Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL tại Bình Thuận

    Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL tại Bình Thuận

    Tấm Compact HPL chuẩn: là loại tấm hỗn hợp được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430PSI và nhiệt độ 1500C (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt.
    Các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước 100%, chống cong vênh.
    Trọng lượng của tấm vách vệ sinh Compact thật nặng hơn tấm Compact kém chất lượng, một tấm Compact do An Trường Thịnh nhập khẩu phân phối cho thị trường vách ngăn vệ sinh khổ loại 1220x1830x12mm nặng 40,5kg/tấm, 1520 x1830x12mm nặng 80,5kg/tấm, trong khi đó cũng kích thước này tấm kém chất lượng chỉ nặng có 20,5kg/tấm hoặc 40kg/tấm                                  
    - Tấm compact nhẹ: sử dụng các nguyên liệu đầu vào và công nghệ không chuẩn mực để làm. Nó cho ra sản phẩm có tỷ trọng nén chưa đến 1000 PSI, và không ở nhiệt độ 150 độ C khi ép Lõi.
    Tấm compact HPL chịu nước 100% có tỷ trọng nén 1430 PSI được ép nén ở nhiệt độ 150 độ C, trọng lượng nặng hơn (1m2 tấm dày 12mm nặng tới 18kg trong khi tấm Compact nhẹ chỉ nặng chưa tới 13kg). Phân biệt rõ nhất là trọng lượng nặng nhẹ, va đập bề mặt, đặc biệt là mức độ mút vít khi liên kết với nhau, liên kết vào tường để tạo lên hệ thống vách vệ sinh.
    Nhìn vào lõi Compact loại không chất lượng ta sẽ thấy bột gỗ giống như vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm vì lõi có màu đen hay xanh, dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm Compact nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng, không để lại dấu vết bột tấm nếu cạo bằng móng tay.

    Vì sao nên chọn vách ngăn vệ sinh compact?

    Vách ngăn vệ sinh compact có nhiều ưu điểm so với các loại vách ngăn khác, như:

    - Tạo ra không gian riêng tư và sạch sẽ cho người sử dụng nhà vệ sinh.
    - Tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho không gian nhà vệ sinh.
    - Dễ dàng vệ sinh và bảo trì, không cần sơn lại hay thay thế.
    - Tiết kiệm diện tích và chi phí cho việc xây dựng nhà vệ sinh.
    - Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm hay khí độc.

     

    Các tính năng vượt trội

    • Chống cháy, không thấm nước, chịu mài mòn, tác động kháng, chống mài mòn, chống trầy xước
    • Độ bền cao, không dễ dàng để làm biến dạng hoặc phai
    • Bảo vệ môi trường, không có độc hại hoặc tỏa chất nổi lên
    • Có thể được uốn cong, tạo ra sắp xếp hợp lý thẩm mỹ.
    • Dễ dàng và thuận tiện để thiết kế và quá trình
    • Dễ dàng để làm sạch, các vết bẩn có thể được làm sạch bằng vải mềm.
    • Màu sắc khác nhau, hoàn thiện bề mặt có thể được lựa chọn, đáp ứng của riêng bạn yêu thích

    GIÁ TẤM COMPACT HPL MỚI NHẤT
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phân khúc giá cho tấm Compact HPL tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường chia làm 2 phân khúc chính là cao cấp và giá rẻ. Bên cạnh đó, giá bán tấm Compact HPL còn tùy thuộc vào độ dày.

    An Trường Thịnh

    BẢNG BÁO GIÁ TẤM COMPACT HPL

    (*) Bảng giá mang tính chất tham khảo. Vì tấm Compact HPL có nhiều kích thước, màu sắc và báo giá cũng thay đổi theo thời gian, số lượng, địa chỉ giao hàng. Vì vậy để nhận được giá chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline/Zalo 0932 885 887 để được hỗ trợ thêm nhé!

    Giá bán vách ngăn nhà vệ sinh compact phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá vách ngăn khu vệ sinh gồm:

    • Màu sắc, hoa văn thiết kế của khách hàng khi thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl
    • Kích thước tấm, độ dày tấm của vách ngăn compact nhà vệ sinh
    • Loại đơn hàng  (tấm, phụ kiện hay thi công vách ngăn toilet hoàn thiện?)
    • Địa điểm của công trình vách ngăn khu vệ sinh
    • Khối lượng thi công vách vệ sinh compact chịu nước
    •  
    • Để được báo giá vách ngăn compact hpl một cách chính xác, tối ưu chi phí nhất so với thực tế từng công trình, Vách Ngăn An Trường Thịnh luôn muốn  khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về dự án của mình như sau: Bản vẽ chi tiết mặt bằng hoặc khối lượng tạm tính, địa điểm thi công, loại tấm (kích thước, màu sắc), loại phụ kiện sử dụng.
    •  
    • Chúng tôi sẽ cho báo giá cụ thể chính xác khi có bản vẽ thiết kế. Giá thi công vách ngăn phụ thuộc vào: khối lượng đặt hàng, Quảng đường, diện tích, loại tấm compact hpl ( màu tấm compact ), giá thi công vách ngăn phụ thuộc vào phụ kiện khách hàng lựa chọn thương hiệu thi công nào... 

    Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL tại Bình Thuận

    Phân biệt tấm Compact loại 1 và tấm Compact loại 2
    Để phân biệt 2 lọai tấm vách ngăn vệ sinh này bằng mắt thường không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để đánh giá:

    • Dùng tay cầm: tấm Compact loại 1 cầm trên tay nặng hơn tấm Compact loại 2
    • Khi dùng máy cưa để cắt 2 loại trên: tấm Compact loại 1 có lát cắt bóng, đen tuyền và mịn. Tấm Compact loại 2 có lát cắt đen mờ, không bóng và ít mịn, khi cắt mùi hắc và bụi nhiều hơn so với tấm Compact loại 1.
    • Đem 2 tấm Compact đi ngâm trong nước: tấm Compact loại 1 có khả năng chịu nước rất tốt. Ngâm tấm trong 3 ngày liền không xảy ra hiện giãn, nở…Tấm Compact loại 2 nếu ngâm trong vòng 3 ngày liên tiếp, mép ngoài vết cắt đã giãn nở 1-3mm so với kích thước ban đầu.
    • Độ mịn bề mặt: Tấm Compact loại 1 sẽ được bao phủ bằng một lớp Laminate nên luôn đảm bảo độ mềm mịn, sáng bóng, chà vào sẽ rất mượt tay. Trong khi đó, dòng vật liệu này thuộc loại 2 khi sờ vào phần bề mặt lại có cảm giác hơi sần sùi.
    • Về trọng lượng tấm: Trung bình một tấm Compact loại 2 là 13kg/m2. Trọng lượng này so ra là nhẹ hơn so với tấm loại 1 vốn có khối lượng lên đến 18kg/m2. Tùy thuộc vào yêu cầu và tính chất của công trình mà nhà thi công có thể chọn lựa và sử dụng loại tấm compact thật phù hợp.
    • Tình trạng vật liệu khi cắt: Đối với loại Compact loại 1, khi cắt chúng có đường mép cắt rất gọn gàng và sắc bén. Khi cắt, cần đến một dụng cụ cắt chuyên dụng thì mới có thể cắt được tấm compact loại 1 này, do chúng có độ bền rất chắc chắn. Trong khi đó, bạn có thể cắt tấm compact loại 2 một cách khá đơn giản và nhanh chóng. Mép cắt thường không được vuông vức và sắc bén mà thường giống tình trạng của tấm mút xốp. Thậm chí, nếu ấn móng tay mạnh xuống tấm compact này, bạn có thể thấy được dấu ấn tay.
    • Khả năng chống nước: So với sản phẩm Compact loại 2 thì Compact loại 1 sở hữu khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Chúng có thể lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, ở vị trí ngoài trời trong suốt thời gian dài mà không hề bị nứt gãy hay mục rỗng. Đó cũng là lý do tấm Compact loại 1 thường có độ bền cao hơn nhiều so với loại vách ngăn khác có mặt trên thị trường.
    • Khả năng chịu lực: Nhờ quy trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao mà tấm compact loại 1 sở hữu độ bền chắc đáng kinh ngạc. Do đó, sản phẩm cũng có khả năng chịu lực vô cùng tốt, không bị biến dạng bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Trong khi đó, compact loại 2 lại dễ có khả năng bị lúng bề mặt và đứt gãy nhiều hơn khi có lực mạnh tác động vào.
    • Độ bền màu: Tấm Compact loại 1 có độ bền màu cao hơn so với loại 2 sau một thời gian dài lắp đặt.
    • Màu sắc và kích thước: Tấm Compact loại 1 có nhiều màu sắc để lựa chọn như màu ghi kem, màu trơn, màu vân gỗ...nhiều kích thước khổ tấm và độ dày khác nhau.

    Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL tại Bình Thuận

    Ứng dụng của Vách ngăn Compact trong cuộc sống

    – Phạm vi ứng dụng của tấm Compact HPL rất lớn. Tấm compact chịu nước được dùng cho nội ngoại thất, các công trình công cộng đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn, phổ biến nhất là làm:

    • Vách ngăn vệ sinh trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị, nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học,…
    • Vách ngăn nhà tắm trong phòng tập gym, yoga, bể bơi công cộng, trung tâm thể thao, nhà thi đấu,…
    • Vách ngăn phòng thay đồ trong các shop thời trang, trung tâm thương mại,…
    • Làm mặt bàn ghế chống nước cho trường học.
    • Làm tủ lavabo, tủ chậu rửa mặt đồng bộ với vách ngăn trong các nhà vệ sinh công cộng.
    • Tủ locker compact đựng đồ cá nhân trong các phòng tắm, khu bể bơi công cộng, phòng xông hơi,

    Kích thước tấm compact:
    Tấm compact hpl được sử dụng làm vách ngăn WC có độ dày phổ biến nhất là loại compact hpl 12mm và loại compact hpl 18mm cùng các khổ kích thước tiêu chuẩn sau:

    1. Kích thước gồm: 1220mm x 1830mm,1530mm x 1830mm, 1220mm x 2240mm với độ dày 12mm.
    2. Kích thước gồm: 1220mm x 1830mm,1530mm x 1830mm với độ dày 18mm.

    Cơ bản với khổ kích thước tiêu chuẩn:

    • 1220*1830*12mm
    • 1530*1830*12mm
    • 2130*1830*12mm
    • 2440*1830*12mm

    Cùng nhiều khổ kích thước cùng với độ dày khác nhau như là: 4mm, 6mm, 8mm, 12mm, 15mm, 18mm

    Tấm compact 12 mm có kích thước như sau: 1220x1830 mm, 1530x1830 mm với tất cả các màu trơn và màu vân gỗ. Khổ tấm 1830x2440 mm có sẵn với màu kem và màu ghi, các màu còn lại sẽ được cung cấp với số lượng nhiều và đặt hàng trước 1 tháng.
    Tấm compact 18mm chỉ có khổ 1220x1830 mm và khổ 1530x1830 mm với tất cả các màu.

    Lý do ban nên lựa chọn Vách Ngăn An Trường Thịnh là đơn vị đồng hành trong dự án của mình.
    Không phải tự nhiên mà An Trường Thịnh được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và bình chọn là đơn vị vách ngăn nhà vệ sinh số 1 Miền Nam. Tự hào là nhà phân phối vách vệ sinh hàng đầu miền Bắc bởi các lý do sau:

    ✔ Chất lượng sản phẩm: Vách ngăn vệ sinh tấm compact HPL của công ty đảm bảo chất lượng, bền đẹp và đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật.
    ✔ Đa dạng mẫu mã: Công ty cung cấp nhiều mẫu mã vách ngăn vệ sinh bằng tấm compact HPL với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    ✔ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    ✔ Giao hàng, lắp đặt nhanh chóng: Công ty cam kết giao hàng đúng tiến độ và chuyển hàng đến địa chỉ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.
    ✔ Giá cả cạnh tranh: Công ty Vách Ngăn An Trường Thịnh cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    ✔ Bảo hành lâu dài: Sản phẩm được bảo hành lâu dài và có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.
    ✔ VÁCH NGĂN VỆ SINH An Trường Thịnh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact chống nước, vách vệ sinh chống ẩm đạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường.

    ✔ 100% các công trình thi công đều đạt tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư và được nghiệm thu nhanh chóng.

    ✔ Đừng bỏ qua sản phẩm đồng bộ vách ngăn phòng tắm chống nước cho không gian hiện đại.

    Không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp, thiết kế và thi công vách ngăn nhà vệ sinh tuân thủ và đáp ứng được quy cách tấm Compact mới nhất như tại AN TRƯỜNG THỊNH. Chúng tôi chuyên nhập khẩu, cung cấp và thi công, lắp đặt các loại tấm Compact số lượng lớn. Kích thước và kiểu mẫu đa dạng đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu thi công của công trình xây dựng mà khách hàng đặt ra.

    Khi làm việc với AN TRƯỜNG THỊNH, các bạn được cung cấp các giải pháp thi công tốt nhất. Với nhiều chế độ ưu đãi như :

    → Miễn phí tư vấn thiết kế

    → Hỗ trợ tối đa vận chuyển đối với đơn hàng trên hóa đơn 100m2 hoặc AN TRƯỜNG THỊNH trực tiếp thi công

    → Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

    Mọi thắc mắc cần tư vấn, lắp đắp đặt các sản phẩm Vách ngăn Compact cho nhà vệ sinh quý khách có thể liên hệ qua số Hotline Gọi ngay 0932 885 887 hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

     Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887