Vách vệ sinh compact HPL - Đại lý phân phối tại BÌNH DƯƠNG

    Vách vệ sinh compact HPL - Đại lý phân phối tại BÌNH DƯƠNG

    Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL (High Pressure Laminate) được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi – 1500psi, 220oC – 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng khoảng 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng khoảng 50.5 kg/tấm.
    Bề mặt tấm Compact là lớp melamine nhẵn cho khả năng chống bám bẩn, chịu chùi rửa cao và chống ăn mòn. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú để lựa chọn với nhiều màu sắc có thể phù hợp với nhiều không gian và nhiều lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, hai màu ghi và kem là sự lựa chọn phổ biến nhất do đây là hai màu trung tính nên cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ. Ngoài ra, hai màu này cũng không kén màu gạch ốp tường nhà vệ sinh.

    Sử dụng Tấm Compact HPL chịu nước, chịu ẩm mốc được nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact đang rất thông dụng tại Việt Nam. Nhiều chủ nhà hàng, quán nhậu, cafe hay siêu thị, bệnh viện… điều sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact HPL dùng phân chia các khu vệ sinh.

    PHÂN LOẠI TẤM NHỰA COMPACT HPL
     1. Phân loại theo độ dày

    • Tấm Compact 12mm và tấm Compact HPL 18mm

    Thường thì tấm compact HPL dày 12mm được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Bởi vậy nên nó cũng có đa dạng kích thước và màu sắc hơn.
    Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp yêu cầu cao về sự bền chắc thì tấm dày 18mm lại phù hợp.
    Cả hai loại này đều rất bền bỉ, chống nước 100%, dễ dàng vệ sinh và giá thành hợp lý.

    • Tấm compact HPL dày 8mm - 6mm - 4mm - 2mm

    Độ dày 8-6-4-2 (mm) thường được dùng để làm tủ locker, ốp tường, quảng cáo hay trong ngành điện là chủ yếu. Những sản phẩm được làm từ tấm compact HPL đều mang tính thẩm mỹ, bền và dễ thi công.

    2. Phân loại theo màu tấm compact

    Tấm Compact màu ghi hoặc tấm compact màu kem
    Tấm Compact màu ghi sáng hoặc màu kem được sử dụng nhiều nhất. Chúng được dùng làm vách ngăn nhà vệ sinh, làm bàn, tủ,… đều rất phù hợp và độ bền cao. Với khả năng chống  nước 100%, bề mặt trơn giúp vệ sinh dễ dàng, thi công nhanh chóng.
     
    Tấm Compact HPL màu trơn (2 mặt màu xanh, đỏ, cam,..)
    Với những tấm Compact hai mặt trơn thì giá sẽ đắt hơn khoảng 5-7%. Những màu này lượng tồn kho không nhiều và cũng không được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên nó thể hiện tính thẩm mỹ cao, lôi cuốn và độc đáo.
    Tấm Compact màu vân gỗ
    Tấm compact màu vân gỗ giá cũng đắt hơn so với tấm compact màu ghi hoặc kem. Compact màu vân gỗ có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn theo yêu cầu và sở thích

    3. Phân loại theo chất lượng
    Tấm Compact HPL loại 1

    Tấm Compact loại 1 (loại tốt) có bề mặt phủ laminate mịn và có tỉ trọng 1.8g/cm3. Bề mặt của mép cắt có màu đen, cứng và rất mịn. Tấm này khá nặng, chịu lực tốt, chắc tay và phải dùng lưỡi cắt chuyên dụng mới cắt được. Đặc biệt, nó có khả năng chống nước hoàn toàn 100%.
    Tấm Compact loại 2
    Tấm Compact loại 2 này nhẹ hơn nhiều so với tấm compact loại 1, tỉ trọng chỉ 1.3g/cm3. Nó chỉ có thể kháng nước 65% thôi. Tấm này cắt dễ và thường có nhiều bụi hơn tấm loại tốt. Mép cắt xốp, khi ấn móng tay vào thấu dấu, khả năng chịu lực kém.
    Hiện nay, chúng tôi chỉ cung cấp tấm Compact HPL loại tốt (loại 1) với độ bền cao, bề mặt đẹp, độ bền màu tốt và chịu lực tốt

