Vách ngăn vệ sinh Compact tại Vũng Tàu| Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Vách ngăn vệ sinh Compact tại Vũng Tàu| Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Vách Ngăn Vệ Sinh COMPACT HPL - Giải Pháp AN TOÀN cho nội thất
    Hiện nay, tấm Compact HPL đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt.
    Là vật liệu mới được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, bởi nó khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các vật liệu xây dựng khác. Sản phẩm Compact Hpl được làm từ tấm Solid Phenolic, sản xuất theo tiêu chuẩn EU. Đó là quá trình bão hò nhiều lớp giấy Kraft và nhựa Phenolic, sau cùng phủ một lớp giấy màu trang trí thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine chống thấm nước lên bề mặt bên ngoài. Các lớp Phenolic và Melamine được ép với nhau tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hoá chất.

    Ở Việt Nam, tấm Compact HPL mới chỉ được biết đến như một vật liệu chuyên dùng cho vách vệ sinh và bàn tủ phòng thí nghiệm bởi đặc tính chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất và ăn mòn, nhưng trên thực tế thì ngày nay tấm compact HPL đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước phương Tây trong nhiều lĩnh vực xây dựng và nội ngoại thất để làm vách ốp tường, ốp trần nhà, vách ngăn văn phòng, bàn ghế văn phòng, tủ locker, biển quảng cáo hay đồ nội thất gia đình… bởi sự trang nhã, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và bền đẹp với thời gian.

    Ứng dụng tấm Compact HPL dùng làm Vách Ngăn ở trong nhà, Vách ngăn vệ sinh, mang tới không gian văn phòng nội thất gỗ đặc sắc. Với Tấm vách ngăn có lõi xanh, chúng được lắp đặt nhiều trong khu nhà vệ sinh bởi đặc tính ưu việt, trang nhã:

    - Chống ẩm hoàn toàn, chống bám bẩn.

    - Dễ dàng lắp đặt thi công và tháo lắp di chuyển dễ dàng.

    - Không bị trầy xước, cong vênh.

    - Vệ sinh lau chùi thỏa mái

    - Nhiều kiểu dáng, màu sắc tăng tính thẩm mỹ cho khu nhà vệ sinh.

    Vách ngăn vệ sinh Compact tại Vũng Tàu| Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Ưu điểm vách ngăn vệ sinh Vũng Tàu

    + Khả năng chống nước 100% của tấm compact nhờ vào thiết kế theo tiêu chuẩn EU,bên trong mỗi tấm compact được cấu tạo bằng các lớp giấy Kraft với nhựa Phenolic, bên ngoài được phủ một lớp Menaline  

    + Đô bền cao, không bị mờ, dễ lău chùi, do được ép với nhiệt độ cao

    + Tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp, lịch sự sang trọng, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

    + Khả năng chị nhiệt cao, do được cấu tạo bởi những hạt chống cháy, tấm compact HPL chịu nhiệt 80 C

    + Chống trầy xước, chống ẩm mốc do được phủ một lớp Melanin bên ngoài.

    + Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám.

    + Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

    + Do thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ

    + Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.

    + Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    + Thi công dễ dàng, tốn ít thời gian, dễ thay đổi mẫu mã kiểu dáng theo thời gian, dễ dàng bảo hành bảo trì

    + Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình.

    + An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

    + Thời gian sử dụng đến 20 năm

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh là thành phần không thể thiếu trong bất kì công trình vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh nào. Phụ kiện giúp cho hệ thống vách trở nên chắc chắn và có tính thẩm mỹ hơn. Là bộ phận quan trọng và chiếm khá nhiều phần trăm trong giá thành nên lưu ý khách hàng thật tỉnh táo trong chọn lựa sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

    Bộ phụ kiện vách vệ sinh sử dụng cho các công trình vệ sinh được tạo thành từ hai nhóm vật liệu chính là inox và nhôm.

    Trọn bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh gồm những gì?
    Phụ kiện inox gồm:

    • Tay nắm
    • Ke góc
    • Chân vách
    • Khóa
    • Bản lề
    • Móc treo áo

    Phụ kiện nhôm gồm có: Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (Dùng khi phải nối tấm), nhôm U tường (Dùng thay thế cho ke góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC), nhôm U bọc (Dùng riêng cho tấm MFC).Các phụ kiện này phải thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên phải có khả năng chịu ăn mòn hóa học và oxy hóa cao. Vì vậy, chất liệu Inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng.

    Vách ngăn vệ sinh Compact tại Vũng Tàu| Nhập Khẩu Trực Tiếp

    Vách ngăn vệ sinh compact hpl ngày càng được sử dụng phổ biến và là vật liệu không thể thiếu trên thị trường vật liệu xây dựng cho nhà vệ sinh. Giá tấm compact không cao, là vật liệu tiết kiệm chi phí rất tốt cho chủ đầu tư nên được sử dụng ngày càng nhiều.
    Cách tính giá tấm compact: Là giá nguyên khổ, được quy định rõ ràng trong bảng giá mà đơn vị bán cung cấp cho khách hàng.
    Hiện nay thị trường vách ngăn có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt vách vệ sinh uy tín. Xét về bản chất, đơn vị uy tín nào cũng giống nhau, chỉ khác ở khâu sản xuất, thi công, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và bảo hành.

