ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN ĐỒNG NAI

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN ĐỒNG NAI

    Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL (High Pressure Laminate) được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi – 1500psi, 220oC – 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm.
    Bề mặt tấm Compact là lớp melamine nhẵn cho khả năng chống bám bẩn, chịu chùi rửa cao và chống ăn mòn. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú để lựa chọn với nhiều màu sắc có thể phù hợp với nhiều không gian và nhiều lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, hai màu ghi và kem là sự lựa chọn phổ biến nhất do đây là hai màu trung tính nên cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ. Ngoài ra, hai màu này cũng không kén màu gạch ốp tường nhà vệ sinh.

    Sử dụng Tấm Compact HPL chịu nước, chịu ẩm mốc được nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact đang rất thông dụng tại Việt Nam. Nhiều chủ nhà hàng, quán nhậu, cafe hay siêu thị, bệnh viện… điều sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact HPL dùng phân chia các khu vệ sinh.

    Các loại vách ngăn được sản xuất đa dạng kích thước để nhằm đáp ứng đa dạng mục đích thi công công trình. Tuy nhiên, để đảm bảo sự hoàn mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng, chúng sẽ đều được thiết kế dựa trên quy cách tấm Compact phổ biến. Đạt được các thông số cơ bản dưới đây:

    • Chiều cao tổng thể theo tiêu chuẩn cần đạt là 2m. Chiều rộng rơi vào khoảng 0,61m. Chiều dày trải dài trong khoảng 2mm đến 25mm. Thực tế, kích thước được sử nhiều tại nước ta là dày từ 4mm-18mm.
    • Chân đế sử dụng cho tấm vách phải có chiều cao nằm trong khoảng 100-150mm.
    • Khung vách và cánh cửa phần trên không được lắp đặt sát vào nhau làm tăng trọng lượng các tấm, ít nhất phải có khoảng hở tầm 1cm.
    • Các kích thước tấm Compact hiện được sử dụng nhiều nhất ở nước ta là 1220mm×1830mm và 1530mm×1830mm với trọng lượng khoảng tương ứng lần lượt là 40.5 kg/tấm và 50.5kg/tấm.
    • Ngoài ra độ sâu và độ rộng của tấm Compact cũng cần được thiết kế phù hợp với mặt bằng và diện tích thi công.

    Sau đây AN TRƯỜNG THỊNH giới thiệu thêm một số ưu điểm khác của Vách ngăn vệ sinh compact HPL

    + Độ bền cao, không bị mờ, dễ lau chùi do được ép với nhiệt độ cao

    + Tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp, lịch sự sang trọng, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

    + Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

    + Do thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ

    + Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.

    + Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    + Thi công dễ dàng, tốn ít thời gian, dễ thay đổi mẫu mã kiểu dáng theo thời gian, dễ dàng bảo hành bảo trì

    + Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình.

    + An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

    + Thời gian sử dụng đến 20 năm

    Kết luận việc Thi công vách ngăn vệ sinh hiện tại ưu tiên số một vẫn là Tấm compact HPL. Mà các bạn nhớ chọn loại I nhé, tuy mắc hơn một chút nhưng độ bền và chất lượng tốt hơn.

    Các bạn muốn tìm một đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín - Chuyên Nghiêp hãy liên hệ với AN TRƯỜNG THỊNH

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN ĐỒNG NAI

    Vách ngăn Compact có chất liệu gồm tấm kraft, nhựa phenolic, keo dán melamine. Ưu điểm là: 

    • Chịu nhiệt tốt
    • Có nhiều màu sắc, đa dạng sắc màu do bề mặt cũng đều được phủ lớp melamine làm tăng tính thẩm mỹ
    • Chống nấm mốc tốt
    • Tuổi thọ lên tới 20 năm, độ bền và khả năng chịu lực tốt
    • Dễ dàng lắp đặt
    • An toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường

    Nhược điểm: không có độ dày cao, có thể không đáp ứng được tất cả các yêu cầu của công trình. 

    Phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhôm: gồm nhôm u nóc, nhôm hèm (hèm khe 12mm và hèm khe 18mm), nhôm H nối, nhôm u bọc, nhôm v góc, nhôm u tường.
    1.Chất liệu hợp kim, bền và chống mài mòn cao;
    2.Chống ăn mòn mạnh;
    3.Dễ dàng   làm sạch;
    4.Chống cháyhoàn toàn

    Phạm vi áp dụng Tấm vách ngăn compact hpl:
    Sử dụng để lắp đặt cao ốc văn phòng, trường học, trung tâm mua sắm, nhà máy, ký túc xá, bệnh viện, nơi công cộng, khu vui chơi, giải trí, địa điểm thể thao, v.v.
    Để biết được về giá cá Tấm Vách ngăn Compact HPL khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên để  nhạn báo giá cũng như tư vấn về sản phẩm và báo giá thi công .

