1 sẽ có trọng lượng là 18kg/m2, còn loại 2 thì được thiết kế nhẹ hơn đạt 13kg/m2. Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô công trình mà chủ đầu tư có sự lựa chọn phù hợp.
    Tình trạng vật liệu khi cắt ghép, lắp đặt: Dòng Compact loại 1 khi cắt gọt thành tấm sẽ có đường nét rất gọn gàng. Nhưng phải cần sử dụng thiết bị cắt chuyên dụng bởi chúng có độ bền chắc cao, phần lõi đặc.
    Đối với vật liệu Compact loại 2 bạn có thể cắt rời thành tấm một cách khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, vì là hàng nhái nên phầm mép tấm vách ngăn sẽ không có sự sắc nét. Thậm chí có thể thấy được dấu lồi lõm trên bề mặt tấm Compact khi có lực tác động mạnh.
    Khả năng chống nước: So với sản phẩm Compact loại 2 thì Compact loại 1 sở hữu khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Chúng có thể lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, ở vị trí ngoài trời trong suốt thời gian dài mà không hề bị nứt gãy hay mục rỗng. Đó cũng là lý do tấm Compact loại 1 thường có độ bền cao hơn nhiều so với loại vách ngăn khác có mặt trên thị trường.
    Khả năng chịu lực: Nhờ quy trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao mà tấm compact loại 1 sở hữu độ bền chắc đáng kinh ngạc. Do đó, sản phẩm cũng có khả năng chịu lực vô cùng tốt, không bị biến dạng bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Trong khi đó, compact loại 2 lại dễ có khả năng bị núng bề mặt và đứt gãy nhiều hơn khi có lực mạnh tác động vào.

    LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TẤM COMPACT
    Vách ngăn vệ sinh tấm compact có nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

    • Bảo vệ môi trường: vách ngăn vệ sinh tấm compact có thể giúp giảm tải ô nhiễm môi trường bằng cách giữ vệ sinh cho bảo vệ từ các chất độc hại.
    • Tăng cường vệ sinh: Vách ngăn vệ sinh tấm compac cung cấp một môi trường vệ sinh hơn cho người sử dụng bằng cách giữ cho vật liệu từ chất độc hại và bụi bẩn.
    • Tiện lợi: vách ngăn vệ sinh tấm compact có thể dễ dàng lắp đặt và vận hành, và có thể dễ dàng gỡ bỏ và thay thế khi cần thiết.
    • Tăng cường an toàn: Vách ngăn vệ sinh tấm compact có thể giúp tăng cường an toàn cho người sử dụng bằng cách giảm sự lan truyền của các chất độc hại.
    • Giảm chi phí: Sử dụng vách ngăn vệ sinh tấm compact có thể giúp giảm chi phí cho việc vệ sinh và bảo vệ môi trường.
    • Tăng cường hiệu suất: Vách ngăn vệ sinh tấm compac có thể giúp tăng cường hiệu suất của các hoạt động sản xuất

    Mẹo Chọn Vách Ngăn Vệ Sinh Phù Hợp
    Xác Định Nhu Cầu Sử Dụng

    Trước khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh, cần xác định rõ mục đích sử dụng, số lượng người sử dụng và diện tích không gian. Việc này giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng được các yêu cầu cụ thể của từng khu vực.

    Lựa Chọn Vật Liệu Phù Hợp
    Vật liệu của vách ngăn vệ sinh ảnh hưởng lớn đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tùy thuộc vào ngân sách, sở thích và đặc điểm không gian, có thể lựa chọn giữa vách ngăn nhựa và vách ngăn compact HPL. Đối với những khu vực có yêu cầu cao về độ bền và chống nước, vách ngăn compact HPL là lựa chọn tối ưu.

    Chọn Kiểu Dáng Và Kích Thước
    Kiểu dáng và kích thước của vách ngăn vệ sinh cần phù hợp với diện tích và bố cục của không gian vệ sinh. Việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng của sản phẩm.

    Tham Khảo Giá Cả Và Thương Hiệu
    Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng của vách ngăn vệ sinh. Tham khảo báo giá vách ngăn vệ sinh compact HPL từ nhiều nguồn khác nhau và lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy giúp đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

    Lý do mà bạn nên chọn đơn vị vách ngăn vệ sinh AN TRƯỜNG THỊNH?

    – Vách ngăn AN TRƯỜNG THỊNH là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn vệ sinh

    – Các nguyên vật liệu với đủ nguồn gốc, xuất xứ, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm

    – Chúng tôi đã từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến sự tiện nghi cho nhiều công trình

    – Với các thiết kế vách ngăn luôn đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc

    – Đội ngũ kỹ thuật tận tâm và nhiệt huyết với công việc

    – Quá trình thi công chuyên nghiệp, cam kết đúng theo tiến độ thi công đã đặt ra 

    – Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu lĩnh vực

    – Các chế độ bảo hành và hậu mãi cực tốt trên từng sản phẩm đã thi công lắp dựng.

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và lắp đặt vách ngăn vệ sinh compact laminat hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, gọi ngay hotline: 0932 885 887

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887