    Vì sao có sự chênh lệch giá tấm compact hpl của các nhà cung cấp
    Không ít khách hàng khi liên hệ tới vách ngăn vệ sinh AN TRƯỜNG THỊNH có thắc mắc rằng tại sao cùng là một loại tấm compact hpl độ nén tiêu chuẩn 1430psi nhưng mức giá ở các đơn vị lại chênh lệch nhau khá nhiều tới hàng trăm nghìn/tấm?

    Hai yếu tố chính quyết định đến sự chênh lệch này:

    - Thành phần cấu tạo: đặc biệt chú ý đến tỷ lệ nhựa trong lõi tấm compact hpl.

    - Độ dày của tấm hpl, dung sai:

    Dung sai tấm compact hpl trong tiêu chuẩn cho phép là 0.5mm đối với tấm có độ dày 12mm. Nhiều đơn vị cung cấp tấm hpl độ dày chỉ khoảng 11.4mm, thậm chí là 11.2mm (dung sai lớn hơn nhiều so với mức cho phép).

    Theo thời gian sử dụng, tấm kém chất lượng sẽ có hiện tượng cong vênh khiến việc xử lý, bảo hành rất vất vả, tốn nhiều chi phí, ảnh hưởng lớn đến chất lượng và uy tín với khách hàng.

    Địa chỉ bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh tốt nhất
    Như chúng tôi đã cảnh báo, hiện nay phụ kiện giả, nhái, kém chất lượng đang tràn ngập thị trường cả về mẫu mã và số lượng. AN TRƯỜNG THỊNH Chúng tôi là đơn vị đi đầu về lĩnh vực vách ngăn nhà vệ sinh, luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm, phụ kiện vách ngăn chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết:

    + Cam kết chất lượng chuẩn inox: khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn cao. ( Có đầy đủ CO, CQ do trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 cấp)

    + Giá đại lý, tốt nhất thị trường: Chúng tôi nhập khẩu phụ kiện với số lượng lớn vì vậy nên chúng tô có được giá phụ kiện rất tốt. Đồng thời, với mong muốn tạo dựng “HỢP TÁC LÂU DÀI” với quý khách hàng, AN TRƯỜNG THỊNH luôn mang đến giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

    + Mẫu mã đẹp: Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp phụ kiện mà còn là đơn vị thi công. Vì vậy, mẫu phụ kiện mà chúng tôi lựa chọn là mẫu phụ kiện mẫu mã đẹp, được nhiều nhà đầu tư và chủ thầu hài lòng.

    Khi cần thi công và mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Bình Dương, Đồng nai, TPHCM hay Vũng Tàu. Bạn cần tìm kiếm kỹ đơn vị có khả năng nhập tấm compact maica, formica hay hpl để mua được giá tốt và thanh toán dễ dàng

    Dịch vụ vách ngăn vệ sinh đa dạng, chuyên nghiệp
    AN TRƯỜNG THỊNH
    có đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu được mọi nhu cầu cũng như các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

    Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ:

    Cung cấp vật tư: gia công theo kích thước bản vẽ, hỗ trợ vận chuyển đến tận công trình. Chi tiết: Hỗ trợ gia công vách ngăn vệ sinh theo kích thước yêu cầu

    Thi công hoàn thiện trọn gói: khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu và địa điểm thi công. Còn lại AN TRƯỜNG THỊNH sẽ hoàn tất mọi vấn đề về công trình đến khi dự án hoàn thiện, bàn giao. Nếu có lỗi phát sinh sau bàn giao sẽ được bảo hành ngay trong vòng 24 giờ.

    Thi công nhanh, chuẩn tiến độ
    Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thi công nhanh đạt hơn 100m2/ngày hoàn thiện. Cam kết đảm bảo đúng thời gian thi công, chuẩn tiến độ, chuẩn kỹ thuật.

    Tối ưu hóa chi phí vách ngăn vệ sinh hiệu quả
    Không chỉ đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng cao, AN TRƯỜNG THỊNH còn mang đến cho khách hàng các giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả phù hợp với từng hạng mục nhà vệ sinh tại khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc, văn phòng cho thuê, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, nhà ga, sân bay, nhà chờ bến xe, bến tàu, nhà chùa,... các dự án nhà vệ sinh công cộng toàn quốc.

    AN TRƯỜNG THỊNH – đơn vị cung cấp vật liệu, thi công vách ngăn vệ sinh số 1 Miền Nam

    • Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vách ngăn với hơn 10 năm kinh nghiệm, AN TRƯỜNG THỊNH đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên mọi miền với rất nhiều ưu điểm nổi trội:
    • Là nhà nhập khẩu và đại lý phân phối vật liệu lớn số 1 miền Nam. Hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
    • Trực tiếp sản xuất, gia công không qua trung gian nên được giá tốt nhất thị trường.
    • Sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015. Có CO, CQ đầy đủ.  
    • Dễ dàng mua hàng, đổi trả theo yêu cầu. 
    • Miễn phí vận chuyển nội thành, ngoại thành với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 
    • Hơn hết, khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của AN TRƯỜNG THỊNH luôn được bảo đảm và cam kết với chính sách hậu mãi tốt nhất. 
    • Không chỉ cung cấp phụ kiện Inox vách vệ sinh, AN TRƯỜNG THỊNH còn là tổng kho đại lý tấm Compact HPL, tấm mfc và là nhà thầu, thi công, lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact- MFC cạnh tranh nhất thị trường.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tận tâm, hãy đến AN TRƯỜNG THỊNH để khám phá thế giới của những vách vệ sinh compact đẳng cấp.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887