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN ĐỒNG NAI

    An Trường Thịnh sở hữu kho lưu trữ tấm vách vệ sinh compact chịu nước và phụ kiện rộng ,Số lượng vật liệu lưu trữ lớn tới 10.000 sản phẩm các loại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi quý khách hàng ngay tức khắc.
    Là đại lý cấp 1, nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm Laminate nói chung, tấm compact hpl nói riêng từ Công ty hàng đầu nước ngoài và có được nhiều ưu đãi lớn về giá với mức cạnh tranh nhất thị trường miền Nam.
    Trực tiếp sản xuất, gia công tấm vách ngăn phòng wc và phụ kiện đồng bộ không qua trung gian nên giá chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng đảm bảo tuyệt đối, mức tiến độ công việc đạt mọi yêu cầu.
    Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhà thầu Nhật Bản, cam kết sản phẩm đúng thông số kỹ thuật, đúng chủng loại phụ kiện, chuẩn ISO 9001 – 2015, có chứng chỉ CO, CQ (bản gốc) đầy đủ.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL UY TÍN
    Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa Compact HPL. Tuy nhiên, để tìm mua tấm loại 1 với độ bền chắc, chống nước hoàn toàn với giá cạnh tranh thì đòi hỏi bạn phải tìm đơn vị cung cấp uy tín. AN TRƯỜNG THỊNH là gợi ý hoàn hảo dành cho khách hàng.
    AN TRƯỜNG THỊNH Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chu đáo nhất với mức giá thấp nhất tới khách hàng.
    CAM KẾT CỦA AN TRƯỜNG THỊNH:

    1. Về chất lượng: hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và hóa đơn nên đảm bảo chất lượng cao. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua tấm Compact HPL của chúng tôi. Tất cả đều có bề mặt mịn, chuẩn màu, chắc chắn, độ bền cao và chịu va đập tốt, chịu nước 100%.
    2. Về giá thành: Giá cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
    3. Về tư vấn: Sẵn sàng tư vấn 24/7, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực nhựa nên có những lời khuyên đúng đắn cho Quý khách.
    4. Về vận chuyển: Giao hàng toàn quốc, sẵn sàng giao ngoài giờ với những đơn cần gấp để kịp thi công.
    5. Về dịch vụ cắt tấm compact: chúng tôi có nhận cắt tấm nhựa compact theo kích thước của khách hàng với đường cắt đẹp, giá thành hợp lý.

    Nếu muốn Mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ thì hãy liên hệ với AN TRƯỜNG THỊNH. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc tạo ra những mẫu vách vệ sinh chất lượng, đa dạng về màu sắc, mẫu mã. AN TRƯỜNG THỊNH đưa đến khách hàng là những mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng và đi theo xu hướng thị trường.

    Chúng tôi luôn biết lắng nghe nhu cầu của quý khách khi luôn làm ra những đơn đặt hàng khiến khách hàng phải gật đầu, ưng bụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tích cực trong những mẫu thiết kế, họ không ngại dành ra thời gian để tạo nên những sản phẩm sang trọng, tinh tế, hiện đại cho khách hàng.

    Hãy thiết kế cho không gian vệ sinh của căn phòng vách ngăn vệ sinh chất lượng và hiện đại mang tính thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với AN TRƯỜNG THỊNH để được tư vấn và mang đến những giá trị chất lượng nơi những chiếc vách ngăn vệ sinh. 

    AN TRƯỜNG THỊNH chuyên cung cấp vật tư và thi công lắp đặt vách ngăn tấm compact 12mm hoàn thiện trên toàn quốc. Để được tư vấn chi tiết và báo giá thi công lắp đặt, >> Gọi ngay 0932 885 887

    Tại sao lựa chọn vách ngăn compact của An Trường Thịnh
    Không phải tự nhiên mà An Trường Thịnh được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và bình chọn là đơn vị vách ngăn nhà vệ sinh số 1 Miền Nam. Tự hào là nhà phân phối vách vệ sinh hàng đầu miền Nam bởi các lý do sau:
    ✔ An Trường Thịnh chỉ sử dụng 100% sản phẩm tấm compact, phụ kiện vách ngăn compact đồng bộ loại 1, chính hãng, chất lượng. Nói không với các mặt hàng vách nhựa compact loại 2, chất lượng kém, không đảm bảo.
    ✔ Miễn phí hoàn toàn dịch vụ mài, bo cong tấm compact bằng công nghệ CNC độc quyền, hiện đại nhất Việt Nam.
    ✔ Thi công nhanh chóng, chuẩn tiến độ, kỹ thuật theo yêu cầu chủ đầu tư, không ngại công trình khối lượng ít, ở xa.
    ✔ Có đầy đủ khả năng nhận thầu nhiều công trình vách ngăn nhà vệ sinh công cộng lớn cùng lúc.
    ✔ Báo giá ưu đãi nhất cho mọi đối tượng khách hàng với mức chiết khấu tốt nhất hiện nay.

    Là đơn vị nhập khẩu vách ngăn trực tiếp, AN TRƯỜNG THỊNH cam kết mang lại các sản phẩm tấm compact vách ngăn vệ sinh chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

    AN TRƯỜNG THỊNH dành nhiều ưu đãi lớn với vách ngăn compact  
    Chỉ đặc biệt, khách hàng hợp tác với AN TRƯỜNG THỊNH mới được hưởng những quyền lợi lớn sau:

    • Miễn phí hoàn toàn các chi phí gia công, vận chuyển với đơn hàng thi công hoàn thiện
    • Miễn phí độc quyền công nghệ mài bo CNC duy nhất tại Việt Nam
    • Hỗ trợ gia công, lắp đặt tận nơi từ khi nhận dự án đến khi dự án hoàn thiện với khách mua vật tư.
    • Được cung cấp trọn bộ chứng chỉ và hỗ trợ làm hồ sơ, giấy tờ từ A-Z

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tận tâm, hãy đến AN TRƯỜNG THỊNH để khám phá thế giới của những vách vệ sinh compact đẳng cấp.

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN AN TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: Số 1086, Đ. Huỳnh Văn Lũy, KP8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T Bình Dương
    Điện thoại:  0932 885 887
    Email:  antruongthinh86@gmail.com
    Website: https://antruongthinh.com/ - vachngancompacthpl.com - compacthpl.com.vn

    Hotline
    Hotline
    Hotline 0932885887