    Kích thước của tấm vách ngăn
    Tấm compact được sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh có độ dày phổ biến nhất là tấm compact hpl 12mm và tấm compact hpl 18mm cùng các khổ kích thước tiêu chuẩn sau:

    • Kích thước gồm: 1220mm x 1830mm,1530mm x 1830mm, 2130mm x 1830mm với độ dày 12mm.
    • Kích thước gồm: 1220mm x 1830mm,1530mm x 1830mm với độ dày 18mm.
    • Với tấm compact HPL chịu axit, chống hóa chất chuyên dùng làm mặt bàn phòng thí nghiệm cao cấp, độ dày tiêu chuẩn 18mm có khổ 1530mm x 3660mm, chống được rất nhiều hóa chất mạnh.

    Với kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên chọn những vách ngăn tiêu chuẩn, thay vì những vách ngăn phi tiêu chuẩn, vì:

    • Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn có thể đáp ứng ngay nhu cầu của bạn. Nếu bạn chọn tấm có kích thước phi tiêu chuẩn, bạn sẽ có thể phải chờ để được xử lý.
    • Giá tấm kích thước tiêu chuẩn sẽ thấp hơn nhiều so với kích thước phi tiêu chuẩn.
    • Nếu sử dụng các tấm phi tiêu chuẩn, khi lắp đặt bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí vào phụ kiện nối

    Vách vệ sinh compact HPL - Đại lý phân phối tại BÌNH DƯƠNG

    Đặc tính của tấm nhựa Compact HPL

    • Tấm Compact HPL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, đặc điểm nổi bật là cứng, bền bỉ trong môi trường oxi hóa.
    • Khả năng chống nước 100%, chịu lửa, chống va đập, chống nấm mốc và vi khuẩn nên đảm bảo an toàn sức khỏe, việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng.S
    • Bề ngoài tấm Compact HPL được bao phủ một lớp Melamine giúp chống mài mòn, vi khuẩn, nấm mốc và đặc biệt là rất đa dạng về màu sắc, hoa văn.
    • Tấm Compact HPL chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt, dù là mưa, nắng hay ẩm ướt đều không ảnh hưởng tới bề mặt và chất lượng của tấm.
    • Tính giãn nở đàn hòi, chống co kéo và chống biến dạng của tấm Compact HPL khá tốt. Bởi vậy nó có khả năng chống va đập cao. Lõi cứng, đặc nên độ kháng lực bẩy bulông neo cao. Nhờ vậy mà rất thuận tiện khi làm vách ngăn nhà vệ sinh có dùng vít hoặc mối nối đều

    Cách phân biệt tấm Compact thật và giả

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi chủ đầu tư, nhà sản xuất đã chia vật liệu compact thành 2 loại đó là: tấm Compact loại 1 và tấm Compact loại 2.

    Tuy nhiên, nếu chỉ quan sát thông thường chúng ta rất khó phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả. Vì vậy, bạn có thể nhận biết dựa trên một số đặc điểm sau:

    • Tấm Compact loại 1 hay còn được gọi là tấm compact HPL nặng, còn loại 2 là dòng vật liệu Compact HPL ở dạng nhẹ.
    • Đây là hai sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường có sự tương đồng về kiểu dáng nhưng lại khác biệt rất xa về độ bóng mịn cũng như kích thước, độ dày tiêu chuẩn.
    • Độ mịn bề mặt: Tấm Compact loại 1 sẽ được bao phủ bằng một lớp Laminate nên luôn đảm bảo độ mềm mịn, sáng bóng. Trong khi đó, dòng vật liệu này thuộc loại 2 khi sờ vào phần bề mặt lại có cảm giác hơi sần sùi.
    • Về trọng lượng tấm: Trung bình một tấm Compact loại 1 sẽ có trọng lượng khoảng 18kg/m2, còn loại 2 thì được thiết kế nhẹ hơn khoảng 13kg/m2. Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô công trình mà chủ đầu tư có sự lựa chọn phù hợp.
    • Tình trạng vật liệu khi cắt ghép, lắp đặt: Dòng Compact loại 1 khi cắt gọt thành tấm sẽ có đường nét rất gọn gàng. Nhưng phải cần sử dụng thiết bị cắt chuyên dụng bởi chúng có độ bền chắc cao, phần lõi đặc.
    • Đối với vật liệu Compact loại 2 bạn có thể cắt rời thành tấm một cách khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, vì là hàng nhái nên phầm mép tấm vách ngăn sẽ không có sự sắc nét. Thậm chí có thể thấy được dấu lồi lõm trên bề mặt tấm Compact khi có lực tác động mạnh.
    • Khả năng chống nước: So với sản phẩm Compact loại 2 thì Compact loại 1 sở hữu khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Chúng có thể lắp đặt trong môi trường ẩm ướt, ở vị trí ngoài trời trong suốt thời gian dài mà không hề bị nứt gãy hay mục rỗng. Đó cũng là lý do tấm Compact loại 1 thường có độ bền cao hơn nhiều so với loại vách ngăn khác có mặt trên thị trường.
    • Khả năng chịu lực: Nhờ quy trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao mà tấm compact loại 1 sở hữu độ bền chắc đáng kinh ngạc. Do đó, sản phẩm cũng có khả năng chịu lực vô cùng tốt, không bị biến dạng bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Trong khi đó, compact loại 2 lại dễ có khả năng bị núng bề mặt và đứt gãy nhiều hơn khi có lực mạnh tác động vào.

    Vách vệ sinh compact HPL - Đại lý phân phối tại BÌNH DƯƠNG

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vách vệ sinh compact HPL uy tín
    AN TRƯỜNG THỊNH
     là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp vách vệ sinh compact HPL. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Sản phẩm vách vệ sinh compact HPL của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn. Chúng được sản xuất từ chất liệu HPL cao cấp, chống trầy xước, kháng khuẩn và chịu nước tốt. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn kiểm tra và đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường.

    Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công trình xây dựng, bao gồm nhà vệ sinh công cộng, các khu vực thương mại, trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác trên khắp Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi đã luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

     ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN
    Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa Compact HPL. Tuy nhiên, để tìm mua tấm loại 1 với độ bền chắc, chống nước hoàn toàn với giá cạnh tranh thì đòi hỏi bạn phải tìm đơn vị cung cấp uy tín. AN TRƯỜNG THỊNH là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó.
    Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chu đáo nhất với mức giá thấp nhất tới khách hàng.
     
    Cam kết của AN TRƯỜNG THỊNH

    • Về chất lượng: hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và hóa đơn nên đảm bảo chất lượng cao. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua tấm compact của chúng tôi. Tất cả đều có bề mặt mịn, chuẩn màu, chắc chắn, độ bền cao và chịu va đập tốt, chống nước 100%.
    • Về giá thành: Giá cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
    • Về tư vấn: Sẵn sàng tư vấn 24/7, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực nhựa nên có những lời khuyên đúng đắn cho Quý khách.
    • Về vận chuyển: Giao hàng toàn quốc, sẵn sàng giao ngoài giờ với những đơn cần gấp để kịp thi công.
    • Về dịch vụ cắt tấm compact: chúng tôi có nhận cắt tấm nhựa compact theo kích thước của khách hàng với đường cắt đẹp, giá thành hợp lý.

    Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa Compact thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0932 885 887 để được tư vấn thêm